เช็คดวง 12 ราศี วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์ โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ไม่ว่าท่านจะได้อะไรเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผู้อื่น บางอย่างไม่นึกว่าจะได้ก็กลับพบช่องทางที่จะได้ ความหวังที่สูงส่งอาจเป็นจริงได้ในวันนี้ การเงินยิ่งพยายามมากก็ยิ่งมีโอกาสได้มาก ถึงแม้จะมีเรื่องอื้อฉาว หรือเอะอะอยู่บ้างก็ไม่มีใครถือสาหาความ อารมณ์จะเย็นขึ้นคงมีความอดทนกับเรื่องที่รอคอย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัวและการงานอย่างกระปรี้กระเปร่า เป็นวันที่ท่านมีอารมณ์แจ่มใส มองเรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก แต่จะเข้าใจเรื่องหลักการบางอย่างผิดพลาด ถ้าท่านคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังต้องอยู่ใต้อิทธิพลบางอย่างจึงควรถนอมตัวให้มากๆ จะไปไหนก็ควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้าน จึงจะปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านกังวลเรื่องรายจ่ายจะลงทุนกับกิจการใหม่ๆ หรือบูรณะอาคารบ้านเรือนให้เหมาะสมกับสังคมแวดล้อม ชนต่างภาษาจะนำความยุ่งยากเดือดร้อนรำคาญให้แก่คู่สมรส และบุตรหลานของท่าน จะใช้อำนาจจัดผู้ที่มีพฤติกรรมเป็นปรปักษ์ในการทำงานให้พ้นจากวงจรของท่านด้วยดี มีการสอดส่องพฤติกรรมกันอย่างเงียบๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น อยากจะสนุกสนานกับเรื่องโลกีย์วิสัยให้เต็มที่ ความรักที่เคยเหี่ยวแห้งมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องของบุตรหลาน แม้จะพยายามทำใจให้คิดว่าถึงยุคสมัยที่เด็กๆ ส่วนใหญ่สนใจเรื่องการใช้เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ท่านก็ต้องเตรียมใจไว้สนับสนุนตามกำลังความสามารถของท่าน ท่านจะยุ่งยากเพราะบุตรหลาน หรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้ จะมีกิจการสำคัญให้ท่านต้องรับผิดชอบอย่างมาก วันนี้ท่านไม่กระโดดโลดเต้น หรือทำอะไรเสี่ยงๆ นักก็จะปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่งหรือรู้ความลึกลับที่ปิดบังมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้ใครเห็น แต่จะมีคนเอาไปลือกันให้แซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินในวันนี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง คนรักที่ไปไหนไกลๆ จะกลับมาพร้อมกับข่าวดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานหรือวางแผนด้วยความสุขุมรอบคอบมากขึ้น การเงินจะใช้จ่ายมากมีผลทำให้กระทบกระเทือนเงินออม ท่านจะร้อนเงินขึ้นมากอย่างน่าประหลาดใจ ไม่ถึงกับเป็นหนี้เพิ่มขึ้นก็นับว่าดีแล้ว อย่างไรก็ตามมีเกณฑ์ได้ของเก่าของโบราณที่มีค่าหายาก หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีค่าหายากอยู่ด้วย ความรักเริ่มแจ่มใส บุตรธิดาจะช่วยสร้างเสริมฐานะให้แก่ท่านไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากหรือแม้จะเป็นการเพื่อส่วนรวมก็มีผลตอบสนองที่สูงส่ง การให้เงินผู้ที่มาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้ เขาจะโกรธทันที จึงเหมาะที่จะทำความดีเพื่อส่วนรวม ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลาไว้จะสบายใจที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะไม่รอคอยอะไรอีกต่อไป จะไม่สงสัยไต่ถามใดๆ ทั้งสิ้น มีความตั้งใจที่จะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง วานใครไปทำอะไรที่ไหนแล้วไม่รายงานก็ไม่มีปฏิกิริยาต่อเขา ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่พึ่งพาผู้ใด ท่านที่มีครอบครัวแล้วและเคยระหองระแหงกันบ่อยมาก วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างกันจะแจ่มใสกลมเกลียวกันดีกว่าวันก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าไปตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีจะเริ่มโลเล เข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมกันอีกต่อไป ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่าเดิมอีกมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคได้ง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาล หรือสถานบำบัดโรคโดยไม่เจ็บไข้ เพราะท่านจะได้ของแถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นสัญญาที่มีผู้ให้ไว้แก่ท่านหรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จสิ้นไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น เรื่องส่วนตัวของท่านไม่ควรไว้วางใจใครทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง จะสะสางกรณีทุจริตอันไม่มีผู้ใดกล้าแตะต้อง จะค้นพบปัญหาหรือความจริงที่ปิดบังมานานในที่ทำงานของท่าน จะเข้าใจบริวารที่ใกล้ชิดดีขึ้น อาจได้พักผ่อนลงเรือเที่ยวไปในเรือกสวนไร่นา ชมธรรมชาติอันสงบและสะอาดปราศจากมลพิษ เพื่อนที่จากกันไปนานจะกลับมาติดต่อกันเหมือนเดิม

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์