ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้การงานจะทำกำไรหรือมีลาภผลได้ไม่มากนัก ธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังเป็นงานหลักในระยะนี้ โชคฟลุคๆ ยังไม่ผ่านเข้ามา หุ้นส่วนหรือคู่สัญญาจะจากไปหรือทิ้งให้ท่านต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว เพศตรงข้ามจะห่างเหินหรือมีเหตุจำเป็นให้จากกันไปง่ายๆ ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ไม่สู้ชีวิตเหมือนแต่ก่อน ระวังเรื่องวิวาทบาดหมางกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ผลงานด้านการศึกษาเล่าเรียนค่อยๆ ดีขึ้น ท่านจะสามารถเปรียบเทียบฝีมือในการทำงานและแก้ปัญหากับเพื่อนฝูงรุ่นราวคราวเดียวกันได้เป็นอย่างดี ท่านจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ระวังเรื่องการเงินจะไม่ค่อยพอใช้ ความรักกับงานยังคงก้าวหน้าไปพร้อมๆ กัน เรื่องเสี่ยงโชคจะดีขึ้นไม่มากก็น้อย ระวังเรื่องรั่วไหลเอาไว้ด้วย มีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลในเรื่องงาน ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวและมีโอกาสทำกำไรได้มากขึ้น มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินหรือสิ่งของได้ง่าย หรือมีโอกาสขายได้ราคาดีกว่าแต่ก่อน โอกาสเสี่ยงโชคเริ่มดีขึ้นแล้ว งานที่ทำสำเร็จมาแล้วจะให้ผลตอบแทนสูง จะมีโชคผ่านเข้ามาทางคนรักหรือคู่ครองอย่างไม่คาดฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานจะค่อยๆ ดีขึ้น หรือมั่นคงขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ธุรกิจติดต่อจะมีโอกาสตั้งหลักได้ใหม่ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์โดยผ่านทางหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามจะตั้งหลักได้ หรือทำให้ท่านรู้สึกสบายใจขึ้น ความฝืดเคืองจะค่อยๆ ลดลงไป จะมีผู้อุปถัมภ์ด้านเงินทุนและสติปัญญา ผลงานเป็นที่สบายใจได้มาก จะได้งานใหม่ที่ดีกว่างานเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านยังต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในเรื่องงานให้มาก อาจมีอันตรายอย่างน้อยก็โรคปวดเข่า ปวดข้อ เส้นสายอาจยึดไปชั่วคราว เรี่ยวแรงพละกำลังจะดีขึ้นมาก เรื่องโทสะจริตในงานจะเกิดขึ้นอย่างห้ามได้ยาก ควรตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปให้มากที่สุด ระวังอารมณ์และสุขภาพจิต เรื่องความรักความใคร่ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสนใจในเรื่องงานและการสมาคมมากขึ้น มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังคงต้องพึ่งการสมาคมอยู่ด้วย การเงินพอใช้ได้และอาจลดลงบ้างบางส่วน ชื่อเสียงและเครดิตของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น หากท่านเป็นผู้น้อยจะได้รับโชคจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะเห็นคุณค่าของตัวท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ผลงานของท่านยังไม่เป็นที่ยอมรับหรือไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการค้า ธุรกิจติดต่อยังไม่ได้ผลดีนัก ยังต้องระมัดระวังในเรื่องเอกสารสัญญาเอาไว้ด้วย การเงินพอจะดีขึ้นบ้าง มีรายได้พอๆ กับรายจ่าย มีเกณฑ์จะงัดข้อกับผู้ใหญ่เพราะความเข้าใจผิด หรือความคิดผิดพลาดของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะสนใจในเรื่องงานและการสมาคมมากขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังต้องพึ่งการสมาคมอยู่ด้วย การเงินยังพอมีอยู่ แต่จะลดลงไปบางส่วน หากคิดจะทำอะไรในเรื่องที่ต้องการกำไร หรือผลประโยชน์ควรเร่งรัดดำเนินการ จะมีเหตุผลและความจำเป็นที่ท่านจะต้องเปิดตัวมากขึ้น ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ได้ยศศักดิ์ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ผลงานของท่านยังไม่เป็นที่ยอมรับหรือไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการค้า ธุรกิจติดต่อยังไม่ได้ผลดีนัก ยังต้องระมัดระวังในเรื่องเอกสารสัญญาเอาไว้ด้วย การเงินพอจะดีขึ้นบ้าง มีรายได้พอๆ กับรายจ่าย การเร่งรัดหนี้สินยังทำได้ยากหรือมีเรื่องให้ลำบากใจอยู่ด้วย บางทีก็เป็นเรื่องคิดผิดคิดพลาดของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะสนใจในงานและการสมาคมมากขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังต้องพึ่งการสมาคมอยู่ด้วย การเงินยังพอมีอยู่ แต่จะลดไปบางส่วน หากคิดจะทำอะไรในเรื่องกำไร หรือผลประโยชน์ควรเร่งรัดดำเนินการ ถึงอย่างไรเรื่องเครดิตและชื่อเสียงจะดีขึ้น มีเหตุผลและความจำเป็นที่ท่านจะต้องเปิดตัวมากขึ้น ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ หรือมีเกียรติยศสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การงานดำเนินไปเรื่อยๆ คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก หากตั้งความหวังไว้มากจนเกินไปท่านอาจรู้สึกผิดหวังก็ได้ ธุรกิจติดต่อค่อนข้างจะได้ผลดีและคล่องตัวอยู่ไม่น้อย การเงินดีขึ้นบ้าง งานด้านศิลปะหรือกิจการที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องประดับต่างๆ ท่านมีโอกาสจะได้รับรางวัล มีโอกาสได้รับของฝากของกำนัลที่มีค่าหายากอยู่ด้วย โชคลาภไม่ควรคาดหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้การเงินยังคงวุ่นๆ งานยังคงมีความสำคัญอย่างแข็งขัน โดยเรื่องธุรกิจจะมีความคล่องตัวและก้าวหน้า ครอบครัวจะมีปัญหาเข้ามามิได้ขาด เพิ่งสะสางเรื่องนี้ เรื่องนั้นก็ผุดขึ้นมาอีก ถึงอย่างไรลาภผลก็มีเข้ามา แต่เหตุการณ์ความยุ่งยากเรื่องเงินจะปรากฏขึ้นมาอีก มีเกณฑ์จะถูกหวยรวยหุ้นอยู่ด้วย จะมีลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันทุกชนิด