ดาวกับดวง วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ได้รับทราบข่าวหรือข้อมูลที่ไม่กระจ่างแจ้ง อาจถูกต้มหรือหลอกลวงด้วยเรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะอยู่ กิจการยากๆ ที่เคยเงียบสงบมานานจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก และท่านจะคลุกคลีอย่างเต็มที่ จะพบญาติมิตรหลายคนที่กำลังป่วยไข้ ถ้ามิใช่ไข้ใจก็ไข้กาย จะพบศัตรูอย่างใกล้ชิดในลักษณะเผชิญหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้จะมีลาภต่างๆ ทยอยกันมาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่ ถึงไม่ควรรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีของตัวเอง อนึ่งข้าวของในบ้านจะแตกหักสูญหาย บริวารจะมีโชคดีในการเรือน การสอบและการทำงานจะรู้สึกขึ้นได้เองถึงพฤติกรรมของศัตรูและเมื่อนำมาประมวลดูแล้ว ท่านจะมีความเข้าใจละเอียดดีขึ้น ชีวิตส่วนตัวระยะนี้จะว่าแย่ก็แย่ แต่ก็มีเรื่องดีๆ ไม่น้อยเหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านกำลังรู้สึกสับสนอยู่ระหว่างความสบายใจและความเครียด ถึงอย่างไรยังรู้สึกว่ามีความใจดีขึ้นกว่าเดิม ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะค่อยๆ ดีขึ้น ในครอบครัวจะมีความปรองดองกันดีขึ้น ผู้อาวุโสกว่าจะเริ่มเข้าใจในตัวท่านและสนับสนุนการกระทำทุกด้านของท่านดีขึ้นตามลำดับ การเงินพอมีรายได้เข้ามา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้จะมีผู้เสนอเงินจำนวนหนึ่งแก่ท่าน โดยมีความมุ่งหมายทางการเมืองหรือทางการค้าที่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่เหมาะที่ท่านจะรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นและคนต่างภาษา ไม่ควรเก็บเงินสดของผู้อื่นเพราะท่านอาจทำหายได้ ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารัก ท่านจะใช้อำนาจทำให้ผู้ที่ท่านถูกลงโทษเสียใจ จะมีค่าใช้จ่ายที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีความสุขสดชื่นรื่นรมย์สมหวัง แม้รายจ่ายจะมีมากท่านก็พอใจไม่ตื่นเต้น การเงินเริ่มจะสดใสขึ้นบ้าง แต่งานยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคโดยเฉพาะเรื่องบุคลากรและวัตถุดิบที่จะต้องหามาป้อนให้ทันเหตุการณ์และตามความต้องการ เกี่ยวกับผู้ใหญ่ยังคงมั่นคงดีอยู่ สุขภาพจะมีปัญหาซึ่งจะมีส่วนทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหวจิตใจไม่สงบ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีลาภมาก ยังจนจะมั่งมี ว่างงานจะได้งานที่ดี ถ้าไม่มีแฟนจะพบคู่วาสนาที่น่ารักและตำแหน่งหน้าที่สูง โชคดีเรื่องงานและธุรกิจในความรับผิดชอบ ท่านจะพบเห็นข้อบกพร่องต่างๆ ซึ่งไม่คิดว่ามีอยู่ในวงงานของท่าน อาจทำให้ท่านรู้สึกร้อนใจอยู่บ้าง ถึงตัวท่านจะเช็กบิลกับพวกเขาแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีแบบคนหรือสิ่งของหายได้คืน ถ้าสังคมที่ท่านอยู่ไม่ให้โอกาสท่านเลย สังคมใหม่ที่สดชื่นแจ่มใสกว่าจะให้อะไรๆ แก่ท่านพอสมควรแก่อัตภาพ แต่ถึงอย่างไรท่านก็มีลาภลอย ซึ่งอาจจะเกี่ยวกับการพนันและการเล่นหุ้น จะมีการขยายกิจการงาน การใช้เงินทุนหมุนเวียนดีขึ้น เหตุการณ์ใดๆ ที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้เป็นสัญญาณแห่งความดีงามและความสุขที่แท้จริงไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะสมหวังในความรัก ถ้ามีคู่แล้วจะกลมเกลียวสมหวังไปด้วยกันใหญ่ ถ้าเป็นเพียงเพื่อนกันก็จะสามารถทำความตกลงกันไปได้ในระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้แล้วจะต้องรีบรับให้เข้ามือทันที หากไม่สนใจจะได้ยากหรืออาจไม่ได้อีกเลยโดยเฉพาะหนี้สิน มีค่าใช้จ่ายที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ความรักที่เหี่ยวแห้งจะสดชื่นขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้อารมณ์รุนแรงไม่ว่าเรื่องรักหรือเรื่องชังก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านได้ ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ไม่ค่อยได้ติดต่อกับใครๆ ห้ามเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่ รวมความแล้วการดำเนินชีวิตตามปกติจะปลอดภัยที่สุด งานด้านศิลปะและการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ จะช่วยผลักดันให้งานเด่นขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้นเหมือนฟ้าครึ้มฝน อากาศอบอ้าวที่สุด พอฟ้าร้องครืนเดียวฝนก็ตกใหญ่ทันทีท่านควรหาภาชนะรองรับกักเก็บน้ำฝนไว้ให้ได้มากๆ เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดีรวมไปถึงกิจการงานที่เกี่ยวกับการลงทุนกะเก็งกำไร ท่านที่อัตคัดผลประโยชน์มานานๆ ต่อไปนี้จะมีลาภเล็กๆ น้อยๆ บ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ใจคอท่านระยะนี้มั่นคง มองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วๆ มา มีเงินก้อนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงตามความต้องการของท่าน ซึ่งคงต้องรอเวลาอีกเล็กน้อยเพื่อที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัว บริวารและคนข้างเคียงจะมีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ความสดใสและร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวของท่าน ดังนั้นท่านติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่เขากำลังมีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้าย เห็นความสุขและความสบายใจของผู้อื่นเป็นความยุ่งยากลำบากใจของตัวท่านเอง ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสดีทางด้านการงานอยู่พอสมควร

ที่มา:มติชนออนไลน์