ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้บรรยากาศรอบๆ ตัวจะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายลงไปบ้าง จะกระตือรือร้นหรือมีไฟแรงขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ท่านจะใช้ความรู้หรือประสบการณ์ที่มีอยู่สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเองโดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวท่านเองในกลุ่มที่สนใจในเรื่องเดียวกัน ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามหรือคนรักก็จะเริ่มดีขึ้นด้วย เรื่องสุขภาพยังต้องดูแลเอาใจใส่ต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่จะช่วยทำให้ท่านมีความสุขสมบูรณ์ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่พยายามสนับสนุนท่าน ให้รู้สึกสบายใจมากขึ้นอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ ซึ่งอาจเป็นลาภลอยก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้อารมณ์ของท่านค่อนข้างเย็นลงบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความเฟ้อฝันมากกว่าเป็นจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อบุคคลทั้งที่รู้จักหรือไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่า จะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น ตรงกันข้ามเรื่องที่เชื่อว่าน่าจะสำเร็จกลับไม่ก้าวเดินไปไหน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานจะผูกพันกับการสมาคมและการเดินทาง อาจจะต้องไม่ปรากฏตัวติดต่องานในสถานที่ต่างๆ ที่ท่านยังไม่เคยไป สุขภาพยังเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าในทุกๆ เรื่อง ผลงานยังไม่สร้างรายได้ให้เท่าที่ควร คงต้องประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นหน่อย ไม่ควรเชื่อลางสังหรณ์ของท่านให้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเริ่มต้นเคลื่อนไหวไปในทางที่ตื่นตัวหรือทำนองกระตือรือร้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ที่ว่างงานก็จะได้งานใหม่ที่ยั่งยืนแต่หนักกว่าเก่า ท่านอาจจะต้องพิจารณาทบทวนบทบาทของตัวเอง วันนี้เรื่องงานจะตัดสินใจอย่าวู่วามไม่ได้ แต่เหตุการณ์จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว คนรอบข้างจะรู้สึกงงว่าทำไมท่านจึงตัดสินใจอย่างนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานค่อนข้างมีอุปสรรค เพราะปริมาณงานมาก หรือมีคู่แข่งที่มีความชำนาญเท่ากับท่าน แต่เขามีความพยายามดีกว่า ซึ่งท้าทายความสามารถส่วนตัวของท่านอย่างมาก แต่ถ้าท่านอดทนให้หนักกว่าพวกเขาก็พอสู้กันได้ ตัวท่านจะชนะคู่แข่งเพราะท่านมีไมตรีจิตผูกมิตรไว้ จึงทำให้งานที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากได้รับการชื่นชม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้สุขภาพของท่านไม่ค่อยสดชื่น ความตื่นตัวก็จะลดลงไปด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวกับการสมาคมไม่ค่อยเป็นผลดีนัก จะอาศัยญาติพี่น้องไปยาก บางคนอาจทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย หรือรำคาญใจเสียด้วยซ้ำ ธุรกิจต่างๆ ยังไม่ค่อยคล่องตัว ผู้สูงอายุมีท่าทีที่ทำตัวเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่ ผู้ใหญ่จะเริ่มเข้าใจในตัวท่านและทีมงานของท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้มีวิชาความรู้สูงกว่าท่าน จะมีความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ หรือได้ข่าวลือเกี่ยวกับความก้าวหน้าของท่านไปในแนวทางที่ดี อย่างไรก็ตาม ท่านจะเชื่อใครแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้เลย แม้จะไม่มีคู่แข่งอยู่เลยก็ตาม วันนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรมักจะพลิกผันไปได้เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานที่ทำอยู่จะรู้สึกคึกคักมีกำลังใจดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง อาจติดต่อประสานงานในที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไปหรือเข้ารับการอบรมร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อปรับปรุงสมรรถนะในการบริการที่ท่านรับผิดชอบอยู่ มีเกณฑ์จะนำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ในงานที่ทำอยู่ ตัวท่านจะมีอารมณ์แจ่มใส พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่เพื่อนฝูงมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้การแสวงหาผลประโยชน์โดยสุจริตจะทำได้ตลอดทั้งวัน ด้านธุรกิจเท่านั้นจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว บันดาลผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องบางเรื่องอาจได้อย่างรวดเร็วราวปฏิหาริย์ แต่ก็จะดีขึ้นเฉพาะกับงานที่ใช้สมองเท่านั้น
ส่วนเรื่องที่ต้องบริการด้วยหยาดเหงื่อแรงงานยังไม่ค่อยก้าวหน้า สมาธิไม่ต่อเนื่อง ไม่ว่าเรื่องเรียนหรืองานที่ทำต้องใช้ฝีมือก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้จะเคร่งเครียดกับเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัว โดยความสัมพันธ์ทางใจก็จะลดลงไปด้วย ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็คงต้องระวังเรื่องของใช้ที่มีราคาแพงจะชำรุดเสียหายโดยไม่คาดฝันเอาไว้ด้วย ท่านจะใช้ชีวิตรวดเร็วคึกคักและมั่นใจ ไม่มีอะไรจะยากเกินไปสำหรับท่าน ยกเว้นงานที่ต้องใช้กำลังกายหนักๆ เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะและบทบาททางสังคมของท่านให้สูงขึ้นไม่มากก็น้อย จะมีมิตรภาพใหม่ๆ กับคนในวัยลูกหลาน ทำให้ท่านมีความสุข ความรักที่มีอยู่จะสดชื่นมั่นคงต่างฝ่ายต่างเอาใจกันดี ธุรกิจที่เคยมีอาการผันผวน จะเริ่มกระเตื้องขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเงินที่จะได้จากงานประจำหรือกิจกรรมพิเศษก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย

ที่มา:มติชนออนไลน์