ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปัญหาให้อารมณ์เสียได้ง่าย บางทีก็เป็นปัญหาสืบเนื่องมาจากการขาดแคลนเงินทุนตลอดจนวัตถุดิบสำคัญที่มีความจำเป็นในงาน สุขภาพอยู่ในเกณฑ์พอใช้ เรื่องเครดิตอาจได้รับความกระทบกระเทือนอยู่บ้าง หุ้นส่วนหรือคู่สัญญาจะปรองดองกันดี มีโอกาสได้พบเจอเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เรื่องเงินยังคงเป็นปัญหาใหญ่ จะมีเงินไหลออกมากกว่าไหลเข้า การเงินจะอ่อนตัวลงไปอีก มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือเจ้านาย ถ้าท่านเป็นผู้ประกอบการเอง จะติดขัดเรื่องเงินทุนหมุนเวียนในเนื้องานเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามที่แก้ไขได้ยาก อาจมีความรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ไม่ควรประมาทหรือไปทำเรื่องแบบเย้ยฟ้าท้าดิน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานที่ทำอยู่จะเคลื่อนไหวดีขึ้น เหตุการณ์ต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เป็นคุณแก่ท่านแบบพลิกฝ่ามือทีเดียว งานด้านธุรกิจติดต่อเดินไปได้คล่อง จะมีโชคได้ง่าย ท่านที่ชอบสร้างเครดิตความเชื่อถือในวงงานซึ่งจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เดินทางจะราบรื่นหรือได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานยังคงหนักและต้องเผชิญปัญหาความรับผิดชอบอย่างมาก ยังต้องเร่งรัดผลประโยชน์ ไม่ว่าจะหาเงินได้จากทางใดก็มักจะเป็นเงินร้อนทั้งสิ้น คือร้อนที่จะจ่าย ผู้ใหญ่มักจะขัดแย้งกับท่านซึ่งมักจะบานปลาย เป็นเรื่องที่ทำให้ท่านถูกคิดบัญชีหนักขึ้น ในงานท่านควรล้อมคอกก่อนวัวจะหายเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อม ดวงชะตาจะตกต่ำทรุดลงไปกว่าต้นสัปดาห์ ท่านจะคิดหวังการติดต่อขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ยังคงมีความคิดเห็นเป็นประโยชน์กับท่านอย่างเต็มที่ ได้รับความอุปถัมภ์เรื่องการเงิน คงไม่มีลาภก้อนใหญ่ตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะรู้สึกสดชื่น และสบายใจที่ได้เข้าสมาคมหรือชมรมต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่มีเกณฑ์เดินทางทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ มีเกณฑ์เดินทางไปทำงานในแดนไกลอยู่ด้วย ธุรกิจติดต่อวันนี้อาจได้พึ่งญาติพี่น้อง งานที่ทำอยู่อาจจะค่อยๆ ลดน้อยลงไป ความเครียดจะค่อยๆ ลดลง อารมณ์ที่เคยขุ่นมัวก็จะแจ่มใสขึ้นบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีความอดทนในทุกเรื่อง ทุกสภาพการณ์ อาจมีความรู้สึกเคร่งเครียดอยู่บ้าง ถึงอย่างไรท่านก็มีความอดทนได้ดี การค้าและการเจรจาจะไม่ค่อยเป็นผลดีนัก ระวังปากจะสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ไม่ควรพูดอะไรไปโดยที่ท่านรู้ไม่จริง หรือพูดพร่ำเพรื่อโดยไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ จะมีความเข้าใจผิดกับหุ้นส่วนได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้เรื่องงานและเพศตรงข้าม ถ้ายังต้องอาศัยการเดินทางหรือการเข้าสมาคม คนโสดจำเป็นจะต้องเปิดตัว ระวังอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลในเรื่องงานที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง ต้องระวังความคิดและคำพูด เรื่องธุรกิจยังไม่ควรขยับขยายใดๆ ไม่ว่าท่านจะทำดีอย่างไร คนรอบข้างก็ไม่เห็นความดีของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเงินจะมีเข้ามาบ้าง แต่ก็เป็นผลประโยชน์ที่เข้ามาอย่างร้อนๆ และหลังจากเงินมาแล้วมักมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายออกไปทันทีหรือในช่วงเวลาอันสั้นๆ ผลงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร หรือเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้าง เรื่องสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่อ่อนเพลียง่าย ควรระวังเรื่องการกินอยู่ให้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือใกล้ บางทีก็ลำบากถึงกับต้องเลิกล้มความตั้งใจ บางทีมีเหตุให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายๆ ด้านธุรกิจการงานจะค่อยๆ เก็บกำไรที่งอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ กิจการที่ทำสำเร็จแล้วมาด้วยดีจะขยายตัวออกไปอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะเริ่มเคลื่อนไหวดีขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ยังต้องรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ ความรู้สึกทั่วๆ ไปเหมือนท่านไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรนัก เนื้องานที่ทำส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูไปบ้าง แต่ก็ยังคงคิดถึงกันอยู่ ธุรกิจการค้ายังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน การเสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านควรเร่งรัดผลประโยชน์อย่างมากที่สุด ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวดีและมีโอกาสจะทำกำไรได้มาก มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่าได้ง่าย โอกาสเสี่ยงโชคยังมีอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนจากมูลเหตุเรื่องผลประโยชน์ ท่านอาจเหน็ดเหนื่อยหรือวิตกกังวลมากขึ้น

 

ที่มา:มติชนออนไลน์