ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวเตร่หรือหากินไกลบ้าน เพราะนอกจากท่านจะไม่มีอารมณ์สนุกแล้ว ยังมีเกณฑ์ชะตาจะประสบอุบัติเหตุหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่าย หากินหรือเที่ยวใกล้บ้านดีกว่า ท่านที่ว่างงานอยู่ก็จะได้งานใหม่แต่ก็ไม่ดีไปกว่างานเก่า ถ้ามีงานทำอยู่แล้ว ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะไม่ค่อยสบอารมณ์ท่านนัก ท่านจะร้อนเงินได้ง่าย หรือมีรายจ่ายที่เกินตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจจะใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือตัดสินปัญหาทุกชนิดได้ง่าย งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่าเป็นงานในหน้าที่ หรืองานพิเศษยังคงต้องรับผิดชอบอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง ใครเขายั่วเย้ากระเซ้าแหย่อย่างไร ต้องคิดว่าเขาต้องการให้ท่านอารมณ์ดี ไม่ใช่อารมณ์เสีย ชีวิตของพี่น้องบุตรหลานในครอบครัวส่งผลกระทบมาถึงท่าน โชคดีสำหรับการออกเงินกู้และการเสี่ยงโชค

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ภารกิจที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่าจะทำงานเพื่อส่วนรวม หรือส่วนตัวก็จะต้องอดทน ความก้าวหน้าในงานช่วยให้ท่านรู้สึกสบายใจดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับภาระหน้าที่ด้วยความเร่งด่วนอย่างไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง บริวารและญาติมิตรจะช่วยให้ท่านอบอุ่นดีขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไข

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ความเข้าใจปัญหาชีวิตกับเรื่องงานยังไม่ค่อยสดสวยนัก ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะเชื่อใครหรือใฝ่ฝันตามข่าวลือยังไม่ได้ แม้ไม่มีคู่แข่งเลยก็ตาม วันนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรจะพลิกผันไปได้เสมอ ถ้ามีคนสนิทอาสาช่วยเหลือหรือช่วยวิ่งเต้นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรรับอาสาเก็บของมีค่าของผู้อื่น เพราะเรื่องนี้จะทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้การเงินยังมีโอกาสมีรายได้เข้ามามาก ธุรกิจติดต่อต่างๆ จะส่งเสริมให้ท่านได้ผลประโยชน์มากขึ้น จะได้ข่าวสารในทางที่เป็นคุณ ติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตาม ท่านมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ จะมีโอกาสดีทางด้านการเงินแต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ระวังจะมีรายจ่ายพิเศษ เช่น ซื้อเครื่องประดับที่ไม่จำเป็นหรือจ่ายเงินเป็นค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะหากินไม่ค่อยคล่องนัก เล่นเอาการเงินที่เคยหาได้ง่ายจะกลับฝืดเคืองลงไป ตัวท่านเองจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของญาติพี่น้องมากขึ้น บางทีก็มีรายจ่ายเข้ามามาก ราวกับจะกวาดเงินจนหมดกระเป๋า ฐานะการเงินจะฝืดเคืองลงไป ปัญหาที่เคยขัดแย้งกันอยู่ก่อนจะกลับรุนแรงขึ้นไปอีก อะไรที่เคยได้ง่ายจะกลับได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้งานยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องหนักใจในเรื่องงานเป็นพิเศษ งานด้านวิชาการหรือการศึกษาเล่าเรียนในวันนี้ไม่ค่อยแจ่มใสนัก เรื่องศิลปะความสวยความงาม ตลอดจนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจตกต่ำหรือห่างเหินไปบ้าง การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก ควรหลีกเลี่ยงให้ห่างอบายมุขหรือสิ่งมอมเมาทุกชนิด เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรตั้งใจทำมาหากินจะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจขึ้นอย่างมาก แวดล้อมไปด้วยพี่น้องที่ถูกใจและได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาดีขึ้น งานมีไม่มากนัก จะสบายใจกับการศึกษาหาความรู้ ถ้าไม่มีงานทำก็จะได้งาน หรือได้ความรับผิดชอบในหน้าที่กว้างขวางใหญ่โตขึ้น เรื่องเสี่ยงโชคยังไม่มีโอกาส ถึงอย่างไรเครดิตของท่านเริ่มดีขึ้น คงต้องเร่งรีบแสดงความรู้ความสามารถออกมาให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้เรื่องที่เคยร้ายๆ หรือปัญหาที่มีเงื่อนปมที่ดูเหมือนแก้ไขได้ยากจะเห็นลู่ทางแจ่มใสดีขึ้น เรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ท่านไม่ควรหักหาญน้ำใจใคร บุตรหลานอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องดึงเงินออกไปใช้มากหน่อย ถึงอย่างไรท่านก็ไม่กระทบกระเทือนเรื่องการเงินมากนัก ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ที่พลาดพลั้งจะเกิดเจ็บตัว หรือมีปัญหากับคนรักตลอดจนคู่ครองได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างสดชื่นแจ่มใส การเงินจะคล่องตัวดีมาก อาจมีเงินเข้ามาให้ท่านผ่อนคลายร้อนไปได้บ้าง การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก วันนี้ควรงดเดินทางไกล ที่ไม่จำเป็นหรือต้องเลื่อนกำหนดออกไป จะได้เครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเครื่องประดับที่มีราคาแพง ศัตรูจะเพิ่มบารมีให้ท่านโดยไม่ได้ตั้งใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อยดี ทำกิจต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ไปตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ทำตัวไปอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าท่านเหล่านั้นจะทำอะไร ก็ยังเข้าใจกันดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้เรื่องงานค่อนข้างมีอุปสรรค อีกทั้งความขยันหมั่นเพียรของท่านจะค่อยๆ ลดลงไป การเจรจาในด้านธุรกิจติดต่อ วันนี้จะพบความสำเร็จได้น้อย ที่เคยหากินคล่องตัว วันนี้จะถึงทางตันหรือมีโอกาสลดน้อยลง อะไรที่เคยได้ง่ายก็จะกลับได้ยาก ไม่ควรกักตุนสินค้าให้มากจนเกินไป เพราะความหวังที่จะได้กำไรไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนแต่ก่อน

ที่มา:มติชนออนไลน์