เช็คดวง 12 ราศี วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคนดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ถึงทางตันเสียด้วยซ้ำ ควรรักษาสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะนัก ธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิม คิดหวังเรื่องเงินค่าตอบแทนหรือเงินรางวัลคงค่อนข้างยาก บางคนที่ทำงานอยู่อาจถูกนายจ้างเอาเปรียบหรืออาจถูกตัดลดเงินค่าแรงก็เป็นไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้การเจรจาหรือการทำความตกลงจะดีขึ้น ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จได้ด้วยความสามารถและกำลังใจของตัวท่านเอง การเงินยังไม่ดีขึ้นแต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายพอสมควร ถ้ามีรายได้ประจำอยู่แล้วก็จะมีโอกาสหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น มีความคิดลึก ที่จะพลิกฟื้นความรู้เพื่อหางานใหม่ แต่ก็ควรทำเป็นงานอดิเรกไปพลางๆ ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานที่ทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นกิจการเพื่อส่วนตัวหรือส่วนรวมยังคงมืดมนสับสน และมีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีแนวโน้มว่าจะติดขัดเป็นส่วนใหญ่ โชคชะตาวันนี้ยังหาที่พึงได้ลำบาก ถ้าต้องกู้ยืมจากเอกชนด้วยแล้ว ท่านจะได้เห็นความทารุณของเจ้าของเงินอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไร ถึงท่านพอมีเงินทุนสำรองไว้ใช้จ่าย ท่านก็จะพบปัญหาขาดแคลนวัตถุดิบ และท้ายที่สุดท่านก็จะหมดกำลังใจไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ดวงชะตาจะมีผู้ให้ความสนใจท่านมากขึ้นหลังจากถูกมองข้ามความสำคัญมานานพอสมควร ผู้ใหญ่จะเอ็นดูหรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือ คู่ครองเริ่มเข้าใจท่านมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้ของขวัญของฝากหรือของมีค่าจากคู่ครองหรือคนรัก การเสี่ยงโชคก็มีโอกาสดีขึ้นบ้าง อุปสรรคถ้ามีก็เป็นเรื่องเล็กๆ ซึ่งท่านพอจะมีสติปัญญาหรือกำลังใจแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะรู้สึกห่อเหี่ยว ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร เรื่องงานยังพอทำไปได้เรื่อยๆ ความกระตือรือร้นน้อยลงหรือท่านอืดอาดล่าช้าไม่ทันเหตุการณ์ หรือไม่เป็นไปได้ตามสภาพแวดล้อม ผู้น้อยที่เกี่ยวกับงานยังช่วยท่านไม่ได้เต็มที่ เรื่องเรี่ยวแรงพละกำลังยังไม่ได้เท่าที่ควร กับคู่ครองจะร้อนเข้าหากันได้ง่าย ระวังจะหลงรักคนที่มีคู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานเริ่มดีขึ้น จะก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มติดต่อธุรกิจการตกลงต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือเห็นประโยชน์ชัดขึ้น จะมีข้อด้อยอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องที่ท่านไม่ค่อยอดทนหรือไม่ค่อยขยันเท่าที่ควรเท่านั้น เรื่องการเงินหลังจากวันนี้ไปแล้วจะมีโอกาสดีขึ้นไม่มากก็น้อย มีเกณฑ์จะอ่อนเพลีย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็มักจะมีความจำเป็นจะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัวพ่อแม่พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน งานจะมีช่องทางดีขึ้น ความสุขในครอบครัวที่เคยมีปัญหาหนักๆ จะค่อยๆ ลดความขัดแย้งลง ปัญหากับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเคร่งเครียดหรือมีความขัดแย้งเพิ่มขึ้น หากคู่ครองหรือเพศตรงข้ามไม่ก่อปัญหาก็ควรระวังหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามที่เป็นงานยากๆ ให้สำเร็จได้สมความปรารถนา เพราะท่านค่อยทำค่อยไปไม่ต้องใช้ความพากเพียรพยายามสักเท่าไร การเดินทางไม่ค่อยสะดวก ฐานะการเงินยังแกว่งไกว ถึงอย่างไรควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น ท่านยังร้อนที่อยู่หรือร้อนที่นั่ง ชีพจรมักลงเท้าบ่อยๆ ด้วย ไม่ต้องคาดหวังอะไรมากนักเป็นดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน ท่านอย่ามัวเมาหรือลุ่มหลงเป็นเด็ดขาด เพราะท่านอาจเกิดปากเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตตามปกติก็อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตนเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการระมัดระวังตัวอดทนให้หนักเข้าไว้ ผู้ที่ยังโสดและอาภัพรักกำลังมีโชคดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ติดต่อกับคนอื่นไม่สะดวก โทรศัพท์เสียหรือจดหมายหาย เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอื่นๆ ของท่านก็ชำรุดทรุดโทรมไปตามเรื่อง มีคนที่อ่อนกว่าที่น่าเชื่อถือชักชวนให้ท่านร่วมหุ้นทำการค้า ถ้าท่านหลงเชื่อก็อาจทำให้ท่านกระเป๋าเบาไปได้หลายวัน ถ้าพบเห็นผู้หลักผู้ใหญ่ทำความผิดท่านอย่าเอะอะไป ทำเป็นไม่เห็นได้ยิ่งดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับเชิญไปในงานรื่นเริงหรือเพื่อนฝูงนัดไปกินเลี้ยงฉลองงานมงคลต่างๆ ท่านก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบพอสมควร โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า หรือเคยทำผิดต่อท่านมาแล้ว เช่นเคยพูดปดหรือโกงเงินท่านไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็เป็นผู้ที่ควรหลีกให้ไกล ระวังเรื่องการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต จะจ้างหรือวานใครทำแทนก็ไม่ได้ทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านชอบโต้เถียงกับผู้มีอำนาจ ทำงานจะยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ระวังเพื่อนต่างเพศจะยืมเงินสดก้อนใหญ่หรือให้ท่านประกันเงินกู้หรือซื้อสินค้าเงินเชื่อ ส่วนมากเป็นคนกันเองทั้งนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าตาซื่อๆ ทั้งสิ้น แต่ทันทีที่ท่านปล่อยเงินไปจากมือ เขาและเงินของท่านจะหายวับไปกับตา แล้วท่านก็มีศัตรูเพิ่มขึ้นอย่างนึกไม่ถึง

 

ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์