เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้จะรู้สึกว่าเกิดปัญหาสำคัญอันหนึ่ง แม้จะรู้ต้นสายปลายเหตุ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าจะมาถึงท่านในวันใด ศัตรูมีทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในท่าทางของคนสุขุมลุ่มลึก ในงานท่านจะโกรธหรือฉุนเฉียวบ่อยขึ้น มีโอกาสอย่างมากที่จะถูกริษยาหรือหาเรื่อง จะถูกติฉินนินทาได้ง่าย ไม่ว่าท่านจะพยายามบริหารภารกิจประจำวันด้วยความรอบคอบหรือใจเย็นเพียงใด ก็ไม่วายมีผู้อื่นจะแฝงเข้ามาหาประโยชน์จนได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านยังคงทำงานไปได้เรื่อยๆ ความวิตกกังวลในเรื่องงานจะค่อยๆ ลดลงไปบ้างเล็กน้อย ท่านจะปรับตัวให้เข้ากับงานและสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น ธุรกิจจะเป็นปัญหาอยู่บ้าง การตกลงต่างๆ จะขยายตัวกลายเป็นมีเงื่อนไขมากขึ้นหรือไม่มีช่องทางที่ดี คงต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบที่สุด หากไม่จำเป็นจะต้องเร่งรัดจริงๆ ก็ควรอดใจรอคอยไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางดีขึ้น การสมาคมจะเหลือแต่ร่องรอยของความห่วงใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้ม ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าอักเสบเอาไว้ด้วย ควรหาโอกาสจัดการเรื่องหนี้สินให้เรียบร้อยเสียก่อนที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากในวันต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานเริ่มเดินหน้าไปเรื่อยๆ เว้นแต่เรื่องธุรกิจติดต่อเท่านั้นที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายนัก ข่าวสารที่ได้รับยังเชื่อถือได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถืออย่างไรก็ตาม ความคิดของท่านเริ่มจะไปกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่ติดต่อค้าขายได้ดีขึ้น มีเกณฑ์จะทำความเข้าใจกันได้ง่าย หากจะออกความเห็นอะไร ทั้งเกี่ยวกับหมู่คณะหรือองค์กรที่่ท่านจะทำอยู่จะทำได้ตามใจที่ท่านคิด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคและความขัดเย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย จะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งหนึ่ง การประสานประโยชน์จะทำได้ดียิ่งขึ้น ผู้อาวุโสจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางทำมาหากิน เสริมสร้างฐานะให้มั่นคง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานยังมีโอกาสเจริญก้าวหน้าดีขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องอาศัยการสมาคมหรือต้องเดินทางไกล ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกับหมู่คณะหรือชุมนุมด้วยแล้วก็จะมีความสำเร็จได้ดียิ่ง การเจรจาเรื่องผลประโยชน์จะมีโอกาสผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไหวพริบปฏิภาณของท่านจะหลักแหลมดีกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้รายได้จะเข้ามามากขึ้น จะเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ มีการประสานงานหรือมีรายได้พิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีหวังขายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ก็ตาม ความเกียจคร้านอาจเป็นอุปสรรค ทำให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักมีเกณฑ์จะสมหวังอย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปริมาณมากขึ้น จะมีญาติขอความช่วยเหลือจากท่าน ท่านจะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากให้แก่พวกเขาเหล่านั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นแก่คนอื่นในสังคมเดียวกันจะไม่เป็นผลร้ายแก่ท่านเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายุ่งยากมากหรือน้อยจะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยผู้ช่วยเหลือจะช่วยท่านตลอดรอดฝั่งด้วยความจริงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้รายรับจะเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ จะมีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังและจะขายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ความเกียจคร้านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักก็มีเกณฑ์ไม่สมหวังเท่าไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะชะลอตัว ไม่ก้าวหน้าดังใจ บางท่านตั้งใจทำงานดี แต่ไม่มีใครสนใจผลงานของท่าน กับเพื่อนร่วมงาน หากไม่ถูกใจอะไรกันก็ไม่ควรต่อว่าต่อขาน เพราะเท่ากับเป็นการต่อความยาวสาวความยืด ท่านไม่เหมาะกับงานบนที่สูง หรือในที่แออัดอุดอู้ ท่านเองจะรู้สึกว่าตัวท่านทำอะไร ไม่ทันใจ ความขยันและความกระฉับกระเฉงของท่านจะลดลง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรับผิดชอบในงานแบบมีจังหวะจะโคน พร้อมที่จะขยับขยายโครงการที่สำคัญที่กำลังทำอยู่ อย่างน้อยก็จะมีการเพิ่มปริมาณงานหรือเข้มงวดด้านคุณภาพ ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้วมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินของท่านจะดีขึ้นตามงาน เฉพาะเรื่องการติดต่อธุรกิจยังคงมีสัญญาณก้าวหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้น ผู้คนในวงการก็ไม่ได้แสดงความเป็นมิตรกับท่านเท่าที่ควร อาจดูเหมือนคนใจเย็นกับปัญหารอบตัว โดยไม่เดือดร้อนสะทกสะท้านกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น กับกิจการเพื่อส่วนรวม ท่านก็ยังไม่กล้าลงทุนลงแรงให้แก่ส่วนรวมมากนัก

 

ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์