เช็คดวง 12 ราศี วันพุธที่ 25 เมษายน 2561


ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะขยายกิจการงานหรือใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้น แม้ยังไม่ทำงานก็มีรายจ่ายสูงมาก มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้แม้แต่คนในบ้าน หรือญาติที่สนิทที่สุด เอกสารหรือสัญญาเก่าๆ จะกลับมาเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง ควรระมัดระวังไม่ควรเชื่อถือไว้วางใจใครจนเกินไป แม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ท่านมาก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้สุขภาพของท่านจะดีขึ้น ความเข้มแข็งในหน้าที่การงานก็ดีขึ้นตามไปด้วย จะใช้ชีวิตด้วยความรวดเร็ว เรื่องอะไรที่เคยเป็นเรื่องยากสำหรับท่านวันนี้ก็จะดูง่ายไปหมด ท่านจะทำงานสาธาณประโยชน์โดยไม่หวังหาเสียง มักจะมีนักธุรกิจหรือนักการเมืองท้องถิ่นมาสมานไมตรีด้วย การใช้ไหวพริบปฏิภาณจะคล่องตัวขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้การเงินจะดีขึ้น ถ้าท่านใช้เงินเก่งก็คงจะหมดภายในพริบตาได้เหมือนกัน ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือแชร์ซื้อของอะไรก็ตาม ไม่ควรเกี่ยวข้องกับกิจการบ้านเมืองถ้ามิใช่ต้องมีหน้าที่โดยตรง ส่วนเรื่องศัตรูคู่แข่งนั้น แม้ว่าจะไปชักจูงผู้ใหญ่ให้มองท่านในแง่ร้ายได้ ตัวท่านก็ไม่กระทบกระเทือนอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานที่เกี่ยวกับวิชาการ และงานเสี่ยงๆ จะประสบความสำเร็จดีขึ้น ถ้าอยู่ในระหว่างทดลองงานท่านจะได้รับการบรรจุแต่งตั้งแน่ การเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อนฝูงหรือผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นไปด้วยดี จะมีความสุขตามสมควรแก่อัตภาพ เว้นแต่เรื่องในครอบครัวเท่านั้นที่ยังเป็นปัญหาคาใจอยู่ ทำงานที่ใช้สมองจะดีกว่างานที่ต้องใช้แรงงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรยิ้มแย้มเข้าหากัน จะให้สตางค์หรือความรู้ความคิดแก่พวกที่ไม่ปรารถนาจะได้รับ ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมาย หรือมีคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์เล็กน้อยบนอุปสรรคที่มีเข้าออกต่อเนื่อง การเงินมีเข้ามาประปราย โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินไม่ค่อยดี อาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่พาให้ท่านสุขสมบูรณ์ขึ้น อย่างน้อยก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ที่พยายามสนับสนุนท่านรู้สึกสบายใจขึ้นอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ท่านจะปรับปรุงเทคโนโลยีหรือเครื่องมือที่ทันสมัยมาใช้ในงาน ช่วยให้งานพัฒนาดีขึ้นไปได้อีกระดับหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่ต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก ดาวเจ้าเรือนหลักทรัพย์โคจรไปในเรือนชะตาของการสมาคมและการท่องเที่ยว คงคาดหวังเรื่องผลประโยชน์มากนักยังไม่ได้ จะแสดงความเป็นตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงานของท่าน ญาติมิตรและเพื่อนบ้านจะมาขอสมานไมตรี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้อารมณ์ของท่านจะเย็นลงไปบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความเพ้อฝันมากกว่าความจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อบุคคลทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น ตรงกันข้าม เรื่องที่คาดหวังว่าจะสำเร็จกลับไม่เดินหน้าไปไหน กับเพศตรงข้ามไม่ควรลุ่มหลง ความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงตัวท่านตามที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว ขาดคนที่ปรึกษาหารือ ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหรือหนี้สินให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ อย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกเอามาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้งานจะผูกพันกับการเดินทางและการคบหาสมาคมกับมิตรภาพใหม่ๆ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป อารมณ์ค่อนข้างตื่นตัวง่าย แต่สุขภาพจะแข็งแรงขึ้นมาก เรื่องเสี่ยงโชคจะมีโอกาสดีกับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม มักมีลาภปากได้ง่ายด้วย จำเป็นจะต้องรักษาคำพูดหากไม่ระมัดระวัง ความเชื่อถือในตัวท่านจะต่ำลงโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีบริวารซึ่งเป็นผู้ชำนาญการต่างๆ มากขึ้น ส่วนคนไม่ซื่อจะหมดบทบาทในกิจการของท่านตามลำดับ หุ้นส่วนมักจะปีนเกลียวหรือเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ ความเจ้าอารมณ์ของท่านอาจทำให้ผู้ใกล้ชิดไม่กล้าเข้าใกล้ จะได้เงินสดเล็กๆ น้อยๆ เป็นที่น่ายินดี ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารัก อาจสารภาพตรงๆ ก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งเหมาะแก่ชาวราศีมีน เพราะท่านจะไม่ตื่นเต้น ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรทั้งสิ้น จะใช้จ่ายมากเพื่อรักษาอาการป่วยไข้หรือเกียรติยศของตัวท่านเอง เพศตรงข้ามจะพยายามชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรรับประทานอาหารกับพวกเขา ผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนจะเกิดแตกร้าวกันเอง แต่พอประสานกันได้ใหม่

………………

คอลัมน์ ดาวกับดวง ประจำวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์