ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างเรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้นกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปแต่ประการใด คนอื่นอาจจะรู้สึกว่าท่านเกียจคร้านหรือเป็นการปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ อีกทั้งผู้คนในวงการมิตรภาพใหม่ๆ ก็ไม่ได้แสดงความเป็นมิตรกับท่านเท่าที่ควร บางทีท่านอาจรู้สึกใจเย็นกับปัญหารอบๆ ตัวโดยไม่เดือดร้อนสะทกสะท้านกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใดๆ ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ยุ่งยากเพิ่มขึ้น แต่ยิ่งยุ่งเท่าไรความสำเร็จต่างๆ ก็จะมีมากขึ้นตามกันไป วิถีชีวิตของท่านจะเป็นไปอย่างแข็งแกร่ง การตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาด จะได้ผลในการประมูลต่อรองเพื่อให้ได้ประโยชน์อย่างสูงสุดจากฝ่ายตรงข้าม คู่ครองจะติดต่องานใหม่ให้เหมาะสมกับภูมิรู้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้สุขภาพของท่านนั้นถ้ายิ่งดีขึ้นเท่าไรก็ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเรื่องที่จะทำให้เจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ จะมีช่องทางหาผลประโยชน์ได้เป็นส่วนใหญ่ ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องงานวันนี้อาจไม่สบอารมณ์ท่านอยู่บ้าง การลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินไปอย่างดุเดือด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การสมาคมหรือการเดินทางค่อนข้างได้รับความสะดวก จะพูดจาอะไรกับใครต้องเลือกเวลาหรือกาลเทศะ ธุรกิจจะคล่องตัวและได้ช่องทางดีๆ โดยตลอด ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร ตัดสินใจทำไปได้เลยไม่ต้องใคร่ครวญมากให้เสียเวลา หากจำเป็นที่จะต้องเร่งรัดทั้งงานและเงินที่ยังติดค้าง เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ถ้าท่านทำงานร่วมกันกับผู้อื่นในลักษณะเข้าหุ้น หรือร่วมทุนทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่ก็ไม่กระทบกระเทือนมาถึงตัวท่านเพียงแต่หลักทรัพย์ของท่านร้อนไปตามปกติ ซื้อขายหลักทรัพย์ถึงอย่างไรก็ขายไม่ได้ราคา การลงทุนของท่านจะเข้าตำราเพิ่มทุนเท่าไรก็ไม่รู้จักพอ ดวงชะตาวันนี้อ่อนไหวในเรื่องธุรกิจจึงไม่ควรคาดหวังอะไรมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้คงเป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการร่วมลงทุนกับเพศตรงข้าม จะมีผู้มีอันจะกินพยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือท่านในฐานะคนที่เคยสนิทกันมาก่อน อาจมีคนชวนท่านร่วมงาน หรือร่วมลงทุน กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ จะเกิดพอใจกันอย่างรวดเร็วในแบบมองหน้าก็รู้ใจกัน อาจพัฒนาเป็นความรักอย่างรวดเร็วด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านเงินลงทุนก็จะตัดความช่วยเหลือ ทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินจะขาดเงินทุนหมุนเวียน ตัวท่านเองจะรู้สึกหวั่นไหวในการกระทำของคนรอบข้างมากขึ้น การลงทุนในวันนี้มีโอกาสสำเร็จได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ธุรกิจการค้าจะอ่อนตัว ควรระมัดระวังในการเจรจาต่อรอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะอารมณ์เสียหรือมีอาการเจ็บป่วยได้ง่าย มีเกณฑ์บาดเจ็บอย่างกะทันหัน งานจะทำหนักขึ้น แต่ก็มีความสำเร็จอย่างพอสมควร เรื่องที่จะหวังได้ตำแหน่งสูงขึ้นคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาไม่ช่วยเหลือให้ท่านมีอำนาจบารมี ท่านควรทำจิตใจให้วางเฉยไว้จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเงินเริ่มดีขึ้น จะดีขึ้นตามลำดับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าท่านจะทำงานเพื่อส่วนตัวหรือส่วนรวม วันนี้จะต้องมีความอดทน บุตรหลานอาจสร้างความรำคาญเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับคู่ครองเรื่องบุตรธิดา อาจมีเรื่องให้ต้องขบคิดกันหนักขึ้น กับผู้มีอิทธิพลในวงงาน จะไม่ค่อยมีโอกาสพบกันมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้จะอ่อนใจในเรื่องความรัก คู่ครองหรือคนรักจะห่างเหินกันไปบ้าง งานที่เกี่ยวกับศิลปะและการหมุนเงินยังไม่เป็นผลดีนัก ค่อนข้างจะซึมเศร้าในทุกกรณี การเงินและหลักทรัพย์ยังร้อนที่จะใช้จ่ายเกินตัว มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวทางไกล หรือฝักใฝ่เรื่องการสมาคมมากขึ้น ถ้าจะประวิงการทำสัญญาควรพิจารณาเรื่องผลได้ผลเสียให้รอบคอบเสียก่อนจะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การสมาคมจะเป็นเรื่องไกลตัว อาจมีการเดินทางไกลเพื่อพักผ่อนหรือต้องเข้าไปเพื่อธุรกิจรายย่อยมากขึ้น ถ้าท่านมีฐานะดีอยู่ก็จะยิ่งใช้จ่ายไปกับเรื่องเหล่านี้ ไม่ค่อยมีรายได้อะไรให้อุ่นใจเท่าไรนัก รายจ่ายจะพอๆ กับรายรับ วันนี้ท่านไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนอะไรใครโดยไม่ได้คิด ชะตาชีวิตของท่านเหมือนหนีเสือปะจระเข้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้เรื่องงานและการเงินจะดีขึ้นเล็กน้อย ท่ามกลางความไม่สะดวกหรือไม่ราบรื่นทั้งปวง ถ้าประกอบธุรกิจส่วนตัวท่านจะค่อยๆ ปรับปรุงระบบงานให้ดีขึ้น รายได้จะเพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงพอมีพอใช้อย่างสบาย จะทวงหนี้ได้บ้างถ้าท่านยินยอมรับเงื่อนไขในการผ่อนชำระ คนรักจะผูกพันเรื่องผลประโยชน์หรือหลักทรัพย์ของท่านมากขึ้นด้วย