เช็คดวง 12 ราศี วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าไปตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมกันต่อไปอีก คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่แข็งแรง ติดโรคได้ง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาล หรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นสัญญาต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้ หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น เรื่องส่วนตัวท่านไม่ควรไว้วางใจใครทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ในความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ทุกประการ เรื่องเงินยังพอมีใช้ไม่ถึงกับมีมากนัก ถ้าท่านที่ยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ขอยืมไปก่อน อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนใหม่ หรือคนรัก แสดงท่าเป็นฝ่ายศัตรูตัวจริงของท่าน รายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่ยังอยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ แม้ท่านไม่ชอบไปไหนคงได้รับเชิญสักรายการหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ความเสียเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจจะสะเทือนใจอย่างแรง เพราะท่านไม่เคยบกพร่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านผ่านพ้นปัญหาสำคัญไปได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะได้ข่าวดีในการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่ายๆ จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือการเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีชีวิตที่สุขสนุกสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมตรงกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้วางใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับหรือความในใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด ความรักที่เคยห่อเหี่ยวมานานมีแนวโน้มจะสมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้อารมณ์ร้ายๆ อ่อนตัวลงไปบ้าง จะชอบมั่วสุมกับมิตรภาพ หรือกลุ่มคนที่มีผลประโยชน์อย่างเดียวกัน จะหาความสุขให้แก่ตัวเองและญาติมิตรบ่อยขึ้น งานไม่มีอะไรที่น่ายินดีเด่นชัดนัก ยังคงทำไปได้เรื่อยๆ ผลงานยังไม่มีอะไรให้เห็นเด่นชัด อีกทั้งรายได้ก็พอๆ กับรายจ่าย บางทีต้องหมุนเงินมาจ่ายในชีวิตประจำวันหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ทราบเรื่องราวข่าวสารต่างๆ มีข้อมูลที่เป็นคุณแก่การดำเนินชีวิต จะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มาก ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ระวังสะเทือนใจจากกระทำของเพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมักจะทำตัวขี้ระแวงที่ค่อนข้างหาเรื่อง พยายามจับผิดคนอื่นหรือหาเรื่องขัดใจคนรอบข้าง เข้าทำนองชอบมีศัตรูมากกว่าสร้างมิตรภาพให้ยืนยาว ศัตรูตัวจริงของท่านอาจจะหายสาบสูญหรือจากไปอย่างไม่มีวันกลับก็ได้ งานต้องทำเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวัน ไม่มีปัญหากับวัสดุที่ขาดแคลน บางที่ท่านอาจจะขาดเงินทุนหมุนเวียนด้วยก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่ฉุกละหุกเนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่ง หรือรู้เรื่องลึกลับที่ปิดบังมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้ใครเห็น แต่จะมีคนเอาไปลือให้แซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินในระยะนี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง คนรักที่ไปไกลจะกลับมาพร้อมข่าวดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มาก และแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง การให้เงินผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่เมื่อไรที่ท่านไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันที และจะจองเวรจองกรรมท่านต่อไปอีก จึงเหมาะที่จะทำดีเพื่อส่วนรวม ไม่เฉพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์