ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานเริ่มเดินหน้าไปเรื่อยๆ เว้นแต่เรื่องธุรกิจติดต่อเท่านั้นที่ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหมายนัก ข่าวสารที่ได้รับยังเชื่อถือได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม ความคิดของท่านเริ่มจะไปกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่มาติดต่อได้ดีขึ้น มีเกณฑ์จะทำความเข้าใจกันได้ง่ายๆ หากออกความเห็นใดๆ ทั้งเกี่ยวกับหมู่คณะหรือองค์กรที่ท่านทำอยู่จะทำได้ตามที่ท่านคิด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย จะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งหนึ่ง การประสานประโยชน์จะทำได้ดียิ่งขึ้น ผู้อาวุโสจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางหากินเสริมสร้างฐานะให้มั่นคง ควรจัดสรรเงินรายได้ลดหนี้ที่มีอยู่ลงไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้รายได้จะเข้ามามากขึ้น จะเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรหาได้ มีการประสานงานหรือมีรายได้พิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีหวังขายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ก็ตาม ความเกียจคร้านอาจเป็นอุปสรรค ทำให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักมีเกณฑ์สมหวังอย่างรวดเร็ว อาจเดินทางไปในดินแดนทุรกันดาร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไรได้ยากยิ่ง รายได้ที่จะได้จากหยาดเหงื่อแรงงานจะค่อยๆ ลดลงไปอีก มีผลประโยชน์เข้ามาน้อยหรือแทบจะเหลือไม่กี่ส่วนเมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อน เรื่องงานไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรืองานพิเศษจะพบว่ามีอุปสรรค และปัญหารุนแรงขึ้น ธุรกิจการค้าตลอดจนการเดินนายหน้าจะหดตัวลงเรื่อยๆ มีเกณฑ์เคร่งเครียดเรื่องการถูกย้ายหน้าที่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะขยายหรือเพิ่มในด้านปริมาณงาน อาจต้องทุ่มเทเงินทุนหรืออย่างน้อยก็ให้กำลังกายกำลังใจมากขึ้น จะถูกเร่งรัดงานในหน้าที่หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ท่านจะดีเด่นในเรื่องความคิด ไหวพริบปฏิภาณจะค่อยๆ เฉลียวฉลาดแจ่มใสขึ้น จะเห็นช่องทางทำความตกลงเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะการติดต่อประสานงานจะสำเร็จได้ง่าย ควรเร่งรัดติดต่อประสานงานให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้เป็นจังหวะที่ดีด้านผลงานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ สิ่งของที่ท่านกักตุนไว้ ถ้าปล่อยได้วันนี้จะได้กำไรดี ควรเตรียมการทวงหนี้สินที่ติดค้างไว้ให้มากที่สุด เรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายในวันนี้ ถ้าท่านติดลำดับพิจารณาจะสำเร็จสมประสงค์ การลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินได้ผลดี ราบรื่นมาก ลาภผลในเรื่องเสี่ยงโชคไม่ค่อยมีความหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะห่างเหินหรือจากถิ่นที่อยู่ชั่วคราว ความขยันขันแข็งก็จะลดลงไปด้วย มีกิจการที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้ว
กลับมีปัญหาหยุมหยิม ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีเรื่องงานหรือได้งานทำ จะปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้คล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนเงินเดือน หรือได้เพิ่มค่าจ้าง ตัวท่านจะได้ลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ หรือมีคนดีไปมาหาสู่ ท่านยังคงเฉื่อยๆ และไม่ค่อยทะมัดทะแมง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำงานอะไรไม่ค่อยก้าวหน้า กิริยาอาการภายนอกดูขึงขังเอาจริงเอาจัง แต่ในใจท่านปล่อยวางพอสมควร ไม่ค่อยมีผลงานเด่นชัดนัก เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลง หรือทำทุกอย่างแต่ไม่ค่อยเต็มกำลัง รายได้ที่เคยได้เป็นประจำอาจตกหล่นหรือเก็บออมได้น้อยลง ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำก็จะมีเป็นการชั่วคราว หรือมีโอกาสปิดทองหลังพระ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ความคิดในงานอาจพัฒนาไปไกล หรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงแนวความคิด ส่วนการทำงานจริงจะไม่ได้เท่าที่คุยไว้ ท่านจะเกียจคร้านไม่น้อยในเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ จะมีอารมณ์ร้ายกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง หรือมีเรื่องแตกหักกับคู่ครองได้ง่าย ควรรอบคอบในการวางแผนแก้ปัญหากับผู้ร่วมงานความทรหดหรือความขยันหมั่นเพียรจะค่อยๆ ดีขึ้น เสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหายไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีเหตุให้ไม่พึงพอใจในงาน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมลงทุน กับเพศตรงข้ามหรือคนรักท่านจะพบกับเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก จะตื่นเต้นผิดหวังทั้งกับงานและตัวบุคคล ความเสียหายเป็นเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ โดยเฉพาะการแสดงตนเป็นปรปักษ์แก่กัน ท่านจะต้องเสียมิตรกับอีกฝ่ายหนึ่งแน่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานยังหนักและมีให้ทำอย่างต่อเนื่อง บางครั้งก็มีงานเคร่งเครียดปนกับงานหนักเป็นพักๆ เครดิตหรืออิทธิพลที่มีอยู่จะทำให้เกิดรายได้หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่แล้วแต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานมีเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง เรี่ยวแรงพละกำลังจะเสื่อมโทรมตามไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้เกี่ยวกับเครดิตและธุรกิจยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องประคับประคองสถานการณ์ให้ทรงตัวไปก่อน การทวงหนี้สินก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก การเจรจาหรือออกความเห็นใดๆ ควรระวัง อาจพาความขัดแย้งมาสู่ท่านและครอบครัวได้ง่าย เครดิตของท่านจะมั่นคงและดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อน สัญญาใจหรือความรักยังน่าเป็นห่วง

ที่มา:มติชนออนไลน์