ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านคงเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกกันทำความรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหา จะมีผู้ชักชวนไปหาลาภจากทางไกล แต่ท่านไม่ไปเพราะยังไม่แร้นแค้นอะไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดี ได้รับฟังเรื่องราวที่น่าชื่นชมจากบริวารชั้นน้องๆ และบุตรหลาน โครงการใหม่ๆ ในวันนี้จะได้รับการปฏิบัติอย่างได้ผล ท่านควรระวังอารมณ์ท่ามกลางคนหมู่มากเอาไว้ให้ดี เดินทางไกลจะไม่ได้รับความสะดวก เงินรายได้ยังไม่ถึงกับทำให้สบายใจได้นัก ความยุ่งยากใจในเรื่องเงินทุนหรือหลักทรัพย์จะเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้สังคมค่อนข้างกว้างและมีความซาบซึ้งตรึงใจต่อกัน ความเป็นอยู่ที่ปรากฏแก่สายตาญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดท่านออกจะหรูหราจิตใจรื่นรมย์เพราะสมหวัง การงานค่อนข้างจะแกร่งกล้าความคิดมักจะลึกซึ้งเหมาะแก่งานทางวิชาการ เพศตรงข้ามจะเป็นกำลังสำคัญให้แก่ท่านด้วย รายจ่ายอาจบานปลายโดยตลอด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อกิจการใหญ่ๆ มักจะดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ลาภจากทรัพย์ในดิน หรือมีลาภจากการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยาก การติดต่อกับผู้อื่นไม่ค่อยราบรื่นเพราะท่านเอาแต่ใจตัวเองเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างเรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้นต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงแต่ประการใด ความอดทนจะน้อยและมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ บางทีท่านอาจรู้สึกใจเย็นกับปัญหารอบตัวโดยไม่เดือดร้อนกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อธุรกิจหรือการสื่อสารกับมิตรใหม่จะพบช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเด่นในวงสังคมหรือในวงงานของท่าน ญาติมิตรมักจะสนับสนุน ผู้ร่วมงานก็จะคิดอะไรได้เหมือนท่าน ท่านจะแสดงความเห็นใจผู้น้อย ซึ่งในกรณีเป็นความสบายใจของท่านสังคมจะเชื่อถือในลักษณะที่ท่านเป็นผู้นำในความเสียสละ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ท่านจะเด่นมาก มีโอกาสบำเพ็ญทานบารมี และทำความดีตามความเชื่อของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักกับบุคคลที่ควรแก่ความสนใจหรือพอจะเป็นมิตรกันได้ เดินทางไกลได้รับความรู้หรือได้สนิทสนมกับเพื่อนใหม่มากขึ้น ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาจะช่วยให้ท่านพบความสำเร็จในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ความเจริญก้าวหน้าจะเป็นไปตามขั้นตอนและขีดความสามารถของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม ท่านจะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดโปงไปได้ จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักจะดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ทรัพย์ในดินหรือมีลาภจากลงทุนร่วมกับผู้อื่นไม่ราบรื่นเท่าที่ควร เดินทางไม่สะดวก นอกจากไปไหนใกล้ๆ ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยากจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเริ่มต้นเคลื่อนไหวไปในทางที่ตื่นตัวหรือกระตือรือร้นมากขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ที่ว่างงานอยู่ก็จะได้งานใหม่ที่ยั่งยืน แต่จะงานหนักกว่าเก่า เรื่องงานจะตัดสินใจอย่างวู่วามได้ยาก เหตุการณ์ต่างๆ จะผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว คนรอบข้างจะรู้สึกงุนงงว่าท่านทำไมถึงตัดสินใจอย่างนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปในแบบเสี่ยงโชคและโลดโผนมีแรงบันดาลใจที่จะทำกิจการยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานอันสูงส่ง จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าลาภที่ท่านคอยเฝ้ารออยู่ จะมีกิจการใหม่ๆ ให้ท่านได้ทำหรือทดลองทำอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การติดต่อประสานงานในที่ต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย มีเกณฑ์นำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ในงานที่ทำอยู่ ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใส พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่เพื่อนฝูงมากขึ้น ในเนื้องานคงต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว หรือไม่ควรสุรุ่ยสุร่ายโดยไม่จำเป็น ความรักและเพศสัมพันธ์จะต้องมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือในวงงาน ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ยังพอหวังได้แต่ไม่มากนักท่านจะเสียกำลังใจก็ตรงเล็งผลเลิศหรือคาดหวังในเรื่องลาภลอยมากเกินไป ผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลจะเข้ากับท่านได้ดี ซึ่งจะมีผลดีต่อท่านและญาติพี่น้องอย่างเต็มที่ ผู้มีอุปสรรคเรื่องความรักต่อไปนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ