ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะต้องร้อนใจหรือทำงานไม่ค่อยราบรื่น เหตุการณ์อาจเกิดจากการที่ท่านไม่รู้จักผ่อนปรนก็ได้ ถ้าบริวารยืมเงินหรือสิ่งของที่มีค่าหรือขอร้องให้ท่านงดลงโทษเขาสักครั้งหนึ่ง ท่านควรพูดกับเขาดีๆ ถ้าปฏิเสธโผงผางเด็ดขาดไปเลยจะมีภัย ท่านจะพบเห็นข้อบกพร่องต่างๆ ให้รู้สึกไม่สบายใจอยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย ได้ทรัพย์สินเงินทองของฝากที่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ เป็นสิ่งของที่หาได้ยาก แต่เมื่อถึงคราวจะได้มาก็มีโอกาสได้เข้าถึงมือตามวาสนา ท่านมีเกณฑ์จะได้รับเชิญไปในงานรื่นเริงสังสรรค์ที่มีบรรยากาศแจ่มใส
พบผู้คนที่คุยกันได้ถูกคอ เรื่องราวที่เคยสะดุดหรือไม่ได้รับความสะดวกก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับการยอมรับเชิดชูในการทำงานหรือความประพฤติส่วนตัว มีบริวารเพิ่มขึ้น การเงินเริ่มสดใสดีขึ้นบ้าง แต่งานยังต้องฟันผ่าอุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องจัดหาวัตถุดิบมาป้อนให้ทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับแรงหนุนจากผู้ใหญ่ยังมั่นคงดีอยู่ สุขภาพจะมีปัญหาซึ่งอาจทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหว จิตใจไม่ค่อยสงบอยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านห่างเหินหรือรุนแรงกับพวกเขาเกินไป หรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนลูกน้องน้อยใจไปตามๆ กัน ท่านที่เคยผ่านเรื่องเดือดร้อนมาอย่างโชกโชน วันนี้ใจคอของท่านจะมั่นคงดีขึ้น มองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์มากกว่าที่แล้วๆ มา มีเงินก้อนเข้ามาบ้าง แต่ไม่ตรงตามความต้องการของท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆ ยังคงรักษาสภาพไว้เหมือนเดิม บางครั้งอาจทรุดโทรมลงไปบ้าง ผลผลิตอาจไม่เจริญงอกงามเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก คงต้องทำใจไว้บ้างสำหรับเรื่องเหล่านี้ สุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้น มีคนรักหรือคู่ครองจะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง ท่านจะมีโชคร่วมกับคนรักหรือเพศตรงข้าม ท่านจะมีกำลังใจดีขึ้น จะหาความสุขได้มากขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานเริ่มก้าวหน้าดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณงานจะเพิ่มมากขึ้น ความรับผิดชอบและความร่วมมือในงานก็จะดีขึ้นด้วย คงจะสนุกกับงานได้มากขึ้น ตัวท่านเองก็มีกำลังใจดี ท่านจะกระตือรือร้นหรือมีอารมณ์ร้อนเกิดขึ้นได้ง่ายระวังตัวไว้ให้ดี อาจเจ็บป่วยกะทันหันหรือบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ได้ การเดินทางหรือการสมาคมจะห่างๆ ออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้การงานเริ่มดีขึ้นมาก จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่างานส่วนตัวหรืองานส่วนรวม ท่านตรงมีความทรหดอดทน ท่านต้องมีความขยันหมั่นเพียรและต้องมีความพยายามมากขึ้น ผลิตผลด้านวิชาการและการเกษตรก็จะดีขึ้นอย่างมากด้วย ผลงานจะได้รับการยกย่องจากผู้คนแวดล้อมรอบด้าน การสมาคมและการเดินทางจะทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานมีผลกระทบกระทั่งค่อนข้างรุนแรง เหตุการณ์มักจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน อาจเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานก็ได้ สำหรับท่านที่ทำงานอยู่กับเครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัยก็ควรระวัง รวมทั้งเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่อย่างพลิก
ความคาดหมายจะเกิดขึ้นได้ง่าย ตำแหน่งหน้าที่อาจใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลอาจเป็นนักเลงหัวไม้ก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเงินจะดีขึ้นมาก มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินสิ่งของมีค่าได้ อาจได้เงินรางวัลหรือค่านายหน้า บางท่านอาจได้รับทรัพย์สินมีค่า ได้มรดกจากบิดามารดาหรือญาติผู้ใหญ่ เงินทุนอาจหยิบยืมได้ง่ายขึ้น เรื่องงานจะเหน็ดเหนื่อยน้อยลง อีกทั้งปัญหาต่างๆ ก็จะน้อยลงตามไปด้วย ท่านจะมีเวลาพอสำหรับการท่องเที่ยวเดินทาง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้เรื่องการเงินยังคงเดินผันผวนอยู่บ้าง ไม่ถึงกับทำให้ท่านยุ่งยากอะไรนัก เพียงแต่เงินไม่เข้าตามเป้าหมายเท่านั้น เกณฑ์จะขายที่หรือบ้านยังพอมีโอกาส ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังไม่เป็นผลดีนัก ลาภผลที่หวังจะถูกตัดหรือบั่นทอนลงไป ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเท่าๆ กับความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ความรักหรือเพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างต่ำ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่จะมีเหตุการณ์น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในชีวิตของท่าน ถ้าท่านทำอะไรอยู่จะมีผู้พยายามแก่งแย่งแข่งดีกับท่าน ยังไม่เหมาะที่จะทำการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และร่วมลงทุนหาประโยชน์หรือผลกำไรร่วมกับผู้ใดเพราะจะได้รับผลน้อย ไม่ควรลิ้มลองของแปลกหรือสิ่งเสพติดใดๆ ถ้าลงทุนโดยหวังจะได้อย่างเดียวอาจผิดหวังก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะอาศัยไหว้วานใครไม่ค่อยได้ แม้แต่เด็กในปกครองต่างก็แสดงความเย็นชาให้เห็น ยังไม่ควรต้องแสดงการทำลายล้างใครแม้แต่คนที่ท่านไม่ชอบหน้าที่สุด ก็ไม่ควรลิ้มลองของแปลกอะไรให้มากไปกว่าที่เคย มีความเป็นอยู่ตามปกติ ยังไม่เหมาะที่จะแสดงอภินิหารใดๆ ให้คนอื่นเห็น แสดงอารมณ์วู่วามไปนักก็ไม่มีใครสงสารท่านด้วย ศัตรูจะสนใจในชีวิตและความเป็นอยู่ของท่านมากขึ้นด้วย