เช็คดวง 12 ราศี วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคจากการติดต่อ หรือไม่ได้รับข่าวดีจากเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนักให้ผู้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ใกล้ชิดให้ความเชื่อถือ ตัวท่านจะใจร้อนหรือหงุดหงิดได้ง่ายเกือบตลอดเวลา โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวเดียวกัน จะคิดระแวงกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ ถ้าท่านมีปฏิกิริยาก็เข้าทาง จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจโดยส่วนรวมก็มักจะกระทบต่อความเป็นอยู่ของท่านด้วย การเงินถ้าดีมาหลายวัน วันนี้จะร้อนขึ้นอีก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินยังฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีการทำงานหรือระบบงานใหม่ บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือต้องไปเพราะอาชีพ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะมีความรับผิดชอบในงานอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกว่ามีปริมาณงานเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย ท่านจะมีความพอใจในเนื้องาน อาจทำให้เกิดการสมาคมหรือมีการเดินทางไม่ด้วยเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เป็นจังหวะที่จะรู้สึกแจ่มใสในความสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับสดุดีจากผลงานที่แสดงออกต่อสาธารณชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ด้วยดี ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายอาจจะต้องอดทนกับคนที่โหดเหี้ยมและใจดำ แม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมให้เขาไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้งานที่ท่านรับผิดชอบมีจังหวะที่ดีพร้อมจะขยายตัว อาจขยายกิจการที่ทำอยู่ก็ได้ อย่างน้อยก็อาจจะเพิ่มด้านปริมาณ สำหรับคนที่ยังไม่มีงานทำเลยมีความพร้อมจะได้งาน ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้วมีเกณฑ์จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินของท่านจะดีขึ้นตามงาน การติดต่อประสานงานไม่ว่าเรื่องอะไรยังติดขัด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตประจำวันไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานจะผ่อนคลายหรืออ่อนตัวลงไปบ้าง ซึ่งมีผลทำให้เรื่องการเงินอ่อนตัวลงไปด้วย ชีวิตในวันนี้จะมีความสบายๆ มีความยุ่งยากน้อย ไม่ได้ใช้สมรรถภาพร่างกายที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จได้ดีเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ ให้ความช่วยเหลือ อาจมีผลประโยชน์จากงานเก่าเข้ามาให้เห็นบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักหรือคู่ครอง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจที่มีการติดต่อกับญาติมิตร พี่น้องบางคนอาจกลับมาใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง และจะมีอะไรดีๆ มาฝากท่านด้วย งานยังส่งผลกำไรอยู่จนถึงวันนี้ ธุรกิจการค้าจะอ่อนตัวลงไปบ้างเล็กน้อย โอกาสที่จะได้เงินจากความรักหรือความเสน่ห์หายังคงมีอยู่อย่างราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่จะได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบปลอดจากเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน อาจมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์