ดาวกับดวง วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีจินตนาการแปลกใหม่ อาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี แต่ผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลแก่การทำงานและจิตใจของท่านอาจชักใบให้เรือเสีย การเงินไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน จะหาความสุขแบบแปลกๆ ชอบชมภาพยนตร์และโทรทัศน์ เวลาทำงานมักเกียจคร้านหรือง่วงนอน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบเห็นความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต แต่บางเรื่องจะรู้สึกสะเทือนใจอยู่บ้าง การซวนเซของท่านหมายถึงประสบการณ์ที่จะช่วยความทรงจำและช่วยให้ท่านเข้มแข็งกว่าเดิม ตัวท่านก็จะมีความอดทนเพิ่มขึ้นด้วย ท่านจะพยายามผลักดันความยุ่งยากเรื่องการเงินและความรักแม้จะกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีไม่ได้ทุกเรื่องก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะพบเห็นความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต แต่บางเรื่องจะรู้สึกสะเทือนใจอยู่บ้าง การซวนเซของท่านหมายถึงประสบการณ์ที่จะช่วยความทรงจำและช่วยให้ท่านเข้มแข็งกว่าเดิม ตัวท่านก็จะมีความอดทนเพิ่มขึ้นด้วย ท่านจะพยายามผลักดันความยุ่งยากเรื่องการเงินและความรักแม้จะกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีไม่ได้ทุกเรื่องก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้จะเก็บออมอะไรก็ดูเข้าท่าเข้าทาง ท่านจะไม่ผิดหวังอะไรได้ง่ายๆ ไม่อกหัก แม้จะเสียหายอะไรก็จะได้ของใหม่กลับมาแทนที่ทันทีที่ดีกว่าเดิม จะทำการติดต่ออย่างลับๆ กับใครคนหนึ่งซึ่งเป็นไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ การงานเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นสนุกสนาน เป้าหมายเรื่องเงินคงจะยุ่งไม่น้อย เรื่องของส่วนรวมบางทีต้องควักกระเป๋าจ่ายเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านโชคดีในงานตามอัตภาพ มีอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาแค่ไหนก็ควรถือว่าดีที่สุดแล้ว ด้วยในสังคมของผู้สนับสนุนท่านได้รับผลดีอะไรก็ตาม จะต้องคอยพูดกันปากเปียกปากแฉะ การลงทุนใดๆ ดูเหมือนจะเสี่ยงมาก กิจการใดๆ ที่เกี่ยวกับการเงินหรือผลประโยชน์ส่วนรวมใดๆ ท่านไม่ควรรีบทำกับเพศตรงข้ามวางใจนักอาจสูญเสียเงินหรือของรักของหวง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี อาจต้องระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดได้เห็นงานพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ท่านเองไม่รู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้มากเข้าไว้ จินตนาการของท่านจะเฟื่องฟูมาก ความรักจะสมมาตรปรารถนา คนรักจะใกล้ชิด ถึงอย่างไรเรื่องรักก็รื่นรมย์สมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้บริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันทางการค้าของท่าน หรือพูดจาเสียเปรียบเพื่อนบ้าน เงินสดหรือเครื่องประดับมีค่าจะหายเพราะความสะเพร่าของท่านเอง การเงินจะขยับตัว พอหายใจได้คล่องขึ้นถึงแม้จะไม่ได้เพิ่มก็ไม่เป็นไร เพราะรายจ่ายลดลง จะมีผู้ที่รักใคร่ชอบพอกันนำเครื่องอุปโภคบริโภคมาให้เป็นอันมาก รักมีอุปสรรคอย่างน่ารังเกียจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะตัดสินใจรวดเร็ว กำลังจะนำความหวังที่อยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามา และเป็นความจริงได้ในไม่ช้า จะชนะศัตรูและผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่าง ได้ทำหน้าที่ต่อเพื่อนที่มีพันธะลับๆ ต่อกัน ท่านจะอยู่ในกลุ่มผู้ที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้นยศ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูงขึ้น ปริมาณงานมากขึ้น ในเวลาเดียวกันรายได้หลักๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะกระทำการบางอย่างที่เสมือนท้าทายผู้มีอำนาจ เงินสงบนิ่งอยู่ในที่ปลอดภัย ไม่มีรายการใช้จ่ายที่น่าใจหายใจคว่ำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความในใจที่ท่านสู้อดทนมานานๆ อาจระเบิดขึ้นในตอนนี้ ท่านจะมีรายจ่ายอิสระมากกว่าปกติ ถ้ามีหน้าที่ทางการเงินจะเปลี่ยนแปลงไปก็คงต้องเกี่ยวพันกับเรื่องเงินต่อไปอีก จะผิดพลาดคลาดเคลื่อนในเรื่องคำพูด หรือเอกสารสำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้กับเรื่องที่อยู่อาศัยจะทำให้ท่านรู้สึกคับใจ ตัวท่านบางทีก็อยู่ไม่ค่อยติดที่ อาจได้งานไกลจากที่อยู่อาศัย จำเป็นจะต้องพักห่างจากบ้านออกไปมาก ความรักค่อนข้างจะอับเฉา อาจจะต้องตามใจคนรักมากขึ้น เพื่อรักษาสัมพันธภาพที่ดีต่อกันเอาไว้ให้มากที่สุด ธุรกิจและการเจรจาอาจจะต้องมีเพศตรงข้ามช่วยชี้นำลู่ทางให้ ถ้ามีปัญหาเรื่องคดีความหรือเรื่องหนี้สินอาจจะยืดเยื้อสักหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง ดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนวินาส การติดต่อทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษรไม่ราบรื่น ทำอะไรก็ได้ผลไม่ค่อยเต็มที่ มีอุปสรรคศัตรูที่ท่านนึกไม่ถึง ถ้าไม่มีข่าวดีก็จะได้รับข่าวร้าย เรื่องการเงินงานจะมีโอกาสปรับปรุงบ้าง ผลประโยชน์จากงานจะได้ต่ำกว่าที่ท่านคาดหวัง คงต้องใช้ความคิดหรือปัญญาบริสุทธิ์

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้การบริหารเงินที่อยู่ในมือไม่ค่อยดี จะทำอะไรระยะนี้จะมีผู้แนะนำให้ท่านเสียเงินไปโดยไม่ใช่เหตุ ท่านฟังความเห็นของคนอื่นมากนักไม่ได้ ใช้สามัญสำนึกประกอบด้วยความสันทัดจัดเจนของท่านจะดีกว่า พยายามตัดสินใจในปัญหาสำคัญต่างๆ ด้วยความสุขุมแต่กล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เมื่อได้ตัดสินใจอะไรไปแล้วก็ไม่ต้องเก็บมาคิดเป็นกังวลอีก