เช็คดวง 12 ราศี วันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคได้ง่าย คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้แก่ท่านหรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อนนอกนั้นค่อยๆ รอให้เวลาผ่านไปอย่างใจเย็นๆ ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วท่านอาจรู้สึกสบายใจขึ้นก็ได้ ความรักของท่านไม่ค่อยสมความปรารถนา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือความชั่วหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการทำเพื่อส่วนรวมก็มีผลตอบสนองที่สูงส่ง โดยเฉพาะท่านที่ต้องการมีอำนาจและใช้ความเด็ดขาดปกครองผู้อื่น ไม่มีสมาธิสนใจอะไรนานๆ งานประจำที่ปฏิบัติอยู่ก็เป็นภารกิจที่ไม่ง่ายนัก ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดขึ้นโดยปัจจุบัน บริวารที่จิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านทำให้ท่านเร่าร้อน แต่ท่านต้องแสดงท่าให้เห็นเป็นตรงกันข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะอ่อนล้าลงตามกาลเวลา กิจการที่เคยเจรจามาด้วยดีเริ่มโลเลสับสน งานบางส่วนอาจมีอุปสรรค ทำให้งานสะดุดอ่อนลงไป ผลงานยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เรื่องการเงินและผลประโยชน์ยังเข้ามาไม่มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำความดีในช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดี เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังคงจะมีต่อไป ท่านพร้อมจะพัฒนาตัวเองและพวกพ้อง แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยใหม่คิดขึ้นแต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ แต่ถ้าคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังอยู่ใต้อิทธิพลของงานเก่า จึงควรถนอมตัวให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจให้รับงานสำคัญแทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน แต่จะมีเหตุไม่ดีที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ไม่ควรประมาทในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราว หรือได้ทำงานอยู่กับบ้านตามความปรารถนาที่ตั้งไว้นานมาแล้ว ถ้าให้ใครยืมเงินทองของมีค่าหายากไปจะไม่ได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมด้วยกัน ความสามารถในการทำงานเสมอกันด้วย ถ้ารักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การทำสัญญาสำคัญๆ ตลอดจนการทวงหนี้หรืออื่นๆ ที่ต้องอาศัยไหวพริบและคำพูดจะทำอะไรให้เจริญก้าวหน้าได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านผ่านพ้นปัญหาสำคัญได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไป หรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส ได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหว เป็นเรื่องของการเข้าใจกันผิดเล็กๆ น้อยๆ เมื่อเวลาอย่างนั้นผ่านไปแล้วอะไรๆ ก็จะดีขึ้นเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามกันไปใหญ่ อาจจะปวดหัวกับงานที่ได้ลงทุนไปแล้ว ถึงอย่างไรก็แก้ไขสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่ได้ คู่ครองและคนรักจะอำนวยความสุขให้แก่ท่านเป็นอย่างดี ในเรื่องรักมักจะช่วยให้กำลังใจแก่ท่านดีขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่งหรือรู้เรื่องลึกลับที่ปิดบังมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็นแต่จะมีคนเอาไปลือกันให้แซ่ด แท้จริงแล้วการเงินในช่วงนี้จะเก็บไม่ค่อยอยู่บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง ซึ่งไม่จำเป็นแต่ก็ดีที่สุดในความรู้สึกของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่ได้ในวันนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่เป็นปัญหาก็ลงตัวด้วยดี ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ควบคุมตรวจสอบให้อำนาจท่านเต็มที่ ประมูลซื้อของสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันและเข้าใจกันได้อย่างดียิ่ง ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานด้วยความขยันขันแข็ง สุขภาพพลานามัยจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ การเงินเริ่มอยู่ตัว หรือหาความแน่นอนได้แล้ว

 

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์