เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้จะมีพลังใจ และกำลังกายให้กับงานอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ ถ้ามีการประนีประนอมหนี้สินก็จะเกิดขึ้นโดยราบรื่น การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น เป็นที่น่าพอใจในอีกระดับหนึ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะปรากฏชัดด้วยเนื้องานและลาภผล ความสุขและความสงบเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะบุกงานหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะรับผิดชอบในงานหนักขึ้น จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ท่านต้องแข่งกับเวลาให้กับงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่ หรืองานที่ท่านสนใจใหม่ๆ ก็จะทำให้ท่านยุ่งมากขึ้น วันนี้ท่านจะมีสมาธิสั้น มักสนใจอะไรไม่นาน มักคิดผิดคิดพลาดง่ายอยู่ด้วย ถึงอย่างไรท่านก็เด็ดขาดกล้าหาญ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหน ท่านก็มักจะได้เปรียบ ไหวพริบปฏิภาณจะหลักแหลมมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานยังหนักและมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานจะต้องมีความเคร่งเครียดปะปนมาด้วย เครดิตหรืออิทธิพลที่มีอยู่จะช่วยให้เกิดรายได้หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่ แต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานมีเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง รายรับพอๆ กับรายจ่าย การเจรจาเกี่ยวกับหนี้สินมีแนวโน้มว่าจะหาจุดลงตัวได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะพบกับเรื่องดวงชะตาตกค่อนข้างรุนแรงหน่อยท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเฉื่อยชามากขึ้นไปอีก ไม่ค่อยขยันหมั่นเพียรเท่าที่ควรงานที่ทำอยู่จะมีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างมาก สุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรระมัดระวังให้ดี คนที่อ่อนเพลียง่ายอยู่แล้วจะรู้สึกว่าต้องผจญภัยกับปัญหาด้านสุขภาพรุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ไม่ว่าจะท่านจะทำอะไรอยู่ ความหวังในเรื่องผลประโยชน์ในการติดต่อประสานงานจะน้อยลง ไหวพริบปฏิภาณที่เคยเฉียบแหลมมาก่อนก็จะลดลงด้วยงานที่มีโอกาสเกิดอันตรายก็ควรระวังมากหน่อย ให้ระวังเกี่ยวกับเครดิตของตัวเองเอาไว้ เรื่องความรักยังต้องอดทนพยายามสานต่อไป ชีวิตคู่อาจรุนแรง ถึงขั้นกลายเป็นรักขมกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับท่าน บางรายอาจขัดแย้งกับท่านอย่างไม่ลดราวาศอกเสียด้วย คงต้องพยายามควบคุมจิตใจและความรู้สึกเร่าร้อนของตัวเองให้มากขึ้น การเงินพอหาได้ไม่ต้องขอยืมใครใช้ก็นับว่าดีแล้ว ธุรกิจมีโอกาสก้าวหน้าขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ควรให้ปัญหาทางการเงินเข้ามามีอิทธิพลกับวิถีประจำวันของท่านอีก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้เกี่ยวกับธุรกิจและเครดิตยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องประดับประคองสถานการณ์ให้ทรงตัวไปก่อน การติดตามทวงหนี้สินก็เต็มไปด้วยความยากลำบากการเจรจาหรือออกความคิดเห็นใดๆ ควรระมัดระวัง อาจนำพาความขัดแย้งมาสู่ท่านและครอบครัวได้ง่าย อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน โดยเฉพาะความสงบในครอบครัวจะมีไม่มากนัก สัญญาใจหรือเรื่องความรักยังน่าเป็นห่วง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงานมากหน่อย ถ้าอยู่ในวัยที่ต้องศึกษาเล่าเรียน การเรียนจะอ่อนตัวลงไปมาก เรื่องงานไม่ราบรื่น ผู้ใหญ่จะไม่ช่วยเหลือหรือไม่ดูดำดูดีกับท่านนัก บางคนก็อาจจะห่างเหินจากผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปด้วยเรื่องความมีหลักแหลมก็น้อยลงไป ให้ระวังตัวไว้ถ้าหากท่านอยู่ระหว่างคนมีเขี้ยวเล็บหรือเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานยังเต็มไปด้วยความหงุดหงิดคิดมาก อาจมีปัญหาเล็กๆ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ก็มีผลประโยชน์เข้ามาคุ้มเหนื่อย โอกาสผันเงินเข้ามาหาตัวจะดีขึ้น จะมีโชคจากการติดต่อต่างๆ มีกำไรจากงานที่ทำเพิ่มขึ้นอีกส่วนหนึ่งเรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป แม้จะมีรายจ่ายมากแต่การหมุนเงินเข้ากระเป๋าจะคล่องตัวดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อนรุนแรง บางทีก็มีโทสะเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ควรเข้าไปก้าวก่ายหรือขัดขวางการทำมาหากินของผู้อื่นจะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม วิธีแก้ไขควรอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวต่อการกระทำ และคำพูดใดๆ บางท่านอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงานไม่ว่าใครก็ตาม บางเรื่องท่านอาจวางเฉย หรือเอาหูทวนลมเสียบ้าง การเงินได้รับเข้ามาบ้างแต่ก็ร้อนที่จะจ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ยังทำงานอย่างมีความสุข ลาภผลเท่าที่มีอยู่ก็จะได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภหรืออาจเหน็ดเหนื่อยมากกว่าแต่ก่อนจึงจะได้มาก ท่านภารกิจที่ผูกพันกับส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับหน้าที่ไม่ค่อยก้าวหน้า มีเกณฑ์ถูกย้ายตำแหน่งหน้าที่ไปสับเปลี่ยนกับงานที่เสมอกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้เสน่ห์ของท่านน้อยลง ไม่สามารถทำให้คนรักได้ง่ายๆ หรือคนรักที่มีมาแต่เดิมอาจมีอารมณ์แปรปรวน ทำให้เบื่อหน่ายกันไปชั่วคราว เกี่ยวกับบ้านพักอาศัยไม่ค่อยมีความสุข มีเกณฑ์จะย้ายที่อยู่ไปในที่ๆ ยุ่งยากหรือลำบากมากกว่าเดิม และหาผู้ช่วยเหลือได้ยาก ผู้ใหญ่เต็มใจช่วยเหลือท่านทุกกรณีและแม้แต่คนที่ท่านเคยทำดีมาก่อนด้วย

…………….

คอลัมน์ ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์