ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดแก่สังคมระยะนี้ไม่กระทบถึงท่าน แต่จะช่วยให้หายใจได้ทั่วท้องไปได้ระยะหนึ่ง งานที่คาดหวังไว้อาจพลิกแผนไปเลยก็ได้ ดาวการงานยังมีปัญหาค่อนข้างยาวนานสักหน่อย จึงไม่ควรเลือกงานมากนัก แม้ดาวดวงนี้จะเดินหน้าและสร้างรายได้อย่างเข้มข้นมาแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะสมหวังในความรัก ถ้ามีคู่แล้วจะกลมเกลียวสมหวังกันใหญ่ ถ้าเป็นแต่เพียงเพื่อนกันก็จะสามารถตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้จะต้องรีบรับให้เข้ามือทันที หากทำเป็นไม่สนใจจะได้ยากหรืออาจจะเว้นว่างไปอีกนาน โดยเฉพาะเงินที่พวกเขาคอยชำระหนี้ ท่านที่ไม่ค่อยสนใจว่าโลกหมุนไปทางไหน จะเริ่มรู้สึกถึงสิ่งแวดล้อมและคนใกล้ชิด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีกังวลในเรื่องงาน บรรยากาศในสำนักงาน หรือผู้เกี่ยวข้องกับงานของท่านมักทำเหตุแปลกๆ ท่านผู้ชำนาญกิจอะไรก็ตาม จะมีผู้มาจ้างให้ทำงานในอัตราสูง แต่ให้ทำอย่างหยาบๆ โดยนำไปขายในยี่ห้อของท่าน เป็นการทำลายชื่อเสียงที่ท่านสร้างมานาน ศัตรูเก่าจะเริ่มตอแยกับท่านด้วยวิธีการแปลกๆ พวกนั้นจะทำให้เกิดโทสะหรือทำให้ท่านกลัว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง ทราบเหตุการณ์ลึกลับในสำนักงาน ได้ของขวัญคือความสุข การเดินทางไม่ว่าจะไปทิศใด ท่านจะได้รับความสะดวก เพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น แต่บางทีตัวท่านเองวันนี้เรื่องการเงินจะมีปัญหามาก อาจตกลงใจไม่เด็ดขาดในทุกเรื่องที่ต้องคิดหรือต้องทำความดีในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง และอารมณ์เสียได้ง่ายมาก ทำอะไรผิดพลาดเก่ง ถือของก็พลัดตกหลุดมือ ท่านที่เป็นผู้น้อยจะถูกศัตรูส่งบัตรสนเท่ห์ไปฟ้องเจ้านายว่าชั่วช้าต่างๆ นานา ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่จะมีผู้ฟ้องแฟนว่าท่านนอกใจ จะเผลอทำไฟไหม้ข้าวของเสียหาย เรื่องไฟจะเผลอไม่ได้เป็นอันขาด มีรายจ่ายมากด้วยความยินดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ถ้าท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ใจคอท่านมั่นคง มองหาทางออกที่ดี และเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วๆ มา มีเงินก้อนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงความต้องการของท่าน คงจะต้องรออีกสักนิด เพื่อที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัว บริวารและคนข้างเคียงมีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้อง ท่านควรรับฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไปไหนตามลำพังไม่ค่อยสะดวก ถ้ามีทรัพย์สินติดตัวไปมากๆ จะมีเหตุให้ตื่นเต้นตกใจ ติดต่อการเงินกับใครๆ ควรนับให้ถ้วนถี่ต่อหน้าผู้จ่ายเงิน เพราะถ้าท่านนับต่อหน้าขาดเหลืออย่างไรก็พูดกันได้ให้เห็นดำเห็นดีกัน ความเข้มแข็งทั้งกายและทางใจจะลดน้อยลงแม้จะมีเครดิตเรื่องการเงินก็อาจทำให้ไม่สบายบ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้พบเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งเหมาะแก่ชาวราศีพิจิกอย่างมีความสุข เพราะท่านจะไม่ตื่นเต้น ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นทั้งสิ้น บางทีจะมีคนมาขอยืมเสื้อผ้าอาภรณ์ของมีค่าของท่านไปใช้แล้ว จะรักษาอาการป่วยไข้และเกียรติยศของท่านเอง เพศตรงข้ามพยายามชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรร่วมงานกับพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะอยู่ในหมู่ชนที่โอ่อ่าหรูหรา จะเข้าไปในโรงเรียนเจียระไนเพชรหรือดูงานในโรงงานอัญมณีมีค่าสวยงาม มีผู้พยายามทาบทามให้ท่านเป็นกรรมการประกวดศิลปะหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความงดงาม มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้ทรัพยากรน้อยลง รวมถึงการใช้กำลังกายด้วย ความมุ่งหมายของท่านจวนจะสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะอนามัยจัดยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา เข้มงวดเรื่องอาหารและออกกำลังกายเต็มที่ เพื่อนหรือผู้ใกล้ชิดจะค่อยๆ หายหน้าไปไม่ร่ำลาบอกกล่าว การทำงานร่วมกับผู้อื่นมักจะเกิดการขัดแย้งกันบ่อยๆ ควรระวังอย่าให้บานปลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ผู้มีอิทธิพลมักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานของท่าน บางสิ่งบางอย่างต้องอนุโลมตามพวกเขาไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรับประทานอาหารนอกบ้านไม่ค่อยสะดวก กังวลไปต่างๆ นานา มีอาการแสบคอหรือหัวใจเต้นผิดปกติ ท่านจะสงสัยว่าอาหารหรือเครื่องดื่มเจือปนสารที่ไม่ถูกกับท้องไส้ของท่านทำให้กระวนกระวายพอสมควร วันนี้หากนำอาหารไปจากบ้านได้ก็จะเป็นการดี ใครถามว่าทำไมห่อข้าวมากินที่ทำงาน ก็ตอบเขาไปซื่อๆ ว่า ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีบริวารซึ่งเป็นผู้ชำนาญการต่างๆ มากขึ้น ส่วนคนไม่ซื่อจะหมดบทบาทในกิจการของท่านตามลำดับ หุ้นส่วนมักจะปีนเกลียว หรือเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ ความเจ้าอารมณ์ของท่านอาจจะทำให้ผู้ใกล้ชิดไม่กล้าเข้าใกล้ จะได้เงินสดเล็กๆ น้อยๆ เป็นที่น่ายินดี ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารัก อาจสารภาพตรงๆ ก็ได้

ที่มา:มติชนออนไลน์