เช็คดวง 12 ราศี วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์ เกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความแตกแยกอื่นๆ อีกหลายกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรืองานส่วนตัวด้วยจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง แม้เวลานี้จะยังไม่รู้ว่าอีกไม่นานก็จะเป็นที่เปิดเผยกันทั่วไป ความรักดีอาจเป็นช่องทางได้โชคหลายชั้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศที่มีความลับหรือความในใจอย่างหนึ่งอย่างใดอยู่แล้ว ท่านเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยก็เข้าเป้าพอดี ระวังเหตุการณ์ประเภทเนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้เอามารองนั่ง มีอุปสรรคข้อขัดข้องหลายประการ ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีผู้แก้ไขได้ทันท่วงที ยกเว้นแต่เรื่องเงินเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำงานง่ายๆ คงได้ริเริ่มทำงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ภาพลักษณ์ของท่านระยะนี้จะดีขึ้นไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสังคมมากเป็นพิเศษ จะถูกเชิญเข้าไปรับตำแหน่งหน้าที่ในสมาคมหรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจอย่างมาก การดำเนินชีวิตค่อนข้างไม่สะดวก ไม่ว่าท่านจะทำงานอะไรอยู่ก็ตาม ฐานะทางการเงินก็จะมั่นคงดีขึ้นด้วย รายจ่ายพอๆ กับรายรับ คนรักหรือหุ้นส่วนจะห่างเหินท่านไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมากหรืออยู่ในสภาพที่ร้อนเงินพอสมควร ธุรกิจติดต่อจะค่อยๆ ดีขึ้น ระวังญาติพี่น้องจะขัดแย้งหรือทำให้ท่านต้องคิดมาก เกณฑ์ความรักไม่ค่อยดี สิ่งแวดล้อมมักทำให้ท่านไม่ปกติสุขนัก คงต้องระวังเรื่องบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุน จะมีโครงการที่ทำให้ท่านได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ การติดต่อหรือเจรจาที่ไม่คาดคิดว่าจะสำเร็จก็จะเกิดความสำเร็จได้อย่างนึกไม่ถึง กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น พยายามรักษาสุขภาพเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็ได้ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหวก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันได้ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ท่านยุ่งยากใจมากขึ้น ทางที่ดีท่านต้องอดทนให้เขาเย้ยหยันเสียดสีต่อไปดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะชอบคิดชอบบ่นถึงความหลัง มีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออก ย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน ความรักและการเงินวันนี้ยังไม่ดีขึ้น แต่ก็ไม่ควรให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานไม่ค่อยก้าวหน้า อาจถูกเข้าใจผิด หรือตัวท่านเข้าใจผิดเสียเอง การดำเนินชีวิตผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ส่วนมากเกิดจากอารมณ์ของท่านไม่ดี ท่านอาจถูกนินทาว่าร้ายได้ง่าย แต่ท่านก็มั่นคง สามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ หรือสามารถแก้ข้อกล่าวหาได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง สัญญาต่างๆ โดยเฉพาะที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะผูกพันท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อม หรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจเท่าที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม จะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่เป็นไรไม่เป็นปัญหา
แต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกนักเลงสุราหรือกลุ่มโต๊ะพนันได้จะช่วยให้สงบลงและก้าวไปตามปกติได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะให้ความสนใจกับญาติผู้ใหญ่หรือแม้แต่ญาติผู้น้อยของท่านมากขึ้น ในเรื่องงานระยะนี้มักมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีฐานะหรือมีคุณวุฒิพิเศษให้ความเมตตา
ต่อท่านด้วยความจริงใจ ธุรกิจติดต่อจะไม่มีอะไรก้าวหน้ามากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจได้รับการชำระหนี้ ได้รับเงินกู้ยืมที่กำลังรออยู่ คนที่ลำบากยากจนมาก่อน จะเปลี่ยนฐานะเป็นพอดีพอใช้ไม่เดือดร้อน คนโสดอย่าคิดมากในท่าทีของผู้ที่เพิ่งพบกันใหม่ๆ

 

ดาวกับดวง วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์