เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำในระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนที่โหดเหี้ยมและปากร้าย เห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน ท่านที่ยังไม่ได้งานหรือกำลังรองานอยู่ มีช่องทางได้รับการทาบทามหรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้อารมณ์ยังร้อนค้างอยู่ กับผู้ใหญ่ในครอบครัวเดียวกันจะไม่ค่อยถนอมน้ำใจกันนัก งานอาจจะกระทบรายจ่ายหรือต้องลงทุนไปมาก อาจจะต้องถอนทุนมาใช้บ้างหรือต้องหมุนเงิน ธุรกิจติดต่อก็ไม่ค่อยได้อย่างใจนัก การศึกษาค้นคว้าหาความรู้มักติดขัดไม่ราบรื่น ถึงท่านจะขยันมากหรือทรหดอดทนอยู่แล้วก็ตาม ศัตรูก็จะพานกวนน้ำให้ขุ่น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านต้องเป็นผู้แก้ปัญหาทุกเรื่องและทำได้สำเร็จด้วย จะรู้สึกตัวว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่จะรวดเร็วทันใจเลย เพราะท่านใจเร็วไปกว่าเรื่องใดๆ ทั้งหมด การเงินอาจจะเก็งการพลาดไป บางคนอาจจะติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมา ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูก แม้แต่ลูกน้องในที่ทำงานจะเกเรเกตุงและฉอเลาะต่างๆ ท่านก็ไม่สามารถจัดการให้เด็ดขาดลงไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้อารมณ์ร้ายจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ท่านจะชอบมั่วสุมกับมิตรสหายหรือกลุ่มที่มีผลประโยชน์อย่างเดียวกัน จะหาความสุขของตัวเองและญาติมิตรได้ง่ายขึ้น งานไม่มีอะไรที่น่ายินดีอย่างเห็นได้ชัด ยังคงทำไปได้เรื่อยๆ ผลงานยังไม่มีผลสำเร็จเด่นชัด อีกทั้งรายได้ก็พอๆ กับรายจ่าย บางทีอาจจะต้องหมุนเงินเข้ามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำของหายเก่ง ความไม่สมหวังก็มิได้หมายถึงความสิ้นหวังหรือหมดหวัง สิ่งที่เราได้ดังหวังนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องดีกับเราเสมอไปแต่ท่านก็จะได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้นไม่น้อย ท่านจะได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวไปกับเพื่อน ยิ่งถ้าคนคนนั้นเกี่ยวข้องกันในแบบชู้สาวด้วยยิ่งจะสนุกกันใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ความเข้าใจในปัญหาชีวิตตลอดจนเรื่องงานที่ทำอยู่ยังไม่ชัดเจนแจ่มแจ้งนัก ถ้าท่านมีอุปทานเข้าข้างตัวเองมากเท่าไรก็จะยิ่งทุกข์ใจมากขึ้น ธุรกิจการค้ามีทางได้รับผลประโยชน์ดีขึ้นเล็กน้อย ความเครียดในภาระหน้าที่ก็จะลดน้อยลง มิตรภาพใหม่ๆ ที่ท่านต้องคอยเอาใจจะห่างออกไป ท่านจะเที่ยวเตร่หรือหาความสำราญหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้จะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่าย จะมีความคิดริเริ่มที่สร้างโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาหรืออาจจะต้องเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ไม่ขาด ท่านจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศและความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงสังคม ได้เงินสดก้อนหนึ่งซึ่งจะนำเงินก้อนอื่นๆ ตามมาเป็นขบวน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมักจะทำตัวขี้ระแวงที่ชอบหาเรื่องพยายามจับผิดผู้อื่น หรือหาเรื่องขัดใจคนรอบข้าง เข้าตำราชอบมีศัตรูมากกว่าสร้างมิตรภาพให้ยืนยาว ต้องทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวัน การบริหารจัดการเกี่ยวกับส่วนรวมไม่ค่อยราบรื่น เรี่ยวแรงและพละกำลังจะเสื่อมทรุดลงไป ท่านมีโอกาสสุขภาพทรุดโทรมหรือมีโอกาสอ่อนเพลียมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่จะดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงานบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ทุกประการ เรื่องเงินพอมีใช้ไม่ถึงกับมีมากนัก ถ้าท่านยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ยืมไปก่อน อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างเรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้นต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงแต่ประการใด ความอดทนจะน้อยและมักปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ บางทีท่านอาจรู้สึกใจเย็นกับปัญหารอบตัวโดยไม่เดือดร้อนกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อสื่อสาร หรือธุรกิจกับมิตรภาพใหม่ๆ จะพบช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ควรระวังเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหันหรือเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องงานอาจไม่สบอารมณ์ของท่านอยู่บ้าง การลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด ความสำนึกในเรื่องที่เคยผิดพลาดมาแล้วจะกลับฟื้นคืนสติเตือนใจให้ท่านดีขึ้น สิ่งของที่ท่านซื้อไว้เก็งกำไรจะปล่อยออกไปได้ง่ายขึ้น

ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์