เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมท่านอาจจะต้องเป็นศัตรูคู่แข่งกับลูกน้องหรือพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้าน ระยะนี้แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยว ก็ต้องพยายามเข็นงานให้สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้าง ส่วนเรื่องผลประโยชน์ที่เคยได้รับก็จะอ่อนตัวลงไปด้วยเช่นเดียวกัน อาจมีแต่เพียงความคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่ก็ไม่มีโอกาสลงไม้ลงมือทำอย่างจริงจังเท่าไรนัก บางทีอาจอยู่ในระหว่างลังเลใจเรื่องงาน ถ้าได้ผู้ใหญ่ช่วยออกแรงผลักดันอีกแรงหนึ่งก็จะดีไม่น้อย จะช่วยให้เกิดความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความคิดแปลกๆ และแสดงออกให้มีผู้รับรู้ด้วย แต่เป็นไปโดยไม่ประสงค์จะออกนาม ไม่ต้องการชื่อเสียง ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ และมีโอกาสใช้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการตอบปัญหาหรือการสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการเข้าทำงาน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะปรับปรุงระบบงานกันยกใหญ่ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหรือลำบากกันอีกครั้งหนึ่งแต่ก็ได้ผลงานเป็นที่พอใจของท่านและสมาชิกผู้ร่วมงานของท่านด้วยดี ท่านจะได้เห็นผลประโยชน์จากงานที่ทำสำเร็จแล้ว ท่านจะได้รับการยอมรับจากวงงานของท่านเพิ่มขึ้น งานหรือธุรกิจที่มีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยไกล่เกลี่ยหรือช่วยประคับประคองให้มีความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ด้านธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางดีขึ้นบ้าง การสมาคมจะเหลือแต่ร่องรอยของความเป็นห่วงเป็นใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้มระวังอาการหวาดระแวงคนใกล้ชิด ถึงอย่างไรท่านก็มีโอกาสหาเงินมาใช้จ่ายได้แน่นอนยิ่งขึ้น เรื่องเงินจะฟื้นตัวขึ้นบ้างเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภที่หลายปีมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าได้เอ็ดตะโรบอกใคร เดินทางไม่สะดวกอย่าทำลายความสุขของศัตรูด้วยความรื่นเริงของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ไม่ได้ขาด ท่านจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงสังคม แม้เป็นคดีความก็ได้เปรียบคู่ต่อสู้ทุกด้าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ตัวท่านเองมีจิตใจที่มุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่อง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้โดยสะดวก จะถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาริษยาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยไว้บ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านถูกท้าทายจากคนที่แก่กว่าหรือหนุ่มสาวกว่าให้ทำในสิ่งที่พวกเขาเองยังทำไม่ได้ เมื่อท่านทำได้ก็นับถือไปตามระเบียบ ท่านที่ยังอยู่ในวัยพัฒนาชีวิตจะสามารถช่วยให้คนที่ล้มให้ลุกขึ้นใหม่ด้วยความแข็งแรงกว่าเก่า คนรักยังยากหรือไม่เป็นไปตามที่ท่านปรารถนาจะให้เป็น คงต้องอดทนรอไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานยังอ่อนตัวลงเรื่อยๆ อ่อนตัวเพราะมีปริมาณงานและความยุ่งยากก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร จะคาดหวังอะไรมากนักไม่ค่อยได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีความสุขความสบายใจแต่ไม่ควรชะล่าใจในเรื่องเอกสารสัญญา ไหวพริบปฏิภาณของท่านก็แย่ไปด้วย จึงควรระวังข้อบกพร่องในงานที่ไม่เคยทำ หรือข่าวสารที่ผิดข้อเท็จจริงไว้สักระยะหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอารมณ์ไม่แจ่มใส มีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในสภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกสักพักหนึ่งจะมีสัญญาณมากระตุ้นเตือนให้ท่านจัดการจนได้ผล ท่านที่ยังไม่ได้งานหรือกำลังรองานใหม่มีช่องทางจะได้รับการทาบทามหรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงเกณฑ์อุบัติเหตุก็มีเหมือนกัน แต่ไม่รุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานจะสนุกคึกคักขึ้นอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะธุรกิจติดต่อจะมีความสำเร็จอย่างราบรื่นหรือมีโอกาสติดต่อประสานงานได้สะดวกขึ้นควรฉวยโอกาสนี้เร่งรัดจัดทำให้เสร็จสิ้นให้เร็วที่สุด รวมถึงการเจรจาขอความช่วยเหลือต่างๆ หรือมีช่องทางเร่งรัดหนี้สินได้คล่องขึ้นด้วย เลือดลมของท่านจะน้อย อ่อนเพลีย หรือเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญ ลงมือทำกิจที่คิดไว้หรือวางแผนไว้แล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล เรื่องยุ่งยากก็แก้ไขได้ด้วยความสามารถและวาสนาบารมีของท่านเอง ท่านอยู่ในระหว่างที่จะปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อมหรือที่ทำงานของท่าน อาจได้หยุดพักงานชั่วคราวหรือระยะยาวอย่างมีความสุข

ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์