ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบกระเทือนจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดแล้วก็อาจทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้หรือข้อผูกพันทางทรัพย์สิน มีเกณฑ์ที่จะเสียค่าซ่อมแซม หรือต้องซื้อใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรไม่ควรปล่อยตัวตามสบายจนไม่ระมัดระวัง ห้ามทะเลาะกับคนรักหรือคู่สมรส

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะสนุกสนานกับชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็งแต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยให้ความคิดปลุกปลอบให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองก็มีหน้าที่และจิตใจที่มุ่งมั่นในการทำงานอย่างต่อเนื่อง รายได้ซบเซาไปหน่อยแต่ท่านก็ได้รับการชำระหนี้ อาจถูกคนกันเองอิจฉาริษยาจนเห็นได้ชัด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีกำลังใจใช้ชีวิตและทำงานต่อไปไม่ว่าจะมีอุปสรรคข้อขัดข้องแค่ไหน จะให้พลังงานอย่างไม่ค่อยเป็นรูปธรรมนัก แต่อาจมีบางอย่างในความรู้สึกที่คับแค้น ท่านไม่มีศัตรูแต่บริวารของท่านต้องผจญภัยกับผู้ที่เหมือนเสือลำบาก คือเสือที่บาดเจ็บ และกำลังกลับไปเลียแผลอยู่ในที่ใดที่หนึ่ง เมื่อแผลหายแล้วจะกลับมาอาละวาดใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับเชิญให้เป็นกรรมการบูรณปฏิสังขรณ์ถาวรวัตถุที่หมดสภาพแล้วทั้งในความจริง และในจิตใจคน เขาใช้ท่านเป็นตัวเชิดเพื่อหาผลประโยชน์เท่านั้น ถ้าท่านยังเด็กก็พอจะทำเนา แต่ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่ควรระวังตัวหน่อย อาจถูกโกงเงินหรือหลวมตัวซื้อสิ่งของที่โฆษณาเกินจริง อย่าเที่ยวสวนสัตว์หรือสุสานโดยไม่จำเป็น ไม่ถูกโฉลกกับท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือคอยให้กำลังใจอยู่มิได้ขาด มีเกณฑ์จะได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้น เลื่อนระดับให้มีตำแหน่งหน้าที่และความรับผิดชอบสูงขึ้น แม้ยังไม่มีข่าวดีก็จะมีงานเข้ามามากขึ้นอย่างผิดปกติ ท่านจะได้รับผลกระทบจากเรื่องที่เคยไปว่าใครเขาไว้ แล้วเขายังไม่ลืม ถ้ามีสัญญาณว่าจะเปลี่ยนงาน ก็ควรหาลู่ทางไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ความพิศวงสงสัยของท่านอาจเป็นเหตุให้พบเห็นเรื่องราวแปลกๆ พยายามไม่คิดมากได้ก็จะเป็นการดี ท่านอยู่ในกลุ่มชนที่มีความเห็นขัดแย้งกัน บางพวกก็เพียงแต่ร้องท้าทาย บางบวกก็ตีรันฟันแทงกันดุเดือด ท่านทำอะไรอยู่ที่ไหนก็พลอยเสียรังวัดไปด้วย ศัตรูที่คิดว่าเขารู้จุดอ่อนของท่านจะหยิบยกปัญหานั้นมาทำร้ายท่าน รักสมหวัง ผู้ใหญ่ช่วยให้สบายใจได้เต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะใช้สื่อทั้งวาจาหรือลายลักษณ์อักษรอย่างมาก ยกเว้นครูอาจารย์ ซึ่งต้องพูดอยู่แล้วทั้งวัน นอกนั้นก็มีความจำเป็นจะต้องชี้แจงแสดงความคิดเห็นต่างๆ จะถูกจำกัดรายได้ แต่ไม่ถูกจำกัดได้งาน แต่ยังไม่เหมาะกับวุฒิภาวะ อยู่ในหมู่คณะที่ไม่เข้าใจท่าน แต่พยายามที่จะเข้าใจ ส่วนที่ท่านคิดว่าเข้าใจพวกเขาก็เป็นการเข้าใจผิด ต่อไปจะปรับความเข้าใจได้พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของชีวิตในช่วงนี้ ควรระวังรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี การเงินไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินทุนก้อนใหญ่ไปซื้ออสังหาริมทรัพย์ การเดินทางไม่สะดวก สังคมของท่านกลับกว้างขวางขึ้นสวนทางกับการเงิน วันนี้แม้ว่าท่านจะต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานให้เสร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะถูกมองอย่างผิดๆ ไปไหนก็มักมีคนมาทักทายสนิทสนมด้วย คุยกันตั้งนานจึงรู้ว่าเขาจำคนผิด ท่านที่อายุยังไม่เต็ม 20 จะถูกจับผิดมากที่สุด อย่างไรก็ตามการที่มีผู้อื่นมองท่านอย่างไม่ถูกต้อง และชอบจับผิดท่าน ไม่ร้ายเท่ากับท่านคอยจับผิดผู้อื่นหรือมองโลกในแง่ร้าย ชีวิตประจำวันดำเนินไปอย่างฝืดเคืองและยุ่งยาก มิตรบางคนก็กลับเป็นศัตรูอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำงานมาก แม้มิใช่งานเพื่ออาชีพก็เป็นงานเพื่อสังคม หรือการรองรับญาติมิตรที่ไปมาหาสู่เป็นพิเศษ อาจเกิดขัดแย้งกับใครก็ได้เรื่องเงิน หรือท่านใช้เครดิตเกินตัว แล้วธนาคารตามทวง มิฉะนั้นจะส่งเช็คที่จ่ายโดยไม่มีเงินกลับคืนมา ราศีเกิดของท่านระยะนี้ดาวอังคารทับลัคนา คงมีจิตใจดุเดือดเลือดพล่านยิ่งกว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ามีอะไรไม่พอใจในที่ทำงาน คล้ายๆ ไม่ได้รับความยุติธรรมจากผู้ใหญ่ ปัญหาเก่าๆ จะตามมารบกวนความสุขที่จะเข้ามาใหม่ของท่าน เหมือนท่านได้ย้ายบ้านไปอยู่ในทำเลที่ดี แต่แล้วเกิดมีคนไม่ถูกกันอพยพมาอยู่ข้างบ้านและดำเนินชีวิตทุกอย่างที่ทำลายความสุขของท่าน คนโสดจะพบรักโดยไม่มีคู่แข่งขันอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอยู่ในระหว่างที่จะมีการปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อมและที่ทำงานของท่าน เช่นเปลี่ยนผู้บังคับบัญชา หรือบุคคลสำคัญที่ร่วมงานมากับท่านด้วยดี ท่านอาจจะได้หยุดพักระยะยาวอย่างมีความสุข แม้ทำงานอยู่ท่านก็หาทางผ่อนแรงได้ด้วยไม่กระตือรือร้นมากนัก จะมีโชคในเรื่องอาชีพที่ทำอยู่ด้วย