ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นกิจการเพื่อส่วนรวมหรือส่วนตัวยังคงสับสนและมีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีแนวโน้มว่าน่าจะติดขัดเป็นส่วนใหญ่ โชคชะตาวันนี้ยังหาที่พึ่งได้ลำบาก ถ้าต้องกู้ยืมจากเอกชนด้วยแล้ว ท่านจะได้เห็นความทารุณของเจ้าของเงินอีกมาก ไม่ว่าจะทำอะไร ถึงท่านมีทุนสำรองไว้ใช้จ่าย ท่านก็จะพบกับการขาดแคลนวัตถุดิบ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ดวงชะตาค่อยมีผู้สนใจท่านมากขึ้นหลังจากถูกมองข้ามความสำคัญมานานพอสมควร ผู้ใหญ่จะเอ็นดูและยื่นมือเข้าช่วยเหลือ คู่ครองเริ่มเข้าใจท่านมากขึ้น ความรักในวันนี้จะทำให้มีโชคลาภ มีเกณฑ์จะได้ของขวัญของฝากหรือของมีค่าจากคู่ครองหรือคนรัก การเสี่ยงโชคมีโอกาสดีขึ้นบ้าง งานที่ทำไม่หนักเท่ากับในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานเริ่มเดินดีขึ้น จะก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มติดต่อธุรกิจการตกลงต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือเห็นผลประโยชน์ชัดเจนขึ้น จะมีข้อด้อยอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องที่ท่านไม่ค่อยอดทนหรือไม่ค่อยขยันเท่าที่ควรเท่านั้น มีเกณฑ์อ่อนเพลีย จะล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะรู้สึกห่อเหี่ยวไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร เรื่องงานยังคงพอทำไปได้เรื่อยๆ ความกระตือรือร้นน้อยลง หรือท่านอืดอาดล่าช้าไม่ทันเหตุการณ์ หรือไม่เป็นไปตามสภาพแวดล้อม ผู้น้อยที่เกี่ยวกับงานยังช่วยท่านไม่ได้เต็มที่ กับคู่ครองจะร้อนเข้าหากันได้ง่ายโอกาสเกิดปากเสียงหรือมีโทสะร้ายกับเพศตรงข้ามเกิดขึ้นได้เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็มักมีความจำเป็นจะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัวพ่อแม่พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน งานจะมีช่องทางดีขึ้น ความสุขในครอบครัวที่เคยมีปัญหาหนักๆ จะค่อยๆ ลดความขัดแย้งลง ปัญหากับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเคร่งเครียดหรือมีความขัดแย้งเพิ่มขึ้นตามลำดับ หากคู่ครองหรือเพศตรงข้ามไปก่อปัญหาก็ควรระวังหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาเอาไว้ให้ดีด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานหรือธุรกิจที่ท่านทำอยู่ในระยะนี้จะดีขึ้น โดยเฉพาะท่านจะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่ไปปรับปรุงงานเสียใหม่ ถึงอย่างไรหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาก็ยังไม่สามัคคีกับท่านง่ายๆ การเจรจาต่อรองหรือทำความตกลงในเรื่องต่างๆ ควรเร่งรัดดำเนินการให้ก้าวหน้าโดยเร็วที่สุด มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือติดต่อกับคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้เรื่องเรี่ยวแรงพละกำลังยังลดน้อยถอยลงอย่างต่อเนื่อง เลือดลมเดินไม่สะดวก ดวงชะตาโดยรวมกำลังตกต่ำลงอีกครั้งหนึ่ง มีเกณฑ์หลงเดินทางผิด ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาจะเชื่อถือท่านน้อยลง ไม่มีแก่ใจที่จะต่อสู้งานหนัก แม้ว่าอุปสรรคหรือศัตรูจะน้อยลงแล้วก็ตาม งานที่รับผิดชอบมีปัญหายอกย้อน ไม่ควรมุ่งหวังความสำเร็จในการเจรจากับผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง คำพูดของท่านก็น่าเลื่อมใส อาจได้รับเชิญไปร่วมสัมมนา แสดงความรู้หรือประสบการณ์ที่ท่านชำนาญ อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วจิตใจของท่านแจ่มใสดีขึ้น ธุรกิจอยู่ท่ามกลางความสงบเงียบ ท่านจะรู้สึกเร่าร้อนอยู่ภายใน รับคนงานเข้าทำงานใหม่หรือรับคนใช้หน้าใหม่ไม่ค่อยพอใจนัก บางทีท่านอาจต้องยอมรับคนที่มีเส้นสายเข้าทำงานด้วยความเต็มใจ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ดวงชะตาจะตกต่ำลงกว่าเดิม แม้ว่าสุขภาพและเรี่ยวแรงจะดีขึ้นแล้วก็ตาม ตัวท่านจะรู้สึกไม่สบายใจนัก อารมณ์จะฉุนเฉียวง่ายขึ้น การใช้ยานพาหนะควรระมัดระวัง มีเกณฑ์จะเสียเงินหรือเจ็บตัวได้ง่าย ท่านทำความดีก็แค่เสมอตัว จะท้อแท้หรือหมดกำลังใจกับความรัก เรื่องเพศสัมพันธ์ควรปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสบาย ถึงอย่างไรก็ไม่ควรมองมิตรภาพใหม่ให้สดสวยเกินไปนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องเงินพอสมควร ควรพิจารณาทบทวนรายจ่ายที่เกินตัวให้ถี่ถ้วนมากขึ้น อาจมีภัยอันตรายทำให้ท่านเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บได้ง่าย ญาติพี่น้องจะห่างไกลหรือพึ่งพาอาศัยได้ยาก บุตรธิดาจะเดินทางไกลหรืออยู่ห่างไกล ธุรกิจติดต่อก็ค่อนข้างฝืดหรือเป็นจุดบอดชั่วคราว ผู้อาวุโสหรือผู้มีอิทธิพลเหนือกว่าจะเปลี่ยนท่าทีที่มีต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานยังหนักและมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางทีก็มีความเคร่งเครียดปนมากับงานเป็นพักๆ เครดิตหรืออิทธิพลที่มีอยู่จะช่วยให้เกิดรายได้หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่ แต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานมีเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ ความหวังในเรื่องผลประโยชน์ในการติดต่อประสานงานจะน้อยลง ไหวพริบปฏิภาณที่เคยเฉียบแหลมก็จะน้อยลง ด้วยท่านที่ทำงานที่มีโอกาสเกิดอันตรายก็ควรระวังตัวไว้ให้มากหน่อย กับหุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจมีความขัดแย้งกันทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรงถึงขั้นกลายเป็นรักขมกันไปชั่วคราว การค้าขายที่ดินและผลิตผลทางการเกษตรจะไปได้ดี