เช็คดวง 12 ราศี วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำงานหรือมีกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความปรานีจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีความคิดใหม่ๆ ยึดถือในความเชื่อมั่นของตนเองอย่างเต็มที่ อย่าแสดงปาฐกถาโต้วาที หรือประกาศทัศนคติที่ขัดใจผู้อื่นในที่สาธารณะ ยกเว้นท่านต้องทำเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนและไม่ขอความเมตตาจากใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะรับผิดชอบในงานแบบมีจังหวะจะโคน พร้อมที่จะขยับขยายโครงการที่ทำอยู่ อย่างน้อยก็จะมีการเพิ่มปริมาณงานหรือเข้มงวดด้านคุณภาพ ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินของท่านจะดีขึ้นตามงาน เฉพาะเรื่องการติดต่อด้านธุรกิจยังคงมีสัญญาณก้าวหน้าหรือเคลื่อนไหวไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้การติดต่อประสานงานอะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ถึงอย่างไรดาวพุธโคจรเข้าไปในเรือนลาภะ ธุรกิจติดต่อยังพอทำได้ แต่ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับผู้คนในสังคมที่แวดล้อม ได้เงินเท่าไรเป็นใช้หมด เก็บได้บ้างก็น้อยเต็มที

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตแบบไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้น คนอื่นอาจรู้สึกว่าท่านปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ สำหรับท่านจะรู้สึกว่าโอกาสดีต่างๆ ไม่มีสำหรับท่านมากนัก ผู้คนในวงงานก็ไม่ได้แสดงความเป็นมิตรกับท่านเท่าที่ควร อาจดูเหมือนคนใจเย็นกับปัญหารอบๆ ตัวโดยไม่เดือดร้อนสะทกสะท้านกับเรื่องอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะใจอ่อนในเรื่องความรัก คู่ครองหรือคนรักจะห่างเหินกันไปบ้างงานที่เกี่ยวกับศิลปะและการหมุนเงินยังไม่เป็นผลดี การเงินและหลักทรัพย์ยังร้อนที่จะใช้จ่ายเกินตัว เรื่องงานก็ลดน้อยลงไปด้วย ธุรกิจและการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ยังมีโอกาสเก็บเกี่ยวดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือมีโอกาสเข้าสมาคมมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ดวงยังไม่ค่อยดี งานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายไม่น้อยและยังมีเรื่องจุกจิกใจที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีน้ำอดน้ำทนต่อความกดดันจากสภาวะแวดล้อม การเงินได้มากก็ใช้มาก อารมณ์อ่อนไหวและท่านไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเหมือนก่อน ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็ไม่ควรวิจารณ์ให้เขาอับอายต่อหน้าคนมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อหรือไม่ได้รับข่าวดีเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก การพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนักให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดให้ความเชื่อถือ ตัวท่านจะจิตใจร้อนหรือหงุดหงิดได้ง่ายอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมักจะพบเห็นหรือสัมผัสนิมิตดี เช่น ฝันดี รับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ งานจะหนักถูกเร่งรัดหรือถูกเข้มงวดมากขึ้น ท่านอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงานทั้งกายและใจ ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวหรือได้รับการสนับสนุนจากผู้อาวุโสเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าในกรณีใดๆ ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ยิ่งยุ่งยากเท่าไรความสำเร็จต่างๆ ก็จะมีมากขึ้นตามกันไป วิถีชีวิตของท่านจะเป็นไปอย่างแข็งแกร่ง การตัดสินใจอาจไม่ค่อยเด็ดขาด จะได้ผลในการประมูลต่อรองเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากฝ่ายตรงกันข้าม ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักบุคคลที่ควรสนใจหรือพอใจเป็นมิตรกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ถ้าโกรธจะแสดงออกรุนแรงซึ่งขัดลาภของตนเอง ไม่ควรเจรจาเรื่องเงินกับใครๆ เพราะท่านจะไม่ผ่อนปรน พูดกันได้ไม่กี่คำก็แตกหักมองหน้ากันไม่ติดไปเลย งานที่ท่านทำได้ใกล้สำเร็จอยู่แล้วอาจติดขัดจากเรื่องเล็กๆ หรือจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร มีโอกาสจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่ต้องผ่านระเบียบวิธีการต่างๆ มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ดวงชะตาของท่านจะตกลงไปบ้างเล็กน้อยเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เคยช่วยเหลือด้านการเงินลงทุน ก็จะตัดความช่วยเหลือ ทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนท่านจะรู้สึกหวั่นไหวหรือร้อนที่จะจ่าย เรื่องเงินบางทีอาจจะต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้น การลงทุนในวันนี้จะมีโอกาสสำเร็จเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ควรระมัดระวังในการเจรจาต่อรอง โดยเฉพาะเกี่ยวกับเอกสารสัญญาหรือข้อตกลงเรื่องซื้อและขาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องหนึ่งต่อเนื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องเงินจะช่วยให้ตั้งตัวได้กลายเป็นผู้มั่งคั่งอย่างรวดเร็ว จะขมีขมันและอดทนในการทำงาน ถ้าเป็นนักลงทุนจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป และมักจะเสียมากกว่าได้ จะดีในเรื่องลาภที่มิใช่การเสี่ยงโดยทุ่มเทลงทุนจำนวนมากๆ ท่านมีทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้งในการมองเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ และกำหนดเป้าหมายได้ถูกต้องชัดเจน

ดาวกับดวง โดยพิมพ์พรร วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561

ที่มา:มติชนออนไลน์