ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีผู้สนับสนุนทางการงานอย่างเต็มที่ ตัดสินใจถูกต้องแม่นยำ การใช้สามัญสำนึกไม่มีข้อบกพร่องผิดพลาด พี่น้องมีเรื่องเจ็บไข้ได้ทุกข์ก็ช่วยแก้ไขได้ จะช่วยเหลือแก้ไขให้ได้เงินสดประเภทชดเชยความเสียหาย แต่ก็ยังมีปัญหาที่ท่านไม่เข้าใจหลงเหลืออยู่บ้าง บริวารบางคนจะจากท่านไปด้วยสำคัญผิด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบเห็นการทะเลาะวิวาทแตกแยกกันในหมู่เพื่อนฝูงโดยเฉพาะในการท่องเที่ยวหรือทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้ การเงิน และผลประโยชน์ต่างๆ มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่เยี่ยมเยียน ถ้ามีการโต้เถียง หรือประกวดแข่งขันใดๆ ท่านมักพลาดโอกาส

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองของมีค่าต่างๆ ส่วนตัวท่านเองก็ให้ลาภแก่ญาติมิตรบริวารเป็นอันมากเช่นเดียวกัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ ยังไม่มีโอกาสเหมาะสมที่จะลงทุนหรือริเริ่มทำการค้าที่อ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงด้านราคาของตลาด ผลประโยชน์หรือรายได้จะขาดไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีพลานามัยแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บที่เบียดเบียนอยู่ก็ทุเลาเบาบางลงไป มีผลประโยชน์รายได้ทางการเงินสูงขึ้น ญาติมิตรที่มีเกียรติยศไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ท่านกับคู่รักที่ขุ่นข้องใจกันอยู่จะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ไม่ควรเจรจากับคนแปลกหน้าใดๆ ในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการงานหลายเรื่องซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลดีแก่ท่านทั้งสิ้น สำหรับท่านที่มีรายได้การเงินลุ่มๆ ดอนๆ ไม่พอใช้จ่าย วันนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ จนท่านไม่ต้องวิ่งเต้นสร้างหนี้สินใดๆ ญาติผู้ใหญ่ของท่านจะช่วยเหลือดี ปัญหาทุกเรื่องเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลายเป็นดีหมด ฐานะการเงินสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบเล็กๆ น้อยๆ จากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม ได้รับผลดีจากการติดตามเรื่องเก่าๆ แต่ไม่ควรทวงหนี้สินด้วยความโกรธ การติดต่อประสานงานและเรื่องผลประโยชน์ทั้งหลายได้ผลดี มีความดีความชอบในการทำงานและการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ได้ลาภเพราะความรัก จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้วิชาการแปลกๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ รวมทั้งการสอบคัดเลือกการประมูล หรือการประกวดทั้งหลาย มีโชคดีในทางการเงินในแบบได้มาง่ายๆ รวมทั้งได้ลาภลอยด้วย ไม่ควรเป็นปากเสียงกับคู่หมั้น คู่สมรส ผู้ร่วมงานของท่าน รวมทั้งญาติมิตร ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง หากจำเป็นจริงๆ ควรมีคนไปเป็นเพื่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมและกิจการงานไม่ส่งผลกระทบถึงท่าน ถ้าทำความดีจะถูกผู้ริษยาหักหน้า แต่ท่านไม่โกรธ เด็กในปกครองมีเรื่องกับผู้ใหญ่ บุตรหลานจะถูกครูข่มเหงรังแก มีผู้รุกล้ำอาณาเขตบ้าน เกี่ยวกับเรื่องที่ดินหรือผลิตผลทางการเกษตรยังไม่ดีเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับผู้ใหญ่ที่ห่างเหินกันไปนาน แฟนหรือคนรักอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย มีปัญหาทางการเงินตามอัตภาพ มีการเปลี่ยนแปลงในหมู่ผู้ร่วมงาน อาจถูกของร้อนๆ ลวก หนามตำ กระเบื้องหรือกระจกบาด ดวงยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันทุกชนิด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำงานด้วยความทุ่มเท ได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องและบริวาร ญาติมิตรที่เป็นชาวต่างภาษาจะไปมาหาสู่ ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนเดิม ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง หรือขึ้นลงบันไดด้วยความรีบร้อน เดินทางไกลไม่ปลอดภัย หรืออย่างน้อยๆ ท่านก็ไม่ได้รับความสะดวกเหมือนอย่างที่คิดไว้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ค่อยมีบทบาทในสังคมแต่มีโชคลาภอย่างเงียบๆ คนโสดจะเดินทางพบความรัก หรือคนที่เคยรักกันมาก่อน ท่านทำการต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจากญาติพี่น้อง มีประสบการณ์เกี่ยวกับความอดทนช่วยเหลือใครก็ทำได้สำเร็จ ถ้าพยายามไม่มีศัตรูเลยได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านพบกับความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความคาดหมายต่างๆ ที่มีอยู่เดิม เช่น คิดจะนำรายได้ประจำส่วนหนึ่งไปซื้อของสิ่งหนึ่ง แล้วมีเหตุขัดข้อง พี่น้องสูงอายุเจ็บไข้ บริวารจะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน หรือพวกเขาทะเลาะวิวาทกับคนรักของท่าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์