โหร’ฟองสนาน’ เผยดวงการเมืองปี’62 เรื่องร้ายเด่นกว่าเรื่องดี !!

แฟ้มภาพ

โหรชื่อดัง ‘ฟองสนาน จามรจันทร์’ ทำนายดวงเมืองรัตนโกสินทร์ ภาพรวมดวงการเมืองปี 2562 ดังนี้ สถานการณ์บ้านเมืองในปี 2562 ยังจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของมฤตยูจรทับลัคนาดวงเมือง (และโลก) ต่อไป จึงคาดว่ายังจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง-ปฏิรูป-ปฏิบัติอันเชี่ยวกรากทุกองคาพยพในกรุงรัตนโกสินทร์ตลอดทั้งปี (มฤตยู 0 ในทางโหราศาสตร์เป็นตัวแทนของ -ภัยอาเพศ-เหตุร้าย-เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด-การผลัดเปลี่ยนพลัดพราดจากกัน-การนึกฝัน-ความเศร้าโศก-กิจการเกี่ยวกับมหาชน-การผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด-การเปลี่ยนแปลงใหญ่อย่างต่ำปฏิรูป (ถ้าจะให้ถูกโฉลก ต้องปฏิวัติในแต่ละเรื่องที่เป็นเป้าหมาย) – การเสียใจ-การต้องเนรเทศ-ความล้ำเลิศ-ล้ำยุคสมัย-อัจฉริยะจนคนอาจมองว่าวิตถาร ฯลฯ ทับลัคนาดวงชะตาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่ประมาณวันที่ 6 มีนาคม 2559 และจะยาวไปถึงประมาณวันที่ 8 กรกฎาคม 2565)
ในท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงใหญ่นั้นปี 2562 เกณฑ์ดูชะตาขึ้น (ดีมากกว่าร้ายหรือตกร้ายมากกว่าดี) ของเมืองคาดว่า

ก.1) ระยะดวงเมืองตก-เรื่องร้ายจะเกิดเด่นกว่าเรื่องดี เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2562 (ต่อเนื่องมาจาก 5 ตุลาคม 2561-พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในราศีพิจิกภพที่แปด-มรณะดวงเมือง) คนไทยต้องจับมือร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าหนักอีกรอบแล้วเพราะดวงเมืองตก เกิดเรื่องร้ายแซงหน้าเรื่องดี (จากรอบที่แล้วดวงเมืองตก-อันตรายระหว่าง 7 สิงหาคม 2559-6 กันยายน 2560-พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีกัน-ภาพที่หก-อริดวงเมือง-เกิดเหตุร้ายจนน้ำตานองแผ่นดิน)

โดยสถานการณ์ดวงเมืองตกรอบนี้ เปรียบได้กับหัวหน้าเทวดาประจำเมืองท่านป่วยหรือหม่นเศร้า

ตำราบอกโดยปรากฏการณ์นี้หากเป็นชะตาคนจะได้ความผิดจนแทบถอดใจฉะนั้นคาดว่าเมืองอาจจะถูกใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ก.2) ระยะดวงเมืองเริ่มฟื้น เปรียบได้กับหัวหน้าเทวดาประจำเมืองได้ยาดี เริ่มตั้งแต่วันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายนเป็นต้นไปถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2562 แม้เรื่องร้ายจะมีอยู่ แต่สถานการณ์เริ่มจะพลิกจากร้าย-สูญเสีย-หม่นเศร้าเป็นเรื่องดีอย่างน่าตื่นใจ (พฤหัสบดีจร 5 เดินในราศีพิจิก-ภพมรณะพลิกเป็นศรีจร)

สำคัญมากสำหรับระยะนี้คือหากเมืองได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหญ่แล้วจะได้มหาสิทธิโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเศรษฐกิจ ภาษี บำเหน็จบำนาญการจัดการกับคนโกง-ฉ้อราษฎร์บังหลวงและอื่นๆ แถมยังมีโอกาสเจอทรัพย์ในดินสินในน้ำอีกต่างหาก

ก.3) ระยะหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเข้มแข็งเต็มที่สาดแสงคุ้มชะตาเมืองและนำทัพดาวดีฟันฝ่าการเขย่าหนักในเมือง ตั้งแต่ประมาณ 30 ตุลาคม 2562 ไปจนถึงปลายปี

โดยคาดว่าจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ทั้งเมือง ชวนตื่นตะลึงของยุคใหม่-คนใหม่-สิ่งใหม่-ปรากฏการณ์ใหม่ อะไรที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น (ปรากฏการณ์ใหญ่ทางโหรคือ พฤหัสบดีศรีจรเดินเข้าราศธนูสาดแสงถึงราศีเมษที่ลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิม 1 สถิตอยู่ ร่วมกับปรากฏการณ์พฤหัสบดีจรร่วมราศีกับพระเสาร์จร-ยุคใหม่เมืองเป็นจริงเป็นจัง ร่วมกับปรากฏการณ์พฤหัสบดีตรึงกับพระเสาร์ในเมืองร่วมกับปรากฏการณ์พฤหัสบดีจรเล็งกับพระราหูจร)

ระยะนี้แม้จะรู้สึกกันว่าเมืองถูกให้เดินในทางแคบๆ อึดอัดใจ แต่การเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งหลายระยะนี้จะเป็นไปเพื่อหาความลงตัว เกิดโชค ความสิริมงคลของเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับบุคคลที่เป็นเสาหลัก-ที่พึ่งของชาติสำคัญๆ เพื่อสู้กับทุกข์-สุขที่คอยอยู่ข้างหน้า โดมีลีลาของดาวจรที่ทำกับดวงเมือง (ข้อ ข.) และเรื่องใหญ่ๆ ที่สำคัญๆ (ข้อ ค.) ดังนี้

ข.ผลของดาวสำคัญๆ ที่ทำมุมกับดวงชะตาเมืองในปี 2562 (ต่อเนื่องจาก 5 ตุลาคม 2561)

ที่มา:มติชนออนไลน์

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat 

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!