เดินตามดาว 5-11 พฤศจิกายน 2561

โดยปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ อารมณ์ร้ายๆ จะอ่อนตัวลงบ้าง จะชอบมั่วสุมกับมิตรสหายหรือกลุ่มคนที่มีผลประโยชน์อย่างเดียวกัน จะมีโอกาสหาความสุขให้แก่ตัวเองและญาติมิตรบ่อยขึ้น งานไม่มีอะไรที่น่ายินดีเด่นชัดนัก ยังคงทำไปได้เรื่อยๆ เรื่องรายได้พอๆ กับรายจ่าย บางทีก็ต้องหมุนเงินเข้ามาจ่ายในชีวิตประจำวันหนักขึ้น จะหาผู้ใหญ่เมตตาท่านได้ไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน ท่านไม่ควรตรากตรำหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ รักษาสุขภาพเอาไว้เพื่อทำประโยชน์ให้มากที่สุดจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้น สมรรถภาพในงานก็ดีขึ้น ญาติมิตรยังนิ่งเฉย หรือให้ความช่วยเหลือท่านไม่เต็มกำลังนัก มีเกณฑ์ชะตาจะห่างไกลจากญาติผู้ใหญ่หรือเกจิอาจารย์ที่นับถือชั่วคราว จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้ารวดเร็วจนขาดความรอบคอบ เรื่องสุขภาพดีขึ้น พร้อมจะเผชิญงานหนักได้ดี ระวังความแตกแยกกับผู้ร่วมงาน หรือบุคคลภายในครอบครัว จะประสบความสำเร็จจากการเจรจาด้วยปาก ยิ่งกว่าลายลักษณ์อักษร

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นมาก ธุรกิจการค้าก็จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี เกณฑ์ชะตาเรื่องผลกำไรจะดีขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง ถ้ากำลังรอขายทรัพย์สินสิ่งใดอยู่จะมีโอกาสขายได้ง่าย บุตรธิดาจะเข้ามาช่วยทำมาหากิน ท่านมีโอกาสใช้เงินเพื่อสร้างเครดิตและความเชื่อมั่นให้แก่ตนเองได้ง่ายขึ้น ภารกิจสำคัญหรือยุ่งยากก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เรื่องความรักความใคร่มีโอกาสฝันดีตลอดสัปดาห์ หุ้นส่วนหรือคู่สัญญาก็จะเข้าใจท่านดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ที่ควบคุมงานที่ท่านทำอยู่เข้าใจท่านดีขึ้น ถ้าท่านทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ก็จะมีโอกาสหาลูกค้าได้ง่ายขึ้นด้วย มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับผลยอดเยี่ยม ท่านทำอะไรก็จะทำด้วยความสุขุมลุ่มลึกมากขึ้น ตัวท่านมีอารมณ์แจ่มใส พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่เพื่อนฝูง ในเนื้องานคงต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว หรือไม่ควรจะเสียไปโดยไม่จำเป็นเท่านั้น กระแสเงินตราที่เกี่ยวกับการลงทุนจะปั่นป่วนขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ยังคงทำงานไปได้เรื่อยๆ ความวิตกในงานจะลดลงไปบ้างเล็กน้อย ท่านจะปรับตัวให้เข้ากับงานหรือสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น ธุรกิจจะมีปัญหาอยู่บ้าง การตกลงต่างๆ มีเงื่อนไขมากขึ้นหรือไม่มีช่องทางที่ดี ควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ หากไม่จำเป็นจะต้องเร่งรัดจริงๆ ควรอดใจรอคอยไปก่อน การเร่งรัดเรื่องการเงินหรือธุรกิจจะไม่เป็นไปตามใจที่ปรารถนานัก เพื่อนร่วมงานอาจทำให้ไม่สบายใจ ความรักเริ่มโรยราหรือมีปัญหาให้คับข้องใจหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใดๆ ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางยุ่งยากมากขึ้น แต่ยิ่งยุ่งยากมากขึ้นเท่าไร ความสำเร็จต่างๆ ก็จะมากขึ้นตามมา วิถีชีวิตของท่านจะเป็นไปอย่างแข็งแกร่ง การตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาด แต่ก็เต็มไปด้วยความสุขุมลุ่มลึก ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักบุคคลที่ควรค่าแก่การสนใจ หรือพอที่จะเป็นมิตรกันได้ เดินทางจะได้รับความรู้หรือสนิทสนมกับเพื่อนใหม่ ผู้ใหญ่หรือนายจ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องสุขภาพของท่านยิ่งดีขึ้นเท่าไร ก็ควรระวังอุบัติเหตุหรือเรื่องที่จะทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ หรือมีช่องทางหาผลประโยชน์ได้เป็นส่วนใหญ่ ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องงานอาจไม่สบอารมณ์ท่านอยู่บ้าง ลงทุนเรื่องหุ้นหรือแชร์ดำเนินไปอย่างดุเดือด ลาภผลในด้านการเสี่ยงยังไม่ค่อยดีจริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้การสมาคมหรือการเดินทางค่อนข้างได้รับความสะดวก จะพูดจาอะไรกับใครต้องเลือกเวลาหรือกาลเทศะ ธุรกิจจะคล่องตัวหรือพบช่องทางดีๆ โดยตลอด ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรให้ตัดสินใจทำไปได้เลย ไม่ต้องคิดใคร่ครวญมากให้เสียเวลา หากจำเป็นต้องเร่งรัดทั้งงานและเงินที่ติดค้างท่านจะได้ผลประโยชน์ครบถ้วนตามที่ตั้งใจไว้ เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุนทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคหรือรวยทางลัดให้คิดให้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเคร่งเครียดกับเรื่องวุ่นๆ ภายในครอบครัว ความสัมพันธ์ทางใจก็จะลดลงไปด้วย ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็ต้องระวังเรื่องของใช้ราคาแพงที่จะชำรุดโดยไม่คาดฝัน เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง ผู้ใหญ่ในความดูแลของท่านจะเจ็บไข้ หรือถ้าอายุมากจะชอบออกนอกบ้านตามลำพัง คนรักหรือเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดจะจู้จี้จุกจิกกับท่าน อาจมีเหตุให้หมางเมินกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเด่นในสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งเป็นมรดกก็ได้ จะท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนานร่าเริง ธุรกิจติดต่อเริ่มมีความสำเร็จ หรือมองเห็นอนาคตสดใสขึ้น ได้เงินก้อนค่อนข้างใหญ่โดยไม่ได้คาดคิดไว้ก่อน โชคดีก็น่าสนใจด้วยเพราะจะมีลาภใหญ่ เดินทางมีอุปสรรคที่เกิดจากการจราจรและผู้อื่นเขาประสบอุบัติเหตุกัน แต่ท่านไม่เป็นไรยังปลอดภัยเสมอ ถ้าแต่งงานแล้ววันนี้คู่สมรสจะเห็นว่าท่านสวยเด่นเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติขาดมิตร สงสัยอะไรก็ถามใครไม่ได้ ไม่มีใครรู้ แม้รู้เขาก็ไม่บอก ธุรกิจและการประสานงานยังไม่ราบรื่น ท่านจะรู้สึกว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า ไหวพริบที่เคยแจ่มใสมาก่อนอาจผิดพลาดคลาดเคลื่อน อาจถูกตั้งข้อหาละเมิดความสงบของเพื่อนบ้าน ศัตรูทำอะไรไม่ได้มากนัก นอกจากทำลายคุณงามความดีของท่าน ถ้ามีคนรักอยู่แล้วต้องหลีกเลี่ยงการคลุกคลีกับเพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด ดาวอังคารเดินหน้าในเรือนวินาศ ทำให้มีความคิดประหลาดในการหมุนเงิน ถ้าพลาดพลั้งอาจสิ้นเนื้อประดาตัวได้ต้องไปตั้งต้นนับหนึ่งกันใหม่ ทำอะไรๆ ถ้าตั้งใจเกินไปมักถูกต่อต้านอย่างไม่เข้าท่า อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่านโดยไม่จำเป็น ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาค้ำประกันทางการเงิน ระวังนายหน้าซื้อขายหุ้นหรือที่ดินของท่านจะมีพิษ