เช็คดวง 12 ราศี วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้อารมณ์ของท่านค่อนข้างเย็นลง มักอยู่กับความคิดเพ้อฝันมากกว่าความจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานในแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อบุคคลทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านคิดว่าไม่สำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น กับเพศตรงข้ามไม่ควรลุ่มหลง จะเสียเวลาไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากญาติผู้ใหญ่หรือคนในปกครองของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่จะมาให้ท่านสุขสมบูรณ์ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็จะสร้างความเชื่อมั่นและสบายใจมากขึ้นอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ในงานท่านจะปรับปรุงนำเครื่องทุ่นแรงที่ทันสมัยมาใช้ ช่วยให้งานก้าวหน้าได้รวดเร็ว เรื่องรายได้หรือผลประโยชน์ที่เข้ามาในวันนี้ส่วนใหญ่เป็นทุกขลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเริ่มต้นเคลื่อนไหวไปในทางที่ตื่นตัว หรือทำนองกระตือรือร้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ที่วางงานอยู่ก็จะได้งานใหม่ที่ยั่งยืน แต่ต้องรับผิดชอบหนักกว่าเดิม ถ้าไม่มีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน ท่านอาจจะต้องทบทวนบทบาทของตน ท่านจะตัดสินใจเรื่องงานอย่างวู่วามไม่ได้ แต่เหตุการณ์ต่างๆ จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นกับท่านได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานค่อนข้างมีอุปสรรคเพราะมีปริมาณงานมาก หรือคู่แข่งมีความชำนาญเท่าท่านแต่มีความพยายามดีกว่า ซึ่งท้าทายความสามารถส่วนตัวของท่านมาก ถ้าท่านอดทนกว่าเขาก็สู้เขาได้ ท่านจะชนะคู่แข่งเพราะท่านมีไมตรีจิต ผูกมิตรไว้ดีแล้ว จึงทำให้งานเกี่ยวข้องกับหมู่คณะได้รับความชื่นชม บทบาททางสังคมของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานค่อนข้างหนัก ท่านจะเหนื่อยหน่อย อาจเป็นเพราะท่านจับปลาหลายมือ คงต้องเพลาๆ ลงบ้าง ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินจะขยับขยายดีขึ้น เข้าตำราเห็นงานเป็นเงินหรือเห็นเงินเป็นงาน จะยังหาเครดิตไม่ได้ จะมีการติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือได้ข่าวสารจากชาวต่างประเทศ ได้ข่าวดี มีความหวังมากในทุกเรื่อง สติปัญญาแจ่มใสตลอดทั้งวัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้า และนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามอัตภาพ ปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวม คงได้ผู้อาวุโสกว่าเป็นที่ปรึกษา ความพยายามของท่านในวันนี้มีความอยากได้ใคร่มีอยู่ด้วย จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มตัว การเงินสะพัดดี จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคต่างๆ ยังพอมีหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะและบทบาททางสังคมของท่านให้สูงขึ้น ท่านจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนคราวลูกคราวหลาน ความรักที่มีอยู่จะสดชื่นมั่นคง ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี ธุรกิจที่เคยผันผวนจะอยู่ตัวหรือเข้ารูปเข้ารอยดีขึ้น เงินทองได้จากงานพิเศษก็จะเพิ่มมากขึ้น ถ้าเป็นคดีความหรือต้องปรับความเข้าใจกับใครบ้างก็ไม่ควรตกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำกิจการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างจะฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายๆ เหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะทำให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเย็นลงไปบ้าง มักจะอยู่กับความคิดความฝันมากกว่าความจริง มีความสามารถในการติดต่อกับบุคคลทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น ตรงกันข้ามเรื่องที่ท่านมั่นใจว่าจะสำเร็จก็ไม่ก้าวหน้าไปไหน เกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบ ท่านอาจถูกตรวจสอบหรือถูกจับผิดอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีทำงานหรือระบบงานใหม่ บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น บางทีท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือต้องไปเพราะอาชีพ จะมีความสุขทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการสมาคม หรือชมรมต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเคลื่อนไหวไปในทางตื่นตัวและกระตือรือร้นอีกครั้งหนึ่ง ที่ว่างงานอยู่ก็จะได้งานใหม่ที่ค่าแรงมากกว่าเก่า ถ้าท่านทำงานอยู่ที่เดิมเห็นจะต้องเพิ่มบทบาทและการทำงานของตัวเองให้มาก วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ จะผ่านไปอย่างรวดเร็วและมักจะฉุนเฉียวโกรธง่ายแม้แต่ในเรื่องเล็กๆ จะวิตกกังวลในเรื่องต่างๆ ที่ยังมาไม่ถึงด้วย เรื่องเสี่ยงโชคยังหวังได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจโดยส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย การเงินถ้าดีมาหลายวัน จะร้อนขึ้นอีก รายจ่ายเกิดขึ้นมากแต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น

 

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561 : โดยพิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์