ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานด้านธุรกิจจะคล่องตัวดี ส่วนงานที่ต้องใช้แรงงานหรือที่เกี่ยวกับทรัพย์สินใต้ดิน โดยเฉพาะเรื่องการเกษตรและเหมืองแร่ยังไม่ได้ผลดีนัก เหตุการณ์โดยรวม เรื่องงานส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยราบรื่น และยังหาความสุขได้ยาก ระวังถ้ามีลาภแล้วอาจมีเรื่องให้เป็นทุกข์ตามมาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานมักจะพบอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ และต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจ
จากผู้อื่น ถ้าไม่แก้ไขหรือระวังตัวเอาไว้บ้างอาจเป็นเรื่องเสียหายต่อตัวท่าน หรือกลุ่มงานของท่านพอสมควร อาจมีการเดินทางที่ไม่ได้รับความสะดวก มิตรภาพที่เพิ่งดีต่อกันจะได้รับความเสียหายหรือขาดสะบั้นลงได้ง่าย ระวังจะทะเลาะกับคนที่ปรารถนาดีต่อกันในเรื่องเล็กๆ ที่ไร้สาระ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีอารมณ์และความรู้สึกทั่วๆ ไปแจ่มใสดีขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน มิตรภาพใหม่ๆ จะขยายวงกว้างขึ้นไปโดยไม่มีปัญหาและอุปสรรคมากนัก การเจรจาเรื่องธุรกิจการค้าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มีปัญหาอะไรที่รุนแรงมากนัก เรื่องที่เคยว่ายากหรือลำบากก็จะกลับกลายเป็นง่ายขึ้น เกี่ยวกับเรื่องภาระหนี้สินก็จะทำความตกลงกันง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการโยกย้ายหรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ท่านจะพบกับความสำเร็จอย่างมั่นใจได้มาก คนรักหรือคู่ครองจะช่วยให้ผลประโยชน์หรือแม้แต่จะเป็นกำลังใจให้กันดีอยู่ จะมีโชคในการงานและการเรียน จะสามารถสอบแข่งขันเข้าเรียนต่อ หรือเข้าทำงานด้วยความมั่นใจ กับคนรักหรือคนที่ชอบพอกันจะขัดแย้งกันเหมือนลิ้นกระทบกับฟัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ในเรื่องเครดิต หากท่านเป็นหนี้สถาบันการเงิน หรือเงินกู้นอกระบบ ท่านจะถูกติดตามทวงหนี้อย่างรุนแรง อาจมีผลกระทบกับเครดิตส่วนตัวของท่านก็ได้ ควรหาทางผ่อนปรนให้ดี ก่อนที่ท่านจะถูกทวงหนี้อย่างไม่ไว้หน้า ท่านจะต้องระวังตัว ผู้ที่มีอาวุโสน้อยอยู่แล้ว จะรู้สึกเหมือนว่าเป็นคนไม่มีน้ำยาอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมั่นใจในงานได้มากขึ้นถึงแม้จะตึงเครียดอยู่บ้างในบางครั้งบางคราวก็ตาม ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังใจให้ท่านต่อสู้กับความยุ่งยากในงาน รวมทั้งอาจเป็นกำลังใจหรือให้แนวคิดที่ดีๆ แก่ท่านด้วย เรื่องที่ท่านหวังว่าจะได้รับความสำเร็จอย่างแน่นอนหรือได้ง่ายๆ นั้นอาจไม่ตรงกับที่ท่านต้องการหรือปรารถนาก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ยังไม่มีข่าวดีในเรื่องงาน หรือถ้ามีก็เชื่อถือได้ยาก สถานการณ์โดยทั่วๆ ไปคงต้องระวังความผิดพลาดทางด้านความคิด ความหวังในเรื่องผลประโยชน์แม้จะมีเข้ามาได้หลายทาง อาจเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์รวมอยู่ด้วย เดินทางจะมีโอกาสได้รับโชคราวกับอุบัติเหตุ ท่านจะทำอะไรด้วยความสุขุมรอบคอบดีกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ยังคงต้องรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย และไม่ขยันเท่าที่ควร จะเริ่มรู้สึกกระปรี้กระเปร่าดีขึ้นบ้าง ธุรกิจยังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน ควรระวังคำพูด เนื่องจากยังมีการคอยจับผิดท่านอยู่ รวมทั้งไม่ควรคาดหวังในเรื่องธุรกิจติดต่อและการประสานประโยชน์ให้มากนัก การเจรจาต่อรองหรือการไกล่เกลี่ยกรณีพิพาทใดๆ ควรเชื่อไว้ก่อนว่าท่านจะเสียเปรียบไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใดๆ ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ยุ่งยากเพิ่มขึ้น แต่ยิ่งยุ่งเท่าไรความสำเร็จต่างๆ ก็จะมีมากขึ้นตามกันไป วิถีชีวิตของท่านจะเป็นไปอย่างแข็งแกร่งการตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาด จะได้ผลในการประมูลต่อรองเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากฝ่ายตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้สุขภาพของท่านถ้ายิ่งดีขึ้นเท่าไรก็ควรระวังอุบัติเหตุ หรือเรื่องที่จะทำให้เจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ
จะมีช่องทางหาประโยชน์ได้เป็นส่วนใหญ่ ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องงานวันนี้อาจไม่สบอารมณ์ท่านอยู่บ้าง การลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินไปอย่างดุเดือด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การสมาคมหรือการเดินทางจะได้รับความสะดวก จะพูดจาอะไรกับใครต้องเลือกเวลาหรือกาลเทศะ ธุรกิจจะคล่องตัวหรือพบช่องทางดีๆ โดยตลอด ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร ตัดสินใจทำไปได้เลย ไม่ต้องใคร่ครวญมากให้เสียเวลา การลงทุนในธุรกิจที่มีการกะเก็งกำไรแน่นอนแล้วจะได้ผลประโยชน์ครบถ้วนตรงตามที่ได้ตั้งใจไว้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านการเงินลงทุน ก็จะตัดความช่วยเหลือ ทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียน ตัวท่านเองจะรู้สึกหวั่นไหวในการกระทำของคนรอบข้างมากขึ้น การลงทุนในวันนี้จะมีโอกาสสำเร็จได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ธุรกิจการค้าจะอ่อนตัว ควรระวังในการเจรจาต่อรองเดินทางหรือการประสานประโยชน์ไม่ค่อยได้ผล


ที่มา:มติชนออนไลน์