ดาวกับดวง วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำอะไรที่ไหนเหมือนไร้ญาติขาดมิตร ไหวพริบที่เคยแจ่มใสมาก่อนอาจผิดพลาดคลาดเคลื่อน จะมีผู้แปลเจตนาในความเห็นหรือคำพูดของท่านผิดไป อาจก่อให้เกิดเรื่องเสียหายหรือเข้าใจผิดกับตัวของท่านได้ ศัตรูทำอะไรไม่ได้มากนัก นอกจากถ้าท่านดวงตกแล้ว ก็ได้แต่ทำลายคุณงามความดีของตัวท่าน เกณฑ์ชะตาเรื่องรักก็ไม่ราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานจะหนักและต้องรับผิดชอบมากขึ้น จะเหน็ดเหนื่อยผลักดันผลงานให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้ ถึงอย่างไรวันนี้ท่านจะไม่อดทนมากนัก เรื่องเงินยังเป็นปัญหาให้ต้องลำบากใจ บางทีเห็นอยู่ว่าจะได้ก็ยังจับต้องไม่ได้ ธุรกิจติดต่อยังดีอยู่ตลอดทั้งวัน ระวังอย่าให้เป็นเหตุให้ต้องกู้ยืมคนอื่นมาใช้ก็นับว่าดีอยู่แล้ว เรื่องการเงินยังต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าให้เสียหายในเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานเริ่มมีอนาคตสดใสขึ้นมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจติดต่อก็จะได้ข่าวสารที่ดี ท่านจะมีกำลังใจดีขึ้นกับงานที่ทำอยู่ และที่ทำสำเร็จแล้วจะหยิบยกขึ้นมาสดุดี งานที่กำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่าชื่นชม มีโอกาสได้ค่านายหน้า หรือการเสี่ยงโชคอย่างชนิดคาดไม่ถึง กิจกรรมทางด้านศิลปกรรมหรือความสวยงามมักจะได้ผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้จะได้รับเงินสดหรือสิ่งของมีค่า ตอบแทนความดีที่ท่านได้เคยช่วยเหลือผู้อื่นเอาไว้ มีโอกาสขายทรัพย์สินได้ราคา ปลูกต้นไม้จะได้ผลเต็มต้น ผลผลิตเจริญงอกงาม คนที่ไม่มีเงินทำทุนจะได้ผลประโยชน์หรือได้ค่าเหนื่อยอย่างน้อยตามที่หวัง ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะทำให้ได้เงินจำนวนมาก เส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะพอใจในการเดินทาง และการสมาคมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแนวการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างราบรื่น งานที่ทำอยู่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มีความสบายใจในวิถีชีวิต ถ้ามุ่งหมายสิ่งใดจะมุมานะจนสำเร็จ จะมีโอกาสได้ติดต่อกับญาติพี่น้องมากขึ้น เดินทางไกลจะมีโชค หรือมีเกณฑ์จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ถ้ามีปัญหาอะไรกับคนใกล้ชิดควรจับเข่าเจรจากัน หรือตกลงกันเสียใหม่ไม่ให้ต้องยุ่งยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานจะทำให้ท่านได้มีโอกาสรู้จักกับผู้มีความรู้ในระดับสูง อาจเป็นนักวิชาการหรือผู้มีความรู้ในระดับสูงระดับมหาวิทยาลัย จะช่วยให้ปรับปรุงงานใหม่ให้เจริญก้าวหน้าดีขึ้น การเจรจาในเรื่องสำคัญจะสำเร็จได้ยากหรือต้องรอไปก่อน การเดินทางน้อยลง บางทีก็เปลี่ยนใจไม่เดินทางอย่างกะทันหันจนคนที่รอรับปรับตัวไม่ทัน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีจากวงการเพื่อนใหม่ รายจ่ายอาจเกินตัวไปบ้างมีผลทำให้การเงินฝืดเคืองลงไปหาได้ไม่พอใช้ หรือไม่เช่นนั้นเรื่องเงินก็หาได้ยากขึ้น คงมีอยู่ในระดับพอมีพอใช้ก็นับว่าดีแล้ว ปัญหาดวงชะตาก็จะเห็นไม่ชัดเจนเพียงแต่ที่เคยว่าร้ายก็จะค่อยๆ ลดน้อยลง อุปสรรคที่เคยเป็นเรื่องใหญ่ก็จะกลับกลายเป็นเล็กลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้จะขัดข้องในการทำงานเล็กๆ น้อยๆ ถูกติฉินนินทาจากผู้ไม่ประสงค์ดีที่ไม่มีกำลังจะทำอะไรท่านได้อีกแล้ว งานอาชีพและงานสังคมไม่ค่อยเจริญก้าวหน้า ท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์ ท่านมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ เรื่องจะเล็งผลเลิศในทางธุรกิจก็จะผิดหวัง โดยเฉพาะจะผิดหวังจากคำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ค่อยมีความสุขทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ไหวพริบปฏิภาณของท่านไม่ค่อยดีนัก การเรียนการสอบไม่ค่อยได้ผลดีนัก อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับงานประจำของท่านจะดีขึ้นมาก ท่านจะทำงานสนุก จะมีเวลาทุ่มเทให้กับงานมากขึ้น เรื่องความผิดพลาดเสียหายในงานจะน้อยลง อย่างไรก็ตามท่านจะต้องช่วยตัวเองในทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ จะทำงานสนุกและบุกงานหนักขึ้น งานด้านธุรกิจการค้าจะผลิดอกออกผลกระเตื้องขึ้นด้วย ท่านจะมั่นใจในคำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่มากขึ้น อนาคตเรื่องงานค่อนข้างแจ่มใส ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะมีมากขึ้นไปด้วย การศึกษาเล่าเรียนท่านจะทำคะแนนได้ดี ไม่ว่าจะเรียนในหลักสูตรอะไรก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะทำงานตามหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ถ้าเรียนก็จะเรียนด้วยความตั้งใจจริง ซึ่งจะส่งผลดีต่อการสอบแข่งขันและการคัดเลือกด้วย ท่านจะได้ข่าวดีได้รับคำยกย่องชมเชยเหมาะสมกับความเป็นจริง การเงินจะอ่อนตัวเล็กน้อยโดยไม่กระทบกระเทือนรายได้หลัก ซึ่งมีเงินเข้าอยู่หลายช่องทางอยู่แล้ว การสมาคมจะเฟื่องฟูขึ้นมาก ถ้าเล่นการพนันด้วยความลุ่มหลงอะไรก็จะอยู่ในฐานะลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้เกณฑ์ชะตาเรื่องการเงินจะดีขึ้นมาก ท่านจะหมุนเงินได้คล่องขึ้นจะมีผลประโยชน์เข้ามาได้อีกหลายทาง หรือมีช่องทางหาเงินเพิ่มขึ้น บางรายที่เคยอัตคัดขัดสนมาก่อนก็จะมีช่องทางเปิดให้จับแพะชนแกะดีขึ้น ทำให้มีโอกาสที่จะผ่านพ้นปัญหาเรื่องเงินไปได้ ธุรกิจติดต่อจะผูกพันกับการเดินทางหรือการสมาคม มีโอกาสได้ลาภจากทางไกลอยู่ด้วย


ที่มา:มติชนออนไลน์