ดาวกับดวง ประจำวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับการสดุดีเพราะผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย โอกาสที่จะติดต่อทวงถามหางานใหม่ก็ยังไม่สมควร ผู้รักเรียนจะขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จ ท่านจะถูกต้มแต่ไม่น่ากลัวเท่ากับท่านต้มผู้อื่นโดยไม่เจตนา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีการทำงานหรือระบบงานใหม่ บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีการทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆ หรือต้องไปเพราะอาชีพ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้การเจรจาหรือการทำความตกลงจะดีขึ้น ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะค่อยๆ สำเร็จได้ด้วยความสามารถและกำลังใจของตัวท่านเอง การเงินยังไม่ดีขึ้นแต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายพอสมควร ถ้ามีรายได้อยู่แล้วจะมีโอกาสซื้อหาสิ่งของที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์พอทำได้บ้าง มีความคิดลึกๆ ที่จะพลิกฟื้นเพื่อหางานใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดขึ้นโดยปัจจุบัน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบอุบัติเหตุอย่างใดอย่างหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านทำให้ท่านเร่าร้อน แต่ท่านต้องแสดงท่าให้เห็นเป็นตรงกันข้าม เรื่องเงินจะหาได้ยากยิ่งกว่าตอนต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์เดินทาง ใครทะเลาะกับท่านไม่ควรสนใจให้เสียเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยจะราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงเอาไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักก็จะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตประจำวันจะหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อม ที่ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็มักมีความจำเป็นจะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัวพ่อแม่พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน งานจะมีช่องทางดีขึ้น ความสุขในครอบครัวที่เคยมีปัญหาหนักๆ จะค่อยๆ ลดความขัดแย้งลง ปัญหากับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเคร่งเครียดหรือมีความขัดแย้งเพิ่มขึ้นตามลำดับ หากคู่ครองหรือหุ้นส่วนไม่ก่อปัญหาก็ควรระวังเพศตรงข้ามหรือเจ้านายไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ ถ้าท่านมีอารมณ์ก็เข้าทาง จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็จะต้องบำรุงรักษาให้หนักขึ้น เศรษฐกิจโดยส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย การเงินถ้าดีมาหลายวัน วันนี้จะร้อนขึ้นมาอีก รายจ่ายจะเกิดขึ้นมากแต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะรู้สึกห่อเหี่ยวไม่คึกคักเท่าที่ควร เรื่องงานยังคงพอทำไปได้เรื่อยๆ ความกระตือรือร้นจะน้อยลง หรือท่านอาจอืดอาดล่าช้าไม่ทันเหตุการณ์หรือไม่เป็นไปตามสภาพแวดล้อม ผู้น้อยที่เกี่ยวกับงานยังช่วยท่านไม่ได้เต็มที่ เรื่องเรี่ยวแรงพละกำลังยังไม่ดีเท่าที่ควร กับคู่ครองหรือคนรักก็จะร้อนเข้าหากันได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ดวงชะตาจะตกต่ำลงไปกว่าเดิม แม้ว่าสุขภาพและเรี่ยวแรงจะดีขึ้นแล้วก็ตาม ดาวราหูโคจรเล็งลัคนา ตัวท่านจะรู้สึกไม่สบายใจนัก อารมณ์จะฉุนเฉียวง่ายขึ้น การใช้ยานพาหนะควรระมัดระวัง มีเกณฑ์จะเสียเงินหรือเจ็บตัวได้ง่าย ท่านทำความดีก็แค่เสมอตัว เรื่องความสัมพันธ์ทางเพศควรปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสบายจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบปลอดจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน อาจมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก งานที่หนักอยู่จะกลายเป็นงานเบา การเงินใช้ได้แต่ก็อยู่ในฐานะที่ไม่ควรประมาท รักแท้ต้องหนักแน่นและอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการเกี่ยวข้องกับทางไกล เรื่องหาเงินจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรตกแต่งต่อเติมบ้านหรือจัดการเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบพอสมควร ที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้องโปรดดำเนินงานให้เสร็จสิ้นไปโดยเร็ว

ที่มา:มติชนออนไลน์