ดาวกับดวง วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรงอีกมาก มักมีเรื่องราวพิสดารหรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดกับงานหนักขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามงานไปด้วย ถ้าท่านจะต้องรับผิดชอบเรื่องเงินควรแบ่งยอดเงินเอาไว้ให้เป็นสัดส่วน อย่าเผลอใช้เงินส่วนรวมเหมือนเงินส่วนตัวไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานค่อนข้างหนักและยังต้องขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรผลงานท่านก็เป็นที่ยอมรับหรือเป็นไปตามใจที่ท่านปรารถนาในทุกด้าน เรื่องเงินจะเดินตามงาน นอกจากนี้ท่านจะมีรายได้พิเศษจากงานพิเศษ หรือได้จากงานที่ไม่คาดหวัง ท่านจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีหนี้อยู่เท่าไรก็ตามท่านจะใช้หนี้เขาหมด หรือได้ลดหนี้ไปเป็นส่วนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องการเงินพอสมควร ควรพิจารณาทบทวนเกี่ยวกับรายจ่ายที่เกินตัวอยู่ให้ถ้วนถี่มากขึ้น อาจมีภัยอันตรายที่ทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย ญาติพี่น้องจะห่างไกลหรือพึ่งพาอาศัยได้ยาก การเดินทางไม่สะดวก ถ้ามีคดีความไม่ว่าจะเป็นชั้นโรงศาลหรือชั้นโรงพักท่านจะเสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานและเงินยังคงอ่อนตัว แต่ก็ไม่ถึงกับเคร่งเครียดเหมือนเมื่อสองวันก่อนที่ผ่านมา คงจะมีสภาพความเป็นอยู่แบบคนที่ฟื้นไข้ ความสุขในครอบครัวจะอยู่ในสภาพขาดแคลนหรือไม่สมบูรณ์เท่าเทียมคนอื่น สถานการณ์โดยทั่วๆ ไปเรียกว่าไม่ดีไม่ร้ายไปกว่าเดิม การเงินไม่ถึงกับมีเหลือใช้เหลือจ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ทางตันเสียด้วยซ้ำ เท่าที่ยังพอเดินงานอยู่ได้นับว่าน่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาหรือไหวพริบแก้ปัญหาด้วยแล้ว ยิ่งจะทรุดหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นกิจการส่วนตัว หรือส่วนรวมค่อนข้างสับสน มีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีแนวโน้มว่าน่าจะติดขัดเป็นส่วนใหญ่ โชคชะตาระยะนี้ยังหาที่พึ่งได้ลำบาก ถ้าท่านประสบปัญหาด้านเงินทุนอยู่ด้วยแล้วจะหาคนช่วยได้ยาก หากต้องกู้ยืมจากเอกชนด้วยแล้ว ท่านจะได้เห็นความทารุณของเจ้าของเงินอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้การเจรจาหรือทำความตกลงจะดีขึ้น ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จได้ด้วยความสามารถและกำลังใจของตัวเอง การเงินยังไม่ดีขึ้น แต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายอยู่บ้างพอสมควร ถ้ามีรายได้ประจำอยู่แล้วจะมีโอกาสซื้อหาของที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์พอทำได้บ้างแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ดวงชะตาจะค่อยๆ ทรุดลงไปกว่าเดิม หากท่านจะต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่อยู่ด้วยจะถึงมุมอับยิ่งขึ้น ธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิม คงตั้งความหวังได้อย่างลมๆ แล้งๆ เต็มที การประสานงานยังคงเป็นปัญหาหนักอก จะคิดหวังเรื่องเงินค่าตอบแทนหรือเงินรางวัลนั้นค่อนข้างยาก สุขภาพของท่านไม่ค่อยดี อาจเป็นเพราะท่านพักผ่อนน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ความคิดในงานจะพัฒนาไปไกล หรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงความคิด ส่วนการทำงานจริงจะได้ไม่เท่ากับที่คุยไว้ จะเกียจคร้านเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ ผลงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ถึงอย่างไรท่านก็ต้องรับผิดชอบไปตามปกติ กับญาติผู้ใหญ่จะเข้าใจกันยากขึ้น การเสี่ยงโชคจะเสียหายมากกว่าได้รับ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้เรี่ยวแรงพละกำลังยังคงถดถอยลงไปอย่างต่อเนื่อง เลือดลมเดินไม่สะดวก ดวงชะตาโดยรวมกำลังตกต่ำลงไปอีกครั้งหนึ่ง มีเกณฑ์หลงเดินทางผิด ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาจะเชื่อถือท่านน้อยลงและจะอาศัยท่านเหล่านั้นได้ยาก ไม่มีกำลังใจที่จะสู้งานหนักแม้ว่าศัตรูหรืออุปสรรคจะน้อยลงแล้วก็ตาม ความรักสดชื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้บริวารจะนำลาภมาให้ อย่างน้อยที่สุดก็เป็นลาภปาก จะได้สิ่งของสวยงามและมีค่า มีความสุขกายสุขใจดีขึ้น ต้องการสิ่งใดแล้วจะได้ดังประสงค์ เช่นได้ตำแหน่งหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ พระเครื่องหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคยภาวนาอยากจะได้ การเงินทุกส่วนไม่ว่าส่วนตัวหรือส่วนรวมจะราบรื่นแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้มีกิจการที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้วกลับมีปัญหาหยุมหยิม ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีในเรื่องงานหรือได้งานทำ จะสามารถปรับปรุงงานให้คล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนเงินเดือนเลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรจะโชคดี ตัวท่านเองจะได้ลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ มีคนดีๆ ไปมาหาสู่

 

ที่มา:มติชนออนไลน์