เช็คดวง 12 ราศี วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับการสดุดีเพราะผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้อีกหลายวัน ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายอาจจะต้องอดทนกับคนที่ปากร้าย แม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมๆ เขาไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้อีกระยะหนึ่ง เหตุการณ์โชคดีเช่นนี้ค่อนข้างจะหายากเก็บเป็นความลับไว้ได้จะปลอดภัย ถ้าจะช่วยอะไรใครค่อยคิดภายหลัง อย่างไรก็ตามจังหวะดีๆ อย่างนี้จะผ่านท่านไปเฉยๆ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้ จะมีความกังวลในเรื่องการติดต่อธุรกิจ ยังมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันหรืออุบัติเหตุไม่น้อยเหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยจะราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ ท่านจะหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเคร่งเครียดกับเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัว เรื่องความสัมพันธ์ทางใจก็จะลดลงไปด้วย ไม่มีอะไรยากเกินไปสำหรับท่าน เรื่องการเงินยังหาได้ยาก ท่านที่ฝันจะใช้หนี้ด้วยการส่งทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยก็คงส่งได้แค่ดอกเบี้ยไปพลางๆ ก่อน รายได้พิเศษใดๆ โดยเฉพาะการขายทรัพย์สินต่างๆ ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก อย่ามั่นใจในฝีมือการหาเงินของท่านเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ควง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ที่ควบคุมงานที่ท่านทำอยู่เข้าใจท่านดีขึ้น ถ้าท่านยังทำงานส่วนตัวจะมีโอกาสหาลูกค้าได้ง่ายขึ้น มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น หากเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับผลดียอดเยี่ยม จะได้อยู่ในสังคมและสิ่งแวดล้อมที่วิเศษยิ่ง จะมีคนที่น่าเชื่อถือชักจูงให้ท่านเข้าไปในศาลเจ้าที่คนทั่วไปนิยมเข้าไปกัน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจ เพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้รับผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบปลอดจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน อาจมีโรคภัยไข้เจ็บมา รบกวนท่านบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้สุขภาพไม่ค่อยสดชื่น ความตื่นตัวจะลดลงไปด้วย กิจกรรมที่เกี่ยวกับการสมาคมไม่ค่อยเป็นผลดีนัก จะอาศัยญาติพี่น้องได้ยาก บางคนอาจทำให้ท่านเบื่อหน่าย หรือรำคาญเสียด้วยซ้ำ ธุรกิจต่างๆ ยังไม่คล่องตัว ผู้สูงอายุทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหว ยังเข้าหน้ากันไม่ติดอยู่เหมือนกัน ท่านเองก็ยังเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการที่เกี่ยวข้องทางไกลจะสั่งซื้อของหรือส่งของไปยังต่างประเทศเรื่องหาเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรต่อเติมตกแต่งบ้าน หรือจัดหาเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบ ที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้องโปรดดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีวิชาความรู้สูงกว่าท่าน จะมีความหวังเรื่องตำแหน่งหน้าที่หรือได้ข่าวลือในเรื่องความก้าวหน้าในทางที่ดี อย่างไรก็ตาม วันนี้ท่านจะเชื่อใครเต็มร้อยไม่ได้แม้จะไม่มีศัตรูคู่แข่งเลยก็ตามวันนี้ไม่ว่าเรื่องดีหรือเรื่องร้าย มักจะพลิกล็อกได้เสมอ ถ้ามีคนสนิทอาสาจะวิ่งเต้นในเรื่องอะไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้อารมณ์ของท่านยังไม่สดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมท่านอาจเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้าน วันนี้แม้ว่าท่านจะต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามทำงานให้สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีความคิดแปลกๆ และแสดงออกให้มีผู้รับรู้ด้วย แต่เป็นไปโดยไม่ประสงค์จะออกนามด้วยไม่ต้องการชื่อเสียง ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการตอบปัญหา หรือการสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อและการเข้าทำงาน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรง

ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่31พฤษภาคม2561 : โดยพิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์