ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าเล็งลัคนา ท่านอาจใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกชนิดได้ง่าย งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่างานในหน้าที่หรืองานพิเศษยังคงต้องรับผิดชอบอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง ใครเขายั่วเย้ากระเซ้าแหย่อย่างไร ต้องคิดว่าต้องการให้เราอารมณ์ดี ไม่ใช่อารมณ์เสีย ชีวิตของพี่น้องลูกหลานในครอบครัวจะส่งผลกระทบมาถึงท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่าจะทำงานเพื่อส่วนรวมหรือส่วนตัวก็จะต้องอดทน ความก้าวหน้าในงานจะทำให้ท่านรู้สึกสบายใจดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับภาระหน้าที่ด้วยความเร่งด่วน อย่างไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง บริวารและญาติมิตรจะช่วยให้ท่านอบอุ่นดีขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไข

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ความเข้าใจปัญหาชีวิตกับเรื่องงานยังไม่ค่อยสดสวยนัก ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะเชื่อใครหรือฝักใฝ่ตามข่าวลือยังไม่ได้ แม้ไม่มีคู่แข่งเลยก็ตาม วันนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรจะพลิกผันได้เสมอ ถ้ามีคนสนิทอาสาช่วยเหลือหรือช่วยวิ่งเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าไม่มีคนฉลาดแกมโกงที่หวังจะหาประโยชน์เขาอาจเป็นคนโง่แล้วขยันก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การเงินยังมีโอกาสมีรายได้เข้ามามาก ธุรกิจติดต่อต่างๆ จะส่งเสริมให้ท่านได้ผลประโยชน์มากขึ้น จะได้ข่าวสารในทางที่เป็นคุณติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตาม ท่านมักประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่จะมีโอกาสดีทางด้านการเงินแต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ระวังจะมีรายจ่ายพิเศษ เช่น ซื้อเครื่องประดับที่ไม่จำเป็น ระวังการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย คนรักหรือคู่ครองจะมีท่าทีไม่ปรองดองกับท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะหากินไม่ค่อยคล่องนัก เล่นเอาการเงินที่เคยหาได้ง่ายจะกลับฝืดเคืองลงไป ตัวท่านเองจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของญาติพี่น้องมากขึ้น บางทีก็มีรายจ่ายเข้ามามาก ราวกับจะกวาดเงินจนหมดกระเป๋า ฐานะการเงินจะฝืดเคืองลงไป ปัญหาที่เคยขัดแย้งกันอยู่ก่อนจะกลับรุนแรงขึ้นไปอีก อะไรที่เคยได้ง่ายกลับได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องหนักใจในเรื่องงานเป็นพิเศษ งานด้านวิชาการหรือการ
ศึกษาเล่าเรียนในวันนี้ไม่ค่อยแจ่มใสนักเรื่องศิลปะความสวยงาม ตลอดจนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจจะตกต่ำหรือห่างเหินไปบ้าง งานประจำและงานพิเศษจะค่อยๆ ก้าวหน้าดีขึ้น การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจขึ้นอย่างมาก แวดล้อมไปด้วยพี่น้องที่ถูกใจและได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาดีขึ้น งานมีไม่มากนัก จะสบายใจกับการศึกษาหาความรู้ ถ้าไม่มีงานทำก็จะได้งานหรือได้รับความผิดชอบในหน้าที่กว้างขวางหรือใหญ่โตขึ้น เรื่องเสี่ยงโชคยังไม่มีโอกาส ถึงอย่างไรเครดิตของท่านเริ่มดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้เรื่องที่เคยร้ายหรือปัญหาที่เป็นเงื่อนปมที่ดูเหมือนจะแก้ไขได้ยากจะเห็นลู่ทางแจ่มใสดีขึ้น เรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ท่านไม่ควรหักหาญน้ำใจใคร บุตรหลานอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องดึงเงินไปใช้มากหน่อย ถึงอย่างไรท่านก็ไม่กระทบกระเทือนเรื่องการเงินมากนัก ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ที่พลาดพลั้งจะเกิดเจ็บตัว หรือมีปัญหากับคนรักตลอดจนคู่ครองได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างสดชื่นแจ่มใส การเงินจะคล่องตัวดีขึ้นมาก อาจมีเงินเข้ามาพอให้ท่านคลายร้อนไปได้บ้าง การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก ควรงดเดินทางไกล ที่ไม่จำเป็นหรือต้องเลื่อนกำหนดออกไป จะได้เครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเครื่องประดับที่มีราคาแพง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพล โดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ทำตัวไปอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ท่านไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เรื่องงานค่อนข้างมีอุปสรรค อีกทั้งความขยันหมั่นเพียรของท่านจะค่อยๆ ลดลงไป การเจรจาในด้านธุรกิจติดต่อจะพบความสำเร็จได้น้อย ที่เคยหากินคล่องตัววันนี้จะถึงทางตันหรือมีโอกาสลดน้อยลง อะไรที่เคยได้ง่ายจะกลับได้ยาก ไม่ควรกักตุนสินค้าให้มากจนเกินไป เพราะความหวังที่จะได้กำไรไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวเตร่หรือหากินไกลบ้าน เพราะนอกจากท่านไม่มีอารมณ์สนุกแล้ว ยังมีเกณฑ์จะประสบอุบัติเหตุ หรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่าย หากินหรือเที่ยวใกล้บ้านดีกว่า หากเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ญาติมิตรหรือผู้ใหญ่จะช่วยกันได้ทันท่วงที ท่านที่ว่างงานจะได้งานใหม่ ถ้ามีงานทำอยู่แล้วภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะไม่สบอารมณ์ท่านนัก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์