ดาวกับดวง วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานหรือธุรกิจที่ท่านทำอยู่จะคล่องตัวขึ้น ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้และประสบการณ์เข้าปรับปรุงงานใหม่ ถึงอย่างไรหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาก็ยังไม่สามัคคีกับท่านง่ายๆ การเจรจาต่อรองหรือทำความตกลงในเรื่องต่างๆ ควรเร่งรัดดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือติดต่อทั้งคนที่เคยรู้จักและไม่รู้จัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะมีความขัดแย้งขึ้นในใจ มิฉะนั้นจะมีความขัดใจในวงงานแบบร้าวลึก คนภายในหรือใกล้ชิดมองไม่เห็นความดีของท่าน แต่คนภายนอกจะมองเห็นและคาดคิดไปด้วยความตื่นเต้น จะมองเห็นท่านด้วยความห่วงใย ส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์อันดีงามที่ท่านได้สร้างสมมา ไม่ว่าจะประกอบกิจการอะไรอยู่ จะรู้สึกเคร่งเครียดเกี่ยวกับเครดิตไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ไม่ค่อยขยันเท่าที่ควร เรื่องงานยังต้องขยันขันแข็งให้มากขึ้น เรี่ยวแรงพละกำลังถดถอยอย่างต่อเนื่อง เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาจะเชื่อถือท่านน้อยลง หรือท่านจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ยาก งานที่รับผิดชอบมักจะมีปัญหายอกย้อน ไม่ควรหวังความสำเร็จในการเจรจากับผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้โดยภาพรวมๆ แล้วท่านอยู่ในฐานะที่กระเป๋าแห้งหรือการเงินไม่คล่องตัว แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ให้เข้าสู่ระดับหรูหราฟู่ฟ่าก็ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านมากนัก ดาวเสาร์โคจรถอยหลังอยู่ในเรือนอริ ความตั้งใจจริงของท่านยิ่งทรุดโทรมจะมีอุปสรรครุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะนำผลประโยชน์มาให้หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ตลอดจนการทำให้คู่ครองหรือเพศตรงข้ามได้รับความสบายใจ ข่าวสารต่างๆ จะมาถึงตัวท่านในทางที่ไม่ค่อยดีนัก คิดหรือฝันอะไรก็ให้เกิดความสำเร็จได้ง่าย กิจการค้าขายแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้างก็ได้ผลดีไม่น้อยไปกว่าสองวันก่อนที่ผ่านมา การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านยังคงทำงานได้เรื่อยๆ ความวิตกกังวลในเรื่องงานจะค่อยๆ ลดลงบ้างเล็กน้อย ท่านจะปรับตัวให้เข้ากับงานและสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น ธุรกิจจะมีปัญหาอยู่บ้าง การตกลงต่างๆ มีเงื่อนไขมากขึ้น หรือไม่มีช่องทางที่ดี คงต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบที่สุด หากไม่จำเป็นจะต้องเร่งรัดจริงๆ ก็ควรอดใจรอคอยไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านสบายใจเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จได้ด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บางคนอาจสนใจหายาบำรุงกำลังซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ เมื่อท่านมีความรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้วความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้าสู่สมองของท่านเรื่อยๆ บริวารเห็นความสำคัญของท่านน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ถึงท่านจะพยายามดำรงชีพให้เป็นปกติเพียงไร ก็ไม่วายถูกนินทา ท่านที่กำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบอะไรก็ตาม อาจหลงลืมได้ง่ายเหมือนกัน การแสวงหาทรัพย์สินอาจจะต้องรอคอยจังหวะ ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นศัตรูจะห่างไกลและไม่ติดต่อกลับมา แต่ก่อนจะถึงวันนั้นท่านควรจะทำดีกับเธอให้มากๆ ให้จากกันด้วยความเข้าใจที่ดีต่อกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้การงานจะดำเนินไปอย่างเรียบๆ มีผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันมาก่อนคอยช่วยสนับสนุนให้ท่านได้ตำแหน่งมีอำนาจบารมีสูงขึ้น อย่างน้อยๆ ถึงเป็นเรื่องที่ต้องสวนกระแสความรู้สึกของผู้อื่นท่านก็ยังได้รับความช่วยเหลือ การเรียนการสอบแม้ไม่ต้องใช้ไหวพริบขั้นสูงท่านก็ยังทำได้ดี จะห่างเหินการสมาคมที่ท่านคลุกคลีอยู่ก่อนไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะต้องสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็น ต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงาน หุ้นส่วนไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกเขามาร่วมมือกันสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงามหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านอาจจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย ในการสอบแข่งขันมั่นใจนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวอังคารกำลังโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ท่านจะกังวลในเรื่องงานซึ่งศัตรูคู่แข่งกำลังมาแรง ของมีค่าจะแตกหักเสียหายและมีเรื่องหยุมหยิมอื่นๆ ทำให้ท่านรู้สึกเคร่งเครียด ไม่สบายใจ นอนไม่ค่อยหลับ ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัววันนี้ มักจะขึ้นลงตามกระแสของคนใกล้ชิด จะมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่ที่มีบารมีและมีแววมุทะลุดุดัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การดำเนินชีวิตประจำวันท่านมักจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลง จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ ท่านเองก็ไม่ค่อยมีความสบายใจนัก เป็นวันที่ท่านมีภูมิต้านทานต่ำ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย โอกาสเสี่ยงโชคจะอ่อนลง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์