ดาวกับดวง วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ทุกประการ เรื่องเงินยังพอมีใช้ไม่ถึงกับมากนัก จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ยืมไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัวและการงานอย่างกระปรี้กระเปร่า จะมีช่วงเวลาที่อารมณ์แจ่มใส มองเรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยคิดขึ้น แต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ แต่ถ้าท่านคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังต้องอยู่ภายใต้อิทธิพลบางอย่าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะผ่านพ้นปัญหาสำคัญไปได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะได้ข่าวดีในการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องการซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือการเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี มีลาภทั้งรายเล็กรายใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลตอบสนองที่สูงส่ง การให้เงินผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันที และจองเวรจองกรรมท่านไปอีกนาน จึงเหมาะที่จะทำดีเพื่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ทราบเรื่องราวข่าวสารต่างๆ มีข้อมูลที่เป็นคุณแก่การดำเนินชีวิต จะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มาก ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ดาวพฤหัสทรงอิทธิพลในราศีเกิด สติปัญญาทางวิชาการปราดเปรื่องแจ่มใส ส่งผลดีในการศึกษาหาความรู้ การค้นคว้าทางวิชาในวันนี้จะก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว เกี่ยวกับงานด้านธุรกิจจะก้าวหน้าดีขึ้น ท่านจะมีลาภทางการเงินค่อนข้างแน่ เพียงแต่ท่านจะได้ลาภทางตรงหรือทางอ้อมเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเด่นในเรื่องเครดิต แม้วันนี้งานจะเข้ามามากขึ้น แต่ก็ยังคงรับภาระหนักอยู่อย่างเดิม โอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งด้านผลประโยชน์ยังคงดีอยู่ ธุรกิจจะคล่องตัวหรือมีโอกาสนำเงินตราเข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้น ตัวท่านเองก็พยายามหาผลประโยชน์อย่างแน่วแน่ แต่ผลงานก็ยังไม่เหมือนใจนัก การบอกซื้อบอกขายยังหวังผลกำไรได้มากตลอดทั้งวัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ผลประโยชน์ที่เคยได้รับจะอ่อนตัวลงไป ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ก็จะมีอุปสรรค หรือมีปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน หนี้สินที่มีอยู่ก็มักจะไม่จบลงไปง่ายๆ ผลประโยชน์จากน้ำพักน้ำแรงก็ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ ถึงอย่างไรท่านก็ต้องพยายาม ตัดตอนรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำอะไรใหม่ๆ กับกิจการงานเพื่อให้เกิดความคล่องตัวยิ่งขึ้นและมีผลประโยชน์และรายได้สูงขึ้นด้วย เป็นความหวังดีที่ท่านมีต่อพวกพ้อง ศัตรูจะกลับภูมิลำเนาเดิมเร็วๆ นี้ ไม่มายุ่งกับท่านอีก มีความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมใกล้บ้านท่าน และอุปสรรค

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดี ได้รับฟังเรื่องราวที่น่าชื่นชมจากญาติพี่น้องและบุตรหลาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้เมื่อนำมาปฏิบัติแล้วจะได้ผลดี ท่านจะสนใจในชีวิตและปรัชญาของชาวต่างชาติมากหน่อย ควรต้องระมัดระวังอารมณ์ท่ามกลางคนหมู่มากเอาไว้ให้ดี เดินทางไกลไม่สะดวก เรื่องเงินรายได้ยังไม่ถึงกับทำให้ท่านสบายใจได้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสบายใจและมีความมั่นใจในการกระทำได้มากขึ้น ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความต้องการของผู้ใหญ่ตลอดจนผู้บังคับบัญชาได้ดีขึ้น ท่านที่อยู่ในวัยเรียนจะเริ่มมีการใฝ่รู้และมุ่งมั่นในการศึกษาเล่าเรียนมากขึ้น ท่านที่ทำงานแล้วจะมีความสุขุมรอบคอบขึ้น ทำงานยากๆ ให้สำเร็จได้ กระแสการหมุนเวียนทางการเงินค่อนข้างมั่นคง

ที่มา:มติชนออนไลน์