ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อม จะคาดหวังในเรื่องการติดต่อขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ยังมีความคิดที่เป็นปรปักษ์กับท่านอย่างเต็มที่ เพียงแต่ยังไม่ได้แสดงออกอย่างเด่นชัดเท่านั้น ระวังท่าทางและการแสดงตัวของท่านในวันนี้ อาจมีเรื่องที่ทำให้คนกันเองเข้าใจผิดได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านยังคงเหน็ดเหนื่อยในเรื่องหน้าที่การงานซึ่งต้องรับผิดชอบอย่างมาก บางท่านก็มีแนวโน้มว่าจะอ่อนเพลียง่าย เลือดลมไม่ค่อยดีนัก กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนไม่ค่อยปรองดองกับท่าน อาจคิดผิดคิดพลาดได้ง่ายด้วย ท่านจะมีความทรหดอดทนดี งานทางวิชาการจะได้ผล เหมาะสำหรับผู้กำลังศึกษาเล่าเรียน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับท่านนัก บางรายอาจขัดแย้งกับท่านอย่างไม่ลดราวาศอก ยังต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้ดี ท่านจะรู้สึกอ่อนไหวในจิตใจ สุขภาพจิตยังต้องดูแลเป็นพิเศษ การเงินยังพอหาได้ ไม่ถึงกับต้องออกปากขอยืมใครก็นับว่าดีอยู่แล้ว คงต้องมองข้ามการสังคมหรือการท่องเที่ยวเดินทางไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะรู้สึกตัวว่ามีวิกฤตการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น จะงานที่ทำหรือสังคมที่แวดล้อมอยู่ งานจะหนักและความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนไม่ค่อยราบรื่น กับคู่ครองหรือคนรักก็ไม่ค่อยทำให้ท่านสบายใจนัก เรื่องงานท่านอาจจะถูกผู้บังคับบัญชาคอยจับผิด หรือคอยเล่นงานท่านอยู่อย่างเงียบๆ ท่านจะไว้ใจใครมากนักไม่ได้ ธุรกิจติดต่อยังคงไปได้เรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะมีลาภต่างๆ ทยอยกันเข้ามาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่ไม่ควรมีใจรังเกียจ หรือดูหมิ่นโชคดีของตัวเอง ท่านจะโชคดีในด้านการเรียน การสอบและการทำงาน จะรู้สึกได้เองถึงแผนการของศัตรูคู่แข่ง ท่านควรจะพิจารณาว่าการดำเนินชีวิตปัจจุบันมีทางที่จะไปปะทะกับใครหรือไม่ ถ้ามีควรหาทางแก้ไข หรือหาทางป้องกันไว้ก่อนจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้เรื่องผลประโยชน์ ท่านจะรู้สึกได้เองว่าดีกว่าสัปดาห์ก่อน ท่านจะได้รับความอบอุ่นใจ แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุข ท่านก็จะได้พบกับมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ซึ่งภายหลังจะคบค้ากันต่อไปอย่างสนุกสนานเหมือนรู้จักกันมานาน ถ้าทำงานใหญ่อยู่แล้วท่านจะขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีก จะได้รับการสนับสนุนในด้านทุนรอนดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับการเชิดชูเกียรติในความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานหรือความประพฤติส่วนตัว มีบริวารเพิ่มขึ้น แต่งานยังต้องฟันผ่าอุปสรรค โดยเฉพาะจะอัตคัตวัตถุดิบที่ต้องหามาป้อนให้ทันความต้องการ หรือแรงงานที่จะต้องหามายากขึ้น เรื่องสุขภาพยังเป็นปัญหา ซึ่งจะมีส่วนทำให้ผลงานไม่ราบรื่นไปมาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจจะเป็นด้วยท่านไม่ค่อยยอมโอนอ่อนผ่อนตามให้แก่ใครง่ายๆ ท่านที่ผ่านเรื่องร้อนๆ มามาก วันนี้ใจคอของท่านมั่นคงดีขึ้น จะเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์แก่งานของท่านมากกว่าที่แล้วๆ มา มีเงินทำทุนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ก็ไม่ตรงตามความต้องการของท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากญาติมิตรที่ห่างเหินกันไปนานๆ บางคนก็มีหนี้สินล้นพ้นตัวมาขอให้ท่านช่วยปลดหนี้ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะอยู่ ภารกิจยากๆ ที่เคยเงียบสงบมานานสักระยะหนึ่งจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก และท่านจะต่อสู้กับปัญหาอย่างเต็มที่ จะพบญาติมิตรที่กำลังป่วยไข้ ถ้าไม่ใช่ไข้ใจ ก็ไข้กาย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่กำลังรู้สึกว่าดวงชะตายังตกต่ำจะรู้สึกว่าปัญหาชีวิตได้คลี่คลายลงไปบ้างแล้ว สติปัญญาเริ่มแจ่มใสดีขึ้น ปัญหาเรื่องเงินที่เคยเคร่งเครียดมาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนหน้านี้จะค่อยๆ ผ่อนคลายลงไป จะเป็นโอกาสให้เห็นช่องทางที่แจ่มใสในการหาเงิน ธุรกิจจะเริ่มคล่องตัวและพอหาผลประโยชน์ส่งให้พอหายใจได้คล่องขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ซบเซาต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อน ข่าวสารต่างๆ ยังไม่ค่อยได้ผลดีนัก ญาติพี่น้องจะไปมาหาสู่และใกล้ชิดกับท่านมากขึ้น ยังคงมีรายจ่ายอย่างต่อเนื่องแบบคนร้อนเงิน แต่ก็มีโอกาสได้รับผลประโยชน์เข้ามาพอให้หายร้อนไปได้บ้าง มีรายได้พิเศษหรือลาภผลอย่างฟลุคอยู่ด้วย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ การเรียนและการสอบยังไม่ค่อยได้ผลดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะต้องเดินทางหรือต้องติดต่อในแบบถึงตัวบ่อยขึ้น มีเกณฑ์จะได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนแปลกหน้า ควรระวังอันตรายหรือไม่ค่อยได้รับความสะดวกในระหว่างเดินทาง ให้ระวังพวกนักเลงหัวไม้หรือผู้ที่คอยหาโอกาสเอาเปรียบหรือทำร้ายท่านไว้ด้วย ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะหาย เกณฑ์ชะตาตก อาจไปพบเพื่อนที่รบกวนจิตใจได้ง่าย

 

ที่มา:มติชนออนไลน์