เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้การงานระดับพื้นฐานราบรื่นดีมีโชคด้วยออกปากขอความช่วยเหลือใครก็ได้รับ ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ หน้าตาผิวพรรณแจ่มใส ได้เงินทองเพชรพลอยสิ่งของมีค่าโดยไม่ถูกริษยารุนแรงนักเพราะไม่มีใครรู้ ปัจจุบันผู้ที่มีลาภใหญ่ๆ ในชีวิตถ้าไม่ปิดเป็นความลับมักจะเกิดอันตรายหรือมีศัตรู ท่านจะยุ่งๆ เพราะหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และอาจมีปัญหาในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีพลังใจและกำลังกายให้กับงานอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะปัญหาเศรษฐกิจที่เผชิญหน้าอยู่ ถ้ามีการประนีประนอมหนี้สิน ก็จะเกิดขึ้นโดยราบรื่น การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น เป็นที่น่าพอใจไปอีกระดับหนึ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะปรากฏชัดด้วยเนื้องานและลาภผล ความสุขความสงบเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะบุกงานหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านโชคไม่ค่อยดี ศัตรูกระทำต่อท่านหลายทาง แบบไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกลมนต์คาถา บุคคลสำคัญหรือผู้อาวุโส ตลอดจนหุ้นส่วนผู้ร่วมงานกิจการที่เกี่ยวกับทางไกลจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินผันผวนตามกระแสของคลื่นลมสิ่งแวดล้อม ผู้ที่ร่วมกิจการกันมานานๆ อาจจะเกิดแตกหักมองหน้ากันไม่ติด มีการถอนตัวและต่างฝ่ายต่างแยกกันไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานยังหนักและมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางทีก็มีความเคร่งเครียดปนมากับงานเป็นระยะๆ เครดิตหรืออิทธิพลที่มีอยู่ จะช่วยให้เกิดรายได้ หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่ แต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่จิตใจสดชื่นแจ่มใส จะพบเห็นพฤติกรรมประหลาดของเพื่อนร่วมงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ยังเชื่อถือท่านเต็มที่ ท่านเองก็สามารถทำการสำเร็จด้วยดี ได้เครื่องประดับมีค่าหรือได้ค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อย มีชื่อเสียงจากการทำงานที่อาศัยความบริสุทธิ์ใจ ศัตรูทำอะไรไม่ได้แต่พวกเขาก็แสดงอาการกระฟัดกระเฟียดจนออกนอกหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ ความหวังในเรื่องผลประโยชน์ในการติดต่อประสานงานจะน้อยลง ไหวพริบปฏิภาณที่เคยเฉียบแหลมก็จะน้อยลงไปด้วย ท่านที่ทำงานมีโอกาสเกิดอันตรายก็ควรระวังตัวไว้ให้มากหน่อย ให้ระวังเกี่ยวกับเครดิตของตัวเองเอาไว้ เรื่องความรักยังต้องอดทนพยายามสานต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะรับงานใหม่ที่เป็นประโยชน์ทั้งส่วนตัวส่วนรวม ได้บ้านที่ดิน หรือทรัพย์ใต้ดินมีกิจการที่เกี่ยวกับคนต่างภาษา หรือศาสนา ไม่มีความละอายใจจะเข้ามาตีสนิทกับท่าน เขามีเลศนัยไม่จริงใจต่อท่าน คนที่หวังดีกับท่านอย่างสม่ำเสมอจะเจ็บไข้ หรือไปไหนสักพักหนึ่งทำให้ท่านเป็นห่วงวิตกกังวลไปต่างๆ นานา ท่านจะแข็งแกร่งและทรหดกว่าเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้เกี่ยวกับธุรกิจและเครดิตยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องประคับประคองสถานการณ์ให้ทรงตัวไปก่อน การติดต่อทวงหนี้สินก็เป็นไปด้วยความลำบาก การเจรจาหรือออกความคิดเห็นใดๆ ควรระมัดระวัง อาจนำพาความขัดแย้งมาสู่ท่านและครอบครัวได้ง่าย อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน โดยเฉพาะความสงบในครอบครัวจะไม่มีมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับเอกสารการเงิน สมุดบันทึกรายรับรายจ่ายหรือบัญชีหนี้สินจะหาย เงินหมุนเวียนขาดสภาพคล่อง ปัญหาเก่าหรือคดีความจะกลับมาทำความเดือดร้อนรำคาญให้อีก มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเรื่องงาน แม้จะเต็มไปด้วยศัตรูซึ่งที่จริงก็มีตัวสำคัญอยู่ไม่เท่าไร โอกาสมักจะเปิดให้ท่านหาลำไพ่ได้อย่างแปลกๆ ถ้าเป็นเงินทองข้าวของมีค่าก็ไม่กระไร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานยังคงเต็มไปด้วยความหงุดหงิดคิดมาก อาจมีปัญหาเรื่องเล็กๆ ที่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย แต่ก็มีผลประโยชน์เข้ามาคุ้มเหนื่อย โอกาสผันเงินเข้ามาหาตัวเองจะดีขึ้น จะมีโชคจากการติดต่อต่างๆ มีกำไรจากงานที่ทำเพิ่มขึ้นอีกส่วนหนึ่ง เรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป แม้จะมีรายจ่ายมากแต่การหมุนเงินเข้ากระเป๋าก็คล่องขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีสติปัญญาไหวพริบดี ตัดสินใจเก่ง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเฉลียวฉลาด เป็นที่พึ่งของเพื่อนฝูงได้ ต่อไปนี้ปัญหาต่างๆ ซึ่งเกิดแก่ท่านจะเป็นเรื่องเป็นราว หรือเป็นทางการไม่ใช่เรื่องส่วนตัว จะไม่ค่อยแสดงตัวในสังคมมากนัก ค่อนข้างเก็บตัวเสียด้วยซ้ำ การเตรียมตัวสอบแข่งขันหรือสอบเลื่อนชั้นจะต้องมีความพยายามให้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ทำงานอย่างมีความสุข ลาภผลเท่าที่มีอยู่ก็จะได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภ หรือต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าแต่ก่อนจึงจะได้มา ท่านมีภารกิจที่ผูกพันเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับหน้าที่ไม่ค่อยก้าวหน้า มีเกณฑ์ถูกย้ายตำแหน่งหน้าที่ไปสับเปลี่ยนกับงานระดับเดียวกัน

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2561 : โดย พิมพ์พรร

 


ที่มา:มติชนออนไลน์