ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานที่ทำอยู่จะเคลื่อนไหวดีขึ้น เหตุการณ์ต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบพลิกฝ่ามือเลยทีเดียว งานด้านธุรกิจติดต่อเดินไปได้คล่อง ท่านชอบสร้างเครดิตความเชื่อถือในวงการซึ่งจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เดินทางราบรื่นหรือได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ท่านจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานยังคงหนักและต้องเผชิญความรับผิดชอบอย่างมาก ยังต้องเร่งรัดในเรื่องผลประโยชน์ ไม่ว่าจะหาจากทางใดก็มักจะเป็นเงินร้อนๆ ทั้งสิ้น คือร้อนที่จะจ่าย ผู้ใหญ่มักจะขัดแย้งกับท่านซึ่งอาจจะบานปลาย เป็นเรื่องที่ทำให้ท่านถูกคิดบัญชีหนักขึ้น ความขัดแย้งรุนแรงขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อม ดวงชะตาจะตกต่ำทรุดลงไปกว่าตอนต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์เดินหน้าไปทำงานในแดนไกลอยู่ด้วย งานที่ทำอยู่จะค่อยๆ ลดน้อยลงไป อารมณ์ที่เคยขุ่นมัวก็จะแจ่มใสขึ้นบ้าง อย่างไรก็ตาม คนรักยังอยู่ในโอวาทหรือตามใจท่านอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีความอดทนในทุกเรื่อง ทุกสภาพการณ์ อาจมีความรู้สึกเคร่งเครียดอยู่บ้าง ถึงอย่างไรท่านก็อดทนได้ดี การค้าและการเจรจาจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก ระวังปากจะสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ไม่ควรพูดอะไรไปโดยท่านไม่รู้จริง หรือพูดพร่ำเพรื่อโดยไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ จะมีความเข้าใจผิดกับหุ้นส่วนได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้เรื่องงานและเพศตรงข้าม ยังต้องอาศัยการเดินทางหรือการสมาคม คนโสดจำเป็นจะต้องเปิดตัว ระวังอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลกับเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง ต้องระวังความคิดและคำพูด ความสุขจะลดน้อยลง เรื่องธุรกิจยังไม่ควรขยับขยายใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้การเงินจะมีเข้ามาบ้าง แต่ก็เป็นผลประโยชน์ที่เข้ามาอย่างร้อนๆ และมักมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายออกไปทันทีหรือในช่วงเวลาสั้นๆ ผลงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควรหรือเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้าง เรื่องสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่อ่อนเพลียง่าย ควรระมัดระวังเรื่องการกินอยู่ให้มากขึ้น ท่านจะอ่อนเพลียและจิตใจอ่อนไหวง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือใกล้ บางทีก็ลำบากถึงกับต้องเลิกล้มความตั้งใจ อาจจะมีเหตุให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายๆ ด้านธุรกิจการงานจะค่อยๆ เก็บกำไรที่งอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ กิจการที่ทำสำเร็จมาแล้วด้วยดีจะขยายตัวออกไปอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะเริ่มเลื่อนไหลดีขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ยังคงรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ ความรู้สึกทั่วๆ ไปเหมือนท่านไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรนัก เนื้องานที่ทำส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูไปบ้างแต่ก็ยังคงคิดถึงกันอยู่ เรื่องธุรกิจการค้ายังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน การเสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านควรเร่งรัดผลประโยชน์ อย่างมากที่สุด ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวดีและมีโอกาสทำกำไรได้มากขึ้น มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินหรือสิ่งของได้ง่าย โอกาสเสี่ยงโชคยังคงมีอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนจากมูลเหตุเรื่องผลประโยชน์ ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยหรือวิตกกังวลมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้จะมีลาภผลเกิดขึ้นได้ง่ายหรือได้จากหลายทาง งานประจำและความรักของท่านไม่ค่อยมั่นคง ไหวพริบปฏิภาณของท่านจะอ่อนด้อย อาจมีเรื่องยุ่งยากใจมาพร้อมกับเรื่องที่ท่านชื่นชอบ มีรายได้เพียงพอใช้จ่าย หากท่านเป็นผู้น้อยจะได้รับโชคจากผู้ใหญ่ แต่คงไม่ใช่โชคที่เกิดจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ผลงานด้านการศึกษาเล่าเรียนจะค่อยๆ ดีขึ้น ท่านจะสามารถเปรียบเทียบฝีมือในการแก้ปัญหากับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันได้เป็นอย่างดี ท่านจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ควรระมัดระวังในเรื่องความเสียหายที่จะเกิดขึ้นให้ดี ความรักกับงานยังคงก้าวหน้าไปพร้อมๆ กัน เดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล มีค่าใช้จ่ายสูง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้จะมีความสุขความสงบทั้งกายและใจ สุขภาพจิตจะดีขึ้นมาก ความลุ่มหลงมัวเมาจะลดลงไป ท่านจะใช้เหตุผลมากขึ้น เรื่องการหมุนเงินหรือการเงินไม่ใช่เรื่องง่าย งานที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์วิจัยจะทำได้ดี หากมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วน คนรัก หรือเพศตรงข้าม ความสงบจะน้อยลงเพราะคนเหล่านี้ก็เป็นได้