ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ถึงทางตันเสียด้วยซ้ำ เท่าที่ยังพองานเดินอยู่ก็ยังนับว่าน่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์เท่าที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาและความละเอียดรอบคอบด้วยแล้วยิ่งจะทรุดหนักขึ้น ระยะนี้ไหวพริบของท่านไม่ดีเอาเสียเลย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรงอีกมาก มักมีเรื่องพิสดารหรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดแก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา จากวันนี้ไปท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดเรื่องงานหนักมากขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามงานไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบเรื่องเงินควรแบ่งยอดเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้รายได้จากผลงานเริ่มมีเข้ามา และจะทยอยเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเงินบางส่วนจะได้จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง หุ้นส่วนก็มีโอกาสช่วยให้สบายใจขึ้นในเรื่องรายได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานบ้าง ท่านก็หวังความก้าวหน้าได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือต้องขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรผลงานท่านก็เป็นที่ยอมหรือเป็นไปตามใจที่ท่านปรารถนาในทุกด้าน เรื่องเงินจะเดินตามงาน นอกจากนี้ท่านจะมีรายได้พิเศษจากงานพิเศษ หรือได้จากงานที่มิได้คาดหวัง ท่านจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีหนี้อยู่เท่าไรก็ตามจะมีโอกาสใช้หนี้ได้หมด หรือได้ลดหนี้ลงไปเป็นส่วนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคและความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องงานจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง หลังจากวันนี้ไปแล้วธุรกิจติดต่อจะเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้ง การประสานประโยชน์จะทำได้ดีขึ้น การเงินก็จะมีผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้รายได้จะเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามามากกว่ารายได้ตามปกติที่ควรจะหาได้ มีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังขายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักมีเกณฑ์จะสมหวังอย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ หรือบุกเบิกงานใหม่เพิ่มขึ้น ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะได้ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ให้มากที่สุดภายในวันนี้ มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มขึ้น งานที่เคยมีความสามารถพิเศษในการทำมาหากิน งานที่ท่านทำจะได้รับผลประโยชน์ไม่คุ้มกับเวลาหรือแรงงานที่สูญเสียไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้การเงินเริ่มมีความมั่นคงเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ลาภผลเท่าที่มีอยู่จะได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภ จะต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าแต่ก่อนจึงจะได้มา มีภารกิจที่ผูกพันเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว รายได้จะลดลงไป เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ไม่ค่อยก้าวหน้า มีเกณฑ์จะถูกย้ายตำแหน่งหน้าที่ไปสับเปลี่ยนกับระดับแค่เสมอตัว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้เสน่ห์ของท่านน้อยลงไป ไม่สามารถทำตัวให้ท่านรักได้ง่ายหรือคนรักที่มีมาแต่เดิมอาจมีอารมณ์แปรปรวนทำให้เบื่อหน่ายกันไปชั่วคราว บางทีคนรักจะห่างไกลไปชั่วเวลาหนึ่ง เหตุการณ์ในเรื่่องความรักจะค่อยๆ ดีขึ้น เศรษฐกิจเริ่มมั่นคงขึ้นอีกเล็กน้อย ถึงแม้จะได้งานใหม่ก็ยังไม่เป็นที่พึงพอใจนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไรได้ยากยิ่ง รายได้ที่จะได้จากหยาดเหงื่อแรงงานจะค่อยๆ ลดลงไปอีก คงมีผลประโยชน์เข้ามาเล็กน้อย หรือแทบจะเหลือไม่กี่ส่วนเมื่อเทียบกับรายรับเมื่อสัปดาห์ก่อน คงต้องหาทางประหยัดกันสุดสุด งานที่ทำไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานพิเศษ ท่านจะพบว่ามีปัญหาและอุปสรรครุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การเงินติดจะร้อนๆ ตัวท่านจะต้องเผชิญกับอุปสรรค การจัดสรรแบ่งปันผลประโยชน์จะรุนแรงถึงขั้นมีศัตรูอยู่เกือบทั้งวัน มีผลทำให้ความสุขและความสดชื่นลดน้อยลง รักไม่ค่อยดี แม้จะมีงานผ่านเข้ามา ท่านก็จะทำไปด้วยอารมณ์ซึมเศร้าหรือหวาดระแวง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยประสานไมตรีกันเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ความวิตกในเรื่องเกียรติยศชื่อเสียงจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การสมาคมยังทำให้ท่านหงุดหงิดคิดมาก อุปนิสัยหวาดระแวงจะรุนแรงขึ้นไปตามลำดับ หากจะพูดขอร้องอะไรกับใครจะมีความหวังไม่ได้มากนัก ถ้าเป็นหนี้สินใครอยู่ จะต้องอดทน หรือพยายามต่อรองขยายเวลาชำระหนี้ออกไปให้นานที่สุด


ที่มา:มติชนออนไลน์