ดาวกับดวง วันเสาร์ที่7กรกฎาคม2561 โดยพิมพ์พรร

แฟ้มภาพ

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ระยะนี้เขาไม่ค่อยมีฤทธิ์เดชมากนัก มักจะมัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจที่จะนึกถึงท่าน ท่านก็ควรจะดีใจ ท่านได้เงินก้อนหนึ่งเป็นพิเศษซึ่งจะเรียกว่าลาภลอยก็ได้ เพราะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยและไม่มีข้อผูกพัน การงานดีมีเรื่องจุกจิกอยู่นิดเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ หรือพลิกฟื้นงานเก่ากลับมาทำอีกครั้งหนึ่ง ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะสำเร็จลุล่วงไปตามลำดับผู้ใหญ่ยังคงอุดหนุนหรือช่วยเหลือท่านอยู่จนถึงกลางสัปดาห์หน้า มีโอกาสแสวงหารายได้เพิ่มขึ้น ความเมตตาปรานีของผู้ใหญ่จะค่อยๆ ลดลงไป รายได้ที่เคยได้รับจะอ่อนตัวลงไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องงานท่านจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง การประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น การเงินก็จะมีผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย ผู้อาวุโสกว่าจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางหารายได้พิเศษเสริมสร้างฐานะให้มั่นคงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปริมาณมากขึ้น จะมีญาติขอความช่วยเหลือจากท่าน ท่านจะเป็นผู้แก้ปัญหาให้พวกเขาเหล่านั้น ปัญหาที่เกิดจากคนอื่นในสังคมเดียวกันจะไม่เป็นผลร้ายแก่ท่านเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายุ่งยากมากน้อยจะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยผู้ช่วยเหลือจะช่วยท่านตลอดรอดฝั่งด้วยความจริงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ศัตรูที่เล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่ผู้ใหญ่ใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน ศัตรูจะนำความเท็จที่น่าเชื่อถือมาใส่ร้ายวงศ์วานว่านเครือของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่า แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้ว ท่านที่ทำงานร่วมกันกับคนอื่นพวกนั้นจะเกิดปากเสียงกัน ถ้าท่านปลีกตัวให้ห่างจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านอารมณ์ไม่แจ่มใส มักมีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกพักหนึ่งจะมีสัญญาณกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจัดการจนได้ผล กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนที่โหดเหี้ยมและปากร้าย เห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน เกณฑ์อุบัติเหตุมีเหมือนกัน แต่ไม่รุนแรงอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะแข็งแรงและสดชื่นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้น พร้อมที่จะต่อสู้ชีวิตได้ดี ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างจะตึงตัว การเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ทั้งของส่วนตัวและส่วนรวมจะเป็นผลดี มีโอกาสชนะการประมูลโดยไม่ต้องใช้ไหวพริบ ตลอดจนการแสดงความรู้และประสบการณ์พิเศษใดๆ ที่ท่านมีอยู่เหนือกว่าคนอื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางดีขึ้น การสมาคมจะเหลือแต่ร่องรอยของความห่วงใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระมัดระวังการพลัดตกหกล้ม ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าอักเสบเอาไว้ด้วย ควรหาโอกาสจัดการเรื่องหนี้สินให้เรียบร้อยเสียก่อนที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากต่อไปในสัปดาห์หน้า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้บริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งทางการค้าของท่าน หรือพูดจากเสียเปรียบเพื่อนบ้าน ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญในวงงานจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความโกรธข้อใดข้อหนึ่งจะทำให้ท่านเดือดร้อนมาก การเงินดีมากจะมีรายจ่ายพิเศษ เพราะจะมีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงมาขายให้หรือจำนำไว้ชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้จะรู้สึกว่าเกิดปัญหาสำคัญอันหนึ่ง แม้จะรู้ต้นสายปลายเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาถึงท่านในรูปใด ศัตรูมีทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในท่าทางของคนสุขุมลุ่มลึก ในงานท่านจะโกรธหรือฉุนเฉียวบ่อยขึ้น มีโอกาสอย่างมากที่ท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง จะถูกติฉินนินทาได้ง่าย อุปสรรคจะกลับมาใหม่ในรูปโฉมที่เป็นไมตรีกว่าเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกๆ อาจได้สิ่งของแปลกประหลาดนั้น เป็นของท่าน แต่รับคนเข้าอยู่อาศัยระยะนี้ไม่ดี เพราะอาจเป็นคนไม่เต็มบาท (บ้าๆ บอๆ) อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดหลาดในบางเรื่อง การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก


ที่มา:มติชนออนไลน์