เช็คดวง 12 ราศี วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคนดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงเป็นระยะๆ รู้สึกกังวลกับคนรอบข้างอาจจะต้องยอมโอนอ่อนผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นบ้าง ธุรกิจติดต่อคงมีอนาคตที่ดีไปได้เรื่อยๆ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงานที่ริเริ่มใหม่ๆ รายรับยังไม่มีจุดเด่นไม่ต้องลงทุนให้เป็นหนี้ก็ดีอยู่แล้ว ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ควรโลภโมโทสันนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะรับผิดชอบในงานแบบมีจังหวะจะโค่น พร้อมที่จะขยับขยายโครงการที่ทำอยู่ อย่างน้อยก็จะมีการเพิ่มปริมาณงานหรือเข้มงวดทางด้านคุณภาพ ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้วมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินของท่านดีขึ้นตามงาน เฉพาะเรื่องการติดต่อธุรกิจยังคงมีสัญญาณก้าวหน้าตามงาน มีโอกาสได้ของขวัญของฝากจากคนรัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตแบบไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้น คนอื่นอาจรู้สึกว่าท่านปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ สำหรับท่านจะรู้สึกว่าโอกาสดีต่างๆ ไม่มีสำหรับตัวท่านมากนัก ผู้คนในวงการก็ไม่ได้แสดงความเป็นมิตรกับท่านเท่าที่ควร อาจดูเหมือนคนใจเย็นกับปัญหารอบๆ ตัวโดยไม่เดือดร้อนสะทกสะท้านกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอยู่ในสภาพทรงตัว จะว่าดวงตกก็ไม่ใช่ ดวงดีก็ไม่เชิง สภาพโดยรวมยังหาทิศทางที่แน่นอนยังไม่ได้ การติดต่อประสานงานยังพอทำได้อยู่ แต่ก็ควรสงบจิตสงบใจรอคอยผลสำเร็จต่อไปก่อน การเงินพอมีเข้ามาตามอัตภาพไม่ถึงกับฝืดเคืองแต่ก็สบายใจไม่ได้ทั้งหมด ระวังจะพาตัวเข้าไปหาอุปสรรค และความขัดแย้งโดยไม่รู้ตัว ถ้ามีการเดินทางก็คงเป็นเรื่องผ่อนคลายบ้างเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะใจอ่อนเรื่องความรัก คู่ครองหรือคนรักจะห่างเหินกันไปบ้างงานที่เกี่ยวกับศิลปะและการหมุนเงินยังไม่เป็นผลดี การเงินและหลักทรัพย์ยังร้อนที่จะใช้จ่ายเกินตัว เรื่องงานก็ลดน้อยลงไปด้วย ธุรกิจและการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ยังมีโอกาสเก็บเกี่ยวดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือมีโอกาสเข้าสมาคมมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้มีเกณฑ์จะเดินทางเรื่องงาน ไม่ลำบากนักถ้าท่านจะต้องเดินทางหรือเปลี่ยนที่อยู่ที่ทำงาน ท่านจะรู้สึกพอใจที่ได้ท่องเที่ยวหรือไปทำงานในชนบท อาจได้ค้างคืนต่างที่หรือได้เดินทางไปพักผ่อน ธุรกิจและการประสานงานจะคล่องตัว และได้รับความสำเร็จอย่างเกินคาดด้วย ตัวท่านจะแข็งแรงและมีความอดทนดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้งานยังทำไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรก้าวหน้าเด่นชัดนัก เรื่องไหวพริบจะดีขึ้นกว่าวันก่อน ธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้น เจรจาขอความร่วมมือกับใครไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือผู้น้อยจะสำเร็จได้ง่าย ผู้ที่ไม่ยุ่งเรื่องความรักความใคร่ก็จะได้ลาภจากทางอื่น อารมณ์ฉุนเฉียวที่เคยมีมาก่อนจะอ่อนตัวลง งานที่ทำอยู่อาจสะดุดหรือผิดเป้าหมายอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อหรือไม่ได้รับข่าวดีเรื่องธุรกิจที่ทำทำอยู่มากนัก การพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนักให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดให้ความเชื่อถือ ตัวท่านจะจิตใจร้อนหรือหงุดหงิดได้ง่ายอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวเดียวกัน งานไม่หนักหรือไม่ยุ่งยากอะไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ดวงชะตายังตก โดยเฉพาะเรื่องงานจะผิดพลาดในเรื่องที่ใช้สติปัญญาท่านไม่มีความคล่องตัว เหมือนคนหัวใจตายด้าน ชอบติติงทุกอย่างแต่ไม่ชอบพูดให้ใครรู้ ท่านไม่ได้อะไรง่ายๆ ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ยังมีโอกาสน้อย อย่างไรก็ตาม ความเครียดยังเป็นปัญหาใหญ่ อาจกระทบกระเทือนความสุขความสงบในชีวิตความเป็นอยู่ของท่านอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่ากรณีใดๆ ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ยุ่งยากเพิ่มขึ้น ยิ่งยุ่งเท่าไรความสำเร็จต่างๆ ก็จะมีมากขึ้นตามกันไป วิถีชีวิตของท่านจะเป็นไปอย่างแข็งแกร่ง การตัดสินใจอาจไม่ค่อยเด็ดขาด จะได้ผลในการประมูลต่อรองเพื่อให้ได้ผลประโยชน์สูงสุดจากฝ่ายตรงข้ามคู่ครองหรือคนรักจะช่วยแสวงหาผลประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เรื่องงานยังคงผันผวน แต่เรื่องสมรรถภาพจะดีขึ้น ญาติพี่น้องไม่ได้ช่วยให้ท่านสบายใจมากนัก ความไม่สงบในครอบครัวและปัญหาความรักจะเกิดขึ้นได้ง่าย ท่านอาจจะหงุดหงิด เกรี้ยวกราดหรือมีโทสะร้าย บางทีก็เหมือนคนขาดสติ อาจต้องพึ่งนักบวชนักบุญมากหน่อย บางท่านอาจเชื่อเรื่องสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาวุ่นวายไปหมด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านการเงินและการลงทุนก็จะตัดความช่วยเหลือ ทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนท่านจะรู้สึกหวั่นไหว หรือร้อนที่จะจ่าย เรื่องเงินบางทีอาจจะต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้น การลงทุนในวันนี้จะมีโอกาสสำเร็จเพียงเล็กน้อยเท่านั้นการเดินทางหรือการประสานประโยชน์ไม่ค่อยได้ผล

 

ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พุทธศักราช 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์