ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่าลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานค่อนข้างหนัก และชวนให้อารมณ์เสียได้ง่าย หน้าตาท่าทางเคร่งเครียด บางครั้งก็มีอารมณ์ก้าวร้าวรุนแรงกับคนใกล้ชิด ต้องคอยระมัดระวังอันตรายจากการใช้เครื่องมือ เครื่องจักรต่างๆ ถ้าคลุกคลีกับกิจกรรมทางสังคมท่านก็จะพบกับสภาพที่น่าเบื่อหน่าย ไปทางไกลก็ไม่สะดวกหรือไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ลาภผลเงินทอง ก็ไม่ค่อยมาก ได้มาแล้วก็ไม่ค่อยพอใจหรือไม่เห็นความสำคัญของสิ่งของที่ได้ ปัญหาเรื่องการเงิน ถ้าคิดจะสะสางก็ค่อนข้างเป็นเรื่องยาวอยู่สักหน่อย ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตัวท่านต้องเป็นฝ่ายโอนอ่อนผ่อนตามจึงจะตกลงกันง่ายขึ้น ส่วนท่านที่ยังหางานไม่ได้หรือกำลังหางานอยู่ ไม่ควรตั้งเงื่อนไขอะไรที่จะทำให้ยุ่งยาก ให้จับงานที่ใกล้ตัวไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความสำคัญอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งท่านก็พอใจจะให้เป็นไปอย่างนั้น ทำงานสนุกและมีความกระตือรือร้นที่จะได้ทำงานมากขึ้น ถ้าไปต่างประเทศอาจจะอยู่นาน หรือเปลี่ยนความตั้งใจโดยไม่มีคำตอบใดๆ ไม่ควรแนะนำอะไรแก่ใครที่มีลักษณะคอยจับผิด ธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้น การเงินในช่วงนี้ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย ลาภลอยยังมีโอกาสมาพร้อมกับความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดใหม่ๆ แปลกๆ สนใจอะไรที่กระจ่างแจ้งและน่าจะเป็นไปได้ ชอบอ่านหนังสือและภาพยนตร์ลึกลับ การสมาคมจะกว้างขึ้น ได้คบหานักวิชาการในสาขาวิชาเฉพาะอันจะส่งผลให้ท่านมีหน้ามีตาดีขึ้น งานด้านธุรกิจทุกชนิดจะส่งผลกำไรให้อย่างมาก ลาภผลจะดีขึ้นอย่างผิดคาด จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีการทำงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้การทำงานจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ให้ระวังอารมณ์และความฉุนเฉียวที่จะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ อย่าแสดงความโกรธแบบวู่วามหรือป่าเถื่อนได้ก็จะดี มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัว อาจมีบาดแผลเกิดขึ้นได้ด้วย ถ้าใช้เครื่องจักรเครื่องมือในชีวิตประจำวันหรืองานที่ทำจะต้องระมัดระวังให้มาก วิ่งเต้นซื้อขายที่ดินหรือขายทรัพย์สินจะได้ราคา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้จะเล็งผลเลิศในด้านธุรกิจการงานพอสมควร แต่ก็ไม่ผิดหวังในข้อตกลงต่างๆ บริวารรอบข้างจะช่วยให้สังคมมองท่านในแง่ดี เหมาะกับการทำสัญญาที่เกี่ยวกับการงานและการเงิน จะเดินทางไปมาหาสู่ในเรื่องอะไรท่านมักจะได้รับความสะดวก ท่านจะเจรจาด้านธุรกิจการงานได้รับความสำเร็จ มีโอกาสขยายกิจการ แม้จะใช้เงินทุนหมุนเวียนมากเท่าไรก็ยังพอหาได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีโอกาสพบปะผู้คนได้มากหน้าหลายตา พวกเขาเหล่านั้นก็จะแสดงความเป็นมิตรที่ดีของท่านด้วย จะมีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกับบุคคลสำคัญตลอดจนนักวิชาการที่เกี่ยวกับงานหรือชมรมของท่าน ท่านจะมีความสุขและสดชื่นดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ลูกหลานจะเข้ามาช่วยเหลือหรือคอยให้กำลังใจ การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้ใดระดับไหนท่านก็มักจะได้เปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตที่แจ่มใส โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวหรือในงานสมาคม ท่านที่เคยเบื่อโลก จะรักโลกมากขึ้น จะรู้สึกตัวว่ามีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่อย่างรวดเร็ว ถึงอย่างไรการสมาคมก็จะดีขึ้นและกว้างขวางกว่าเดิมด้วย การเดินทางธรรมดา ปกติก็ได้รับความสะดวก คนที่มีฐานะดีจะมีโอกาสซื้อที่ดิน ส่วนคนที่พอมีพอกินจะอบอุ่นกับญาติพี่น้อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่มากก็น้อย อาจเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบอยู่ก็ตาม ระวังความขัดแย้งกับญาติมิตร เพื่อนสนิทอาจข้องใจกับความคิดเห็นหรือการกระทำของท่าน ยังเป็นการยากที่จะชี้แจงแสดงเหตุผลกันในวันนี้ แม้ท่านจะทำตัวผ่อนสั้นผ่อนยาวอย่างมากแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านงานจะหนักและต้องรับผิดชอบมากขึ้น จะเหน็ดเหนื่อยผลักดันผลงานให้ผู้ใหญ่รับรู้ ถึงอย่างไรวันนี้ท่านจะไม่มีความอดทนมากนัก เรื่องเงินก็ยังเป็นปัญหาให้ต้องลำบากใจ บางทีเห็นอยู่ว่าน่าจะได้ก็ยังจับต้องไม่ได้ ธุรกิจติดต่อยังดีอยู่ การเงินจะทรุดหนักลงไปอีก ระวังอย่าให้เป็นเหตุต้องกู้ยืมคน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานเริ่มมีอนาคตสดใสขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจติดต่อก็จะได้ข่าวสารที่ดี ท่านจะมีกำลังใจที่ดีขึ้นกับงานที่ทำอยู่ และที่ทำสำเร็จแล้วจะมีผู้หยิบยกขึ้นมาสดุดีงานที่ทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่าชื่นชม จะรู้สึกคล่องตัวในการติดต่อประสานงาน มีโอกาสได้ค่านายหน้า หรือการเสี่ยงโชคอย่างคาดไม่ถึง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ดวงท่านเริ่มดีขึ้นในเรื่องเงินและการสมาคม การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ต่างๆ จะเกิดความสำเร็จง่ายหรือเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน แม้ว่าการเงินจะอยู่ในช่วงที่อ่อนตัวลงไปบ้าง แต่การตระเตรียมงานต่างๆ ก็จะรัดกุมดีขึ้น ญาติพี่น้องจะไปมาหาสู่ทำให้ท่านรู้สึกอบอุ่นดีขึ้น จะมีผู้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ เกี่ยวกับคดีความอันเป็นคุณแก่ท่าน