เช็คดวง 12 ราศี วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานที่เกี่ยวข้องทางวิชาการจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ถ้าอยู่ในระหว่างทดลองงานท่านจะได้บรรจุแน่ๆ หรือต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้นอีกมาก ท่านจะได้รับผลประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อนฝูง ความร่วมมือต่างๆ จากผู้คนแวดล้อมโดยเฉพาะเพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นไปด้วยดี จะมีความสุขตามควรแก่อัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้สุขภาพของท่านจะดีขึ้น ความเข้มแข็งในหน้าที่การงานก็ดีขึ้นตามไปด้วย เรื่องอะไรที่เคยเป็นเรื่องยากสำหรับท่านวันนี้จะดูง่ายไปหมด ท่านจะทำงานสาธารณะโดยไม่หวังหาเสียง จะมีนักธุรกิจหรือนักการเมืองในระดับต่างๆ มาผูกมิตรไมตรีด้วย ผู้อาวุโสกว่าจะให้ความเชื่อถือไว้วางใจท่านเป็นอย่างดี จะเอาใจใส่ในเรื่องเครดิตและบุตรธิดามากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้เรื่องงานโดยเฉพาะด้านธุรกิจจะวุ่นๆ พอสมควร กับญาติพี่น้องจะห่างเหินกันไปบ้าง แต่จะกลับมารวมกันได้อีก และจะติดต่อกันอย่างเหนียวแน่นอีกครั้ง เรื่องความคิดและไหวพริบก็จะดีขึ้นด้วย งานยังคงหมุนเงินเข้ามา โอกาสเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเป็นหุ้นหรือหวยมีโอกาสดีไม่น้อย ท่านจะสนใจและเอาใจใส่งานตลอดทั้งวัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้เรื่องงานจะอ่อนตัวลงไปบ้าง แต่เรื่องผลประโยชน์ยังดีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน การเจรจาในด้านต่างๆ และการติดต่อสื่อสารจะติดขัดหรือไม่เป็นผลดี อาจมีการแปลเจตนา ความคิดหรือการกระทำของท่านไปในทางที่ผิด บรรยากาศในงานตลอดจนผลงานจะกลายเป็นตรงกันข้าม เรื่องที่เคยทำได้ผลหรือง่ายดายก็จะยากขึ้น ท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วสุขภาพจะทรุดโทรมลงไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้กับญาติพี่น้องจะห่างเหินกันหรือยังหวังพึ่งพาไม่ได้ ความยุ่งยากเกี่ยวกับผลงานตลอดจนความรับผิดชอบต่างๆ จะลดลง ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้นพอสมควร ควรเร่งรัดการเจรจาหรือประสานประโยชน์เสียตั้งแต่วันนี้ การศึกษาหาความรู้จะผ่านไปด้วยดี คงต้องมีความพยายามและความมุ่งมั่นหนักขึ้น ท่านจะมีอารมณ์ดีแจ่มใสขึ้นกว่าวันก่อนๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสนใจในเรื่องปาฏิหาริย์หรือวิชาการลึกลับมากขึ้น บางท่านอาจสนใจเรื่องระเบียบประเพณีวัฒนธรรมหรือของเก่าของโบราณก็ได้ อาจมีความคิดดีๆ ไปพัฒนางานให้ก้าวหน้า งานไม่มีปัญหาอะไร คงต้องรับผิดชอบไปตามปกติ การเงินจะขยับขยายเพิ่มขึ้นอีก เรื่องรั่วไหลจะลดลงทำให้ท่านมีโอกาสเหลือเก็บได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีภาระหน้าที่เพิ่มขึ้นอีก งานในความรับผิดชอบหนักมากขึ้น เวลาเดียวกันเรี่ยวแรงหรือพละกำลังกลับถอยลง ความสำเร็จในงานค่อนข้างเสมอตัว ลงทุนลงแรงเท่าไรก็จะได้เห็นผลกำไรเท่านั้น อุปสรรคถ้าจะมีเข้ามาก็เป็นเรื่องเล็กๆ ซึ่งท่านสามารถใช้สติปัญญาและกำลังใจแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ชีวิตการงานมีอาการผันผวน เคร่งเครียด ท่านจะรู้สึกหวาดระแวงผู้ร่วมงาน มีแนวโน้มว่าจะได้ข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ ถ้าเตรียมตัวสละตำแหน่งหน้าที่ในองค์กรหรือสโมสรเสียก่อนจะสง่างามกว่าปล่อยให้เป็นไปตามวาระ ด้านการเงินยังไม่ขาดมือเสียทีเดียว แต่จะเดินพาเหรดสวนทางกลับงาน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้กิจกรรมงานของท่านเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพ ปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนร่วม คงได้ผู้อาวุโสกว่าเป็นที่ปรึกษา ความพยายามของท่านในวันนี้จะต้องมีความอยากได้อยากมีอยู่ด้วย การเงินสะพัดดี จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน ท่านที่ตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้วต้องประสบมรสุม ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะทำให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เรื่องงานจะมีผลกระทบต่อความรู้สึกของท่านมากกว่าอย่างอื่น กิจกรรมที่ทำทั้งส่วนตัวและส่วนรวม ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคมอย่างที่เคยได้รับ ท่านจะอยู่ในช่วงเวลาที่การเงินเปลี่ยนมือไปอย่างรวดเร็ว การเงินมักผันผวนตามงานเรื่องความรักและความใคร่ยังพอเข้าใจกัน ท่านจะรู้สึกใกล้ชิดหรือเป็นห่วงเป็นใยบุตรธิดามากขึ้นกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานไม่ค่อยมีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร เท่าที่พอเดินงานไปได้ก็น่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์และไม่ควรคาดหวังอะไรเกินฐานะ งานที่ต้องใช้สติปัญญาแก้ปัญหายิ่งจะทรุดหนัก ความสุขยังพอหาได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องการความสะดวกสบายยังหาได้ยากยิ่ง การติดต่อธุรกิจต้องคิดพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหยิบยืมของมีค่าจากผู้อื่นมาใช้เป็นอันขาด

ดาวกับดวง ประจำวันศุกร์ที่1มิถุนายน2561 : โดยพิมพ์พรร


ที่มา:มติชนออนไลน์