“ริเวอร์ พอร์ท” ร้านอาหารฟิวชั่น ริมเจ้าพระยา

“สมศักดิ์-ลภนาวดี ศิริลาภอนันต์” สองสามีภรรยานักธุรกิจที่ขยายกิจการมาประกอบธุรกิจอาหารมากว่า 4 ปี มีแบรนด์ร้านอาหารมากมาย อาทิ TANAVAKATSU/ YUE KEE CHICKEN RICE/ YUE KEE SEA FOOD/ WANG SEONG/ ONTIME และอินชอน ชิคเก้น วิงส์ ฯลฯ

ล่าสุดได้ขยายธุรกิจร้านอาหารเปิดร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ริเวอร์ พอร์ท” (River Port) ภายในศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ แหล่งแฮงเอาต์ใหม่ที่มีเจ้าพระยาเชื่อมกับฝั่งธนบุรี ศูนย์การค้าที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแวะเวียนขึ้นท่ามาช็อปปิ้งและชิมอาหาร

“สมศักดิ์-ลภนาวดี” เจ้าของร้าน “ริเวอร์ พอร์ท” ลงทุนเปิดร้านบนทำเลหรูที่ขนาบไปด้วยศูนย์การค้าใหญ่และโรงแรม 5 ดาว โดยชูความโดดเด่นในเรื่องอาหารฟิวชั่นรสชาติดั้งเดิม และความสดใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยกตัวอย่าง เมนูอาหารญี่ปุ่นที่นำเข้าปลาดิบแบบสด ๆ ไม่แช่ฟรีซเพื่อให้เนื้อปลาหวาน สด รวมไปถึงล็อบสเตอร์สด ๆ จากบ่อที่เจ้าของร้านภูมิใจเสนอ ซาชิมิ ล็อบสเตอร์ ด้วยความแน่นของเนื้อล็อบสเตอร์บวกกับความสด ทำให้ลูกค้าพอใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ต้องเรียกว่า แต่ละเมนูมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร อย่างเมนูพิซซ่า ใช้แป้งที่หมักและปั้นเอง ฉะนั้นจะได้แป้งบางกรอบที่อร่อยและมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา

ลภนาวดีบอกว่า เป็นคนชอบทำอาหารและทานอาหาร ฉะนั้นความอร่อยอยู่ที่ความเอาใจใส่ เพราะเราใส่ใจทุกเมนูอาหาร ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ความสด สะอาด และเพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ ที่ร้ายจึงทำเป็นครัวเปิดประกอบอาหารในทุกเมนู เรียกว่า กินไป ชมวิธีการทำไปด้วย แถมด้วยวิวริมน้ำที่สบายตา มีทั้งห้องอินดอร์กับเอาต์ดอร์

จะเห็นได้ว่าที่ร้าน “ริเวอร์ พอร์ท” (River Port) มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแวะเวียนมาชิมเป็นประจำ เพราะราคาอาหารที่ไม่แพงเท่าโรงแรมแต่คุณภาพใกล้เคียงกัน แถมรสชาติดี ย่อมเป็นที่ถูกอกถูกใจนักชิมทุกชาติ เพราะนอกจากอาหารแล้ว ที่นี่ยังมีค็อกเทล ม็อกเทล สีสันสดใสสวยงามให้เลือกชิมอีกหลากหลายเมนู