เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานเริ่มก้าวหน้าขึ้นบ้าง คงใช้ชีวิตอย่างสดชื่น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก จะมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ไม่ให้ความยุติธรรมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ อาจจะต้องยอมผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบอื่นบ้าง ธุรกิจติดต่อพอมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ ทางที่ดีคือไม่รับหรือรับแล้วคืนเขาไปให้เด็ดขาด โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนักกำลังจะมาถึงแล้ว จะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ มีเงินเข้ามาประปรายรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ยังทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อหรือไม่ได้รับข่าวดีจากเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนัก ไม่สามารถทำให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดเชื่อถือได้มากนัก ถึงอย่างไรก็ไม่ควรใช้เวลาว่างไปเปล่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์สดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรงอีกมาก มีเรื่องราวพิศดาร หรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา ท่านจะต้องรับผิดชอบหรือรู้สึกเคร่งเครียดเรื่องงานหนักขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นจะต้องรับผิดชอบเรื่องเงิน ควรแบ่งยอดไว้ให้เป็นสัดส่วน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้รายได้จากผลงานเริ่มมีเข้ามามากขึ้น จะทยอยเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเงินบางส่วนจะได้จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง หุ้นส่วนก็มีโอกาสทำให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานบ้าง ความรับผิดชอบก็จะเพิ่มขึ้นหรือมีโอกาสจะต้องฟันฝ่าความเหนื่อยยากมากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะแสดงอาการหงุดหงิดคิดมากกับปัญหาเรื่องงาน เรื่องครอบครัวยังไม่ราบรื่น ไม่สามารถปรองดองกับผู้ใหญ่ในวงงานได้ ชีวิตประจำวันของท่านไม่มีอุปสรรคแต่ก็ไม่ถึงกับราบรื่น บริวารคนรับใช้จะขยันและยอมรับใช้ท่านด้วยความซื่อสัตย์ ผลการเรียนวันนี้ค่อนข้างตกต่ำหรือทำได้ไม่ดี ท่านจะเชื่องช้า ง่วงเหงาหาวนอนง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าส่วนใหญ่จะไม่ได้ผล เสียเปรียบคนในสังคมเดียวกันโดยไม่มีใครให้ความยุติธรรมต่อท่านได้ ท่านจะไปเก็บเงินจากใครไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีไม่ว่าท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานสักปานใดก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกสะเทือนใจที่ชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรูคู่แข่งที่อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน มีเพื่อนร่วมงานคอยอิจฉาริษยาท่านอยู่ ถ้าท่านให้ความสนใจพวกเขาก็จะรู้สึกเหมือนอยู่บนกองทุกข์ จะขาดแคลนเงินทองทรัพย์สิน ขอยืมจากผู้ใดได้ยาก ญาติมิตรที่ยากจนกว่าจะมาขอความช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหรือหุ้นส่วนไม่ค่อยปรองดองกัน ถ้าพวกเขามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสงบหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตสดชื่นขึ้นมากกว่าวันก่อน ถ้าเจ็บป่วยหรือไม่มีเรี่ยวแรงก็จะอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ขัด สุขภาพจะแข็งแรงสดชื่นขึ้นมาก ธุรกิจติดต่อจะมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย หรือมีอารมณ์พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ต้องโลภโมโทสันนัก โอกาสเสี่ยงโชคยังมีอยู่แต่ยังมั่นใจมากนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะมอบอำนาจและนโยบายให้ศัตรูใหม่เผชิญหน้ากับท่านต่อไป ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมไม่ต้องดิ้นรนให้เกินพอดีก็มีความสุขพอไปได้ อาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านอยู่ในสภาพทรงตัว จะว่าดวงตกก็ไม่ใช่ ดวงดีก็ไม่เชิง สภาพโดยรวมแล้วยังหาทิศทางที่แน่นอนไม่ได้ การติดต่อประสานงานยังพอทำได้อยู่ แต่ก็ควรสงบจิตสงบใจรอคอยความสำเร็จต่อไปก่อน การเงินพอมีเข้ามาตามอัตภาพ ไม่ถึงกับฝืดเคือง แต่ก็สบายใจไม่ได้ทั้งหมด ระวังจะพาตัวไปพบกับอุปสรรคหรือความขัดแย้งโดยไม่รู้ตัว

คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์