ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาด หรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นปกติและไม่ได้ผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะเป็นทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะมีข้อเสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีสถานภาพชีวิตและการงานไม่ค่อยปกติ จะได้ลาภใหญ่ตามฐานะความเป็นอยู่ ถ้าอยู่กระท่อมจะดี อยู่คอนโด ศัตรูเกรงกลัวบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจกรรมใดๆ ที่ได้รับมอบหมายจะคึกคักขึ้นเป็นที่สนใจของผู้คนในวงการเดียวกัน บริวารใหม่หรือคนกันเองอาจกลั่นแกล้งสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่มีเคราะห์อะไร แต่ควรระวังก้างติดคอ สำลักอาหารและน้ำ จะมีภัยเพราะอาหารรสจัด หรือท่านอาจพลาดพลั้งใช้วาจาและลายลักษณ์อักษรจนเป็นเหตุให้ถูกฟ้อง กรณีที่ท่านมีเคราะห์ย่อมต้องเลือกรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านกำลังเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จที่แจ่มใส คนที่เคยใช้สอยหรือเชื่อถือได้จะยิ่งผลักดันให้งานที่มีปัญหาค่อยๆ คลี่คลายลง จะขยายกิจการงานและการลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีอยู่ด้วยความมั่นใจสมาชิกในขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความโลดโผนโจนทะยาน ชอบผจญภัยหรือค้นคว้าหาสิ่งแปลกประหลาดในสถานที่ลึกลับ อันจะเป็นคุณประโยชน์แก่ตัวท่านและบริวาร เครื่องมือเครื่องใช้ในที่ทำงาน เก็บไว้นานไม่ดีจะชำรุดเสียหายหรือลืมวิธีใช้ ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีความสุขตามอัตภาพ ถ้าไม่ยุ่งกับเรื่องของผู้อื่นไม่วิพากษ์วิจารณ์คนอื่น ทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษร ศัตรูของท่านก็มีที่มาและที่ไปเช่นเดียวกับท่าน แต่สิ่งที่จะได้รับเสมือนกันคือ ประสบการณ์ที่ติดตัวท่านตลอดไป และช่วยให้ท่านใช้ชีวิตจริงได้สดสวยขึ้น เหตุการณ์ที่ผ่านไปจึงไม่มีอะไรที่มีค่าควรแก่การเสียดาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านอาจพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการดำเนินชีวิตประจำวัน ควรประคับประคองจิตใจให้สงบมั่นคง อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนแก่ๆ เห็นไม้ผุๆ เกะกะสายตาอย่าใช้ไฟเผา ไม่เหมาะที่จะต่อปากต่อคำกับใครไม่ว่าที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพศตรงข้ามที่เคยเนรคุณผู้อื่นมาแล้ว อาจคิดทำอย่างไรกับท่านได้อีก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย จะกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ จะได้ข่าวดี มีโชคจากคำพูดหรือเอกสารหนังสือ รวมถึงการติดต่อต่างๆ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ จะมีโอกาสเด่นดังในวงสังคมของท่านด้วย หาเงินเก่ง แต่ไม่เหมาะกับการหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับผลกระทบทุกเรื่องที่เกิดแก่ญาติชั้นพี่ชายหรือลุงอา ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ อะไรก็ตามจะมีเหตุการณ์หรือผู้อื่นเข้ามาซ้ำเติมด้วย สมบัติที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่น สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี รายได้ลดลงหรือมีเหตุจำเป็นพิเศษทำให้จ่ายมากขึ้น ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว เดินทางไกลจะถูก ขโมยของหรือมีอุปสรรคต่างๆ ที่นึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ถ้าติดต่อเรื่องงานไว้จะมีการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ท่านจะได้รับการสรรเสริญสดุดีอย่างกว้างขวาง บริวารจะชื่นชมและมีความสุขด้วยความเมตตากรุณาของท่าน เพราะต้องการให้บริวารได้แสดงความสามารถให้เห็นบ้างเหมือนกัน เหตุการณ์ในวันนี้ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ ความรักซาบซึ้ง แต่คนรักอาจจะอยู่ไกลกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องเดือดร้อนรำคาญใจ ไม่พอใจ ผู้ที่ไม่ต้องการเห็นจะเข้ามาใกล้ท่านจนเกิดโมโห บริวารที่อ่อนต่อโลกเมื่อไปพบความไม่แน่นอนของชีวิตต้องการกำลังใจและมือที่แข็งแรงของท่านช่วยเหลือ อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่านหรือคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัวหรือไม่มีอะไรดีขึ้นกว่าเดิม การเงินจะปั่นป่วนเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้แล้ว ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ ได้อะไรๆ ที่เป็นความฝันอันเร้นลับของท่านหรืองานที่มีเกียรติ ได้ทำงานสำคัญที่สังคมยกย่อง มีโอกาสจะชนะศัตรูหรือคู่แข่ง ทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะเบื่อหน่าย ไม่ชอบที่จะทำอะไรเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามความหวังของท่านใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

 

ที่มา:มติชนรายวัน วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561