เดินตามดาว 28 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2562

โดยปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภต่างๆ ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่มาให้ ไม่ควรดูหมิ่น หรือรังเกียจโชคดีของตัวเอง ท่านจะมีโชคทางด้านการเรียนการสอนและการทำงาน ท่านควรรู้สึกได้เองว่าการดำเนินชีวิตปัจจุบันจะมีทางไปปะทะกับใครหรือไม่ ถ้ามีก็ควรหาทางป้องกันไว้ก่อนจะดีกว่าแก้ ตัวท่านจะรักและเอาใจงานมากขึ้น ธุรกิจการค้าจะทำกำไรได้แน่นอนกว่าที่ผ่านมา รักดีจะมีความสุขเพราะสิ่งของที่จะได้จากคู่ครองและคนรัก จะได้ข่าวสารที่ทำให้สบายใจขึ้น ธุรกิจติดต่อจะเฟื่องฟูตลอดทั้งสัปดาห์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ดวงชะตาของท่านจะมีปัญหามาก และหนักอย่างที่แก้ไม่ตก เพื่อนฝูงที่เคยสนิทสนมกันมาจะห่างไกลหรือห่างเหินกันไป การเงินจะพบกับอุปสรรคและความขัดแย้งกันไม่มากก็น้อย ควรประคับประคองงานเก่าไปพลางๆ ก่อน การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ควรรอไว้กลางสัปดาห์หน้าไปแล้ว เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์จะไม่สบายหรือเจ็บป่วยง่าย ถ้าป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดลงไปเรื่อยๆ ความเครียดจากหน้าที่การงานจะมีผลต่อสุขภาพ ความสัมพันธ์ทางใจก็ไม่ค่อยจะราบรื่น ฝ่ายตรงข้ามจะแปรเปลี่ยนไป หรือไม่ก็ออกฤทธิ์เดชพยศกับท่านจนถึงขั้นทนไม่ไหว บุตรธิดาจะห่างเหิน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาของท่านจะตกต่ำลงไปอย่างมาก บุตรธิดายังคงห่างเหินกันอยู่ และจะพบกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ท่านจะวางใจในเรื่องผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาของท่านยังไม่ได้ ไม่ควรแสดงตัวเป็นศัตรูหรือขัดแย้งกับใครโดยไม่จำเป็นทั้งสิ้น ถ้าท่านขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานท่านจะทำงานลำบากขึ้น ของใช้ส่วนตัวถ้าหายแล้วจะได้คืนยาก ศัตรูจะพูดให้ท่านเสียหายต้องคอยแก้ข่าวหรือชี้แจงแสดงเหตุผลไปตามเนื้อผ้าที่ถูกกล่าวหา ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายภารกิจที่ท่านทำอยู่เป็นประจำ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ความเจริญก้าวหน้าเกี่ยวกับงานคงเป็นไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรใหม่ๆ หรือไม่เป็นเรื่องน่ายินดีนัก คงมีเงินเข้ามาบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ การเงินยังพอมีโอกาส ส่วนมากยังเป็นยอดเงินเล็กๆ จะมีโอกาสคบหาสมาคมหรือมีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ให้ระวังการวิวาทบาดหมางกับผู้ร่วมเดินทางหรือเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือเลือดตกยางออกอย่างเฉียบพลันก็ได้ เรื่องงานจะมีโอกาสผันเงินเข้ามาอย่างช้าๆ ถึงอย่างไรสัปดาห์นี้ท่านจะเร่งรัดผลงานก็ไม่ถนัดนัก เหตุการณ์ภายนอกจะเคลื่อนไหวช้าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องอารมณ์ยังขุ่นมัวหรือมีโทสะอยู่บ้าง ถึงอย่างไรท่านก็เริ่มดวงตก การเงินเท่าที่มีอยู่ก็ร้อนที่จะใช้จ่ายออกไป อาจจะต้องจับแพะชนแกะยิ่งขึ้นไปอีก เกณฑ์ชะตามีโอกาสเสียเงินเกี่ยวกับการชดใช้ทางแพ่งอยู่ด้วย หากท่านมีรายจ่ายทำบุญสะเดาะเคราะห์ต่ออายุสัตว์บ้างก็จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ เดินทางจะรู้สึกหงุดหงิดหรืออาจเปลี่ยนทิศทางอย่างกะทันหัน กลางสัปดาห์ไปแล้วระวังเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีเคราะห์เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เคราะห์ของท่านมักจะเกี่ยวพันกับเรื่องเสียเงินเป็นส่วนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงดวงตกอย่างมาก เรื่องงานไม่ค่อยมีผลงานหรือกิจกรรมที่ทำอยู่ไม่เป็นประโยชน์ต่อท่านนัก ธุรกิจพอจะกระเตื้องขึ้นบ้างคงจะดีเฉพาะเรื่องข่าวสารหรือธุรกิจติดต่อเท่านั้น เนื้องานจริงยังไม่มีอะไรก้าวหน้า กลางสัปดาห์นี้ท่านจะไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตและความเป็นอยู่ เรื่องการเงินทั้งเรื่องส่วนตัว และส่วนรวมอยู่ในเกณฑ์ร้อน ถ้าเป็นหนี้จะถูกเจ้าหนี้ทวงหนี้กันอุตลุด อาจจะต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น เสี่ยงโชคระวังกระเป๋าฉีก ความหวังในเรื่องการโอนย้ายตำแหน่งยังเลื่อนลอย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเครียดกับคู่ครองและคนรักอยู่บ้าง ตัวท่านเองจะรู้สึกเริ่มมีความทรหดอดทนเพิ่มขึ้น อาจเคร่งเครียดกับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามเป็นภาวการณ์ที่จะข่มจิตใจได้ลำบาก ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จประโยชน์พอสมควรและเป็นความสุข ผลงานจะก้าวหน้าโดยเฉพาะจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แจ่มใสราบรื่นขึ้น การประสานประโยชน์และการเดินนายหน้าจะคล่องตัว ผลงานจะรุดหน้าอย่างรวดเร็ว กับการสมาคมหรือการเดินทางไม่ค่อยราบรื่น ควรระวังในกลุ่มที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ อาจมีเรื่องร้อนใจ หรือท่านกับเพื่อนร่วมงานจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้สุขภาพของท่านเริ่มแข็งแรงขึ้น ด้านความรักไม่ว่าคนโสดหรือคนที่มีคู่แล้วไม่ค่อยราบรื่นตลอดทั้งสัปดาห์ ธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น การประสานประโยชน์จะเริ่มดีขึ้น กับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่เข้าใจท่านดีนัก เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ก็ไม่ได้รับความสำเร็จสมใจ เครดิตส่วนตัวของท่านกำลังจะตกต่ำลง หรือมีเรื่องที่ท่านถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งท่านจะพิสูจน์ตัวเองได้ยาก ท่านควรหาโอกาสพักผ่อนเสียบ้าง ถ้ามีคดีความสัปดาห์นี้ท่านจะเสียเปรียบ นักเลงการพนันจะซื้อหุ้นหรือเล่นหวยก็ต้องคิดดูให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ สภาพความเป็นอยู่จะค่อยๆ ดีขึ้น อาจมีการย้ายถิ่นที่อยู่ใหม่ไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สะดวกสบายกว่า ถ้าไม่ย้ายก็ควรมีโครงการต่อเติมหรือปรับปรุงที่อยู่ใหม่ ทุกเรื่องจะตั้งต้นดีขึ้นตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้ อุปสรรคหรือศัตรูของท่านจะลดน้อยลงไปมาก ความสุขความสงบจะเริ่มมีมากขึ้น กับมิตรใหม่ๆ จะรู้สึกคึกคัก แต่ก็ร้อนเข้าหากันบ่อยๆ ท่านจะมีกำลังใจในการทำงานดีขึ้น ความหวังในเรื่องความเจริญก้าวหน้าในงานก็จะมีความหวังได้มากขึ้น มีโอกาสได้ศึกษาต่อ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำจะส่งผลสำเร็จดีมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินก้อนพิเศษ ได้รับเงินปันผลหรือได้ส่วนแบ่งตามภาระหน้าที่ ความรักกับเงินตรามักจะมาควบคู่กัน บางทีเรื่องเงินอาจจะนำความรักมาด้วยก็ได้ ธุรกิจติดต่อในรอบสัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีเสียเลย ปฏิภาณของท่านจะลดน้อยลงไป หากคิดจะหมุนเงินก็จะสะดุดบ่อยๆ ความหวังที่จะตกลงในเรื่องสำคัญๆ คงต้องเลื่อนกำหนดออกไป การเรียนและการสอบก็จะดีขึ้นทั้งหมด เว้นแต่การสอบสัมภาษณ์เท่านั้นที่ไหวพริบปฏิภาณของท่านไม่ค่อยดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้คู่ครองและเพศตรงข้ามจะให้กำลังใจท่านเป็นอย่างดี ตัวท่านเองจะเริ่มมีความทรหดอดทนเพิ่มขึ้น อาจเครียดกับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามมากไปหน่อย แต่ก็เป็นภาวการณ์ที่จะข่มจิตข่มใจได้ลำบาก ถึงอย่างไรงานก็ดีขึ้น ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จประโยชน์พอสมควรและมีความสุข ปริมาณงานจะเพิ่มขึ้น การประสานประโยชน์และการเดินนายหน้าจะคล่องตัว ผลงานจะรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว กิจการสมาคมหรือการเดินทางไม่ค่อยราบรื่น อาจมีเรื่องร้อนใจหรือท่านเองกับผู้ร่วมงานมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะดีขึ้น จะกระจายความเจริญก้าวหน้าไปอีกหลายด้าน มีเกณฑ์ที่จะซื้อบ้าน หรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ให้น่าอยู่ ทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้ซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ที่มีราคาแพงที่จะช่วยอำนวยความสะดวกตามอัตภาพ การเงินถ้าไม่คล่องตัวก็อาจได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ หรือหุ้นส่วนอย่างดีวันดีคืน จะประสบความสำเร็จจากการเจรจาด้วยวาจายิ่งกว่าลายลักษณ์อักษร จะมีโอกาสขายอสังหาริมทรัพย์หรือได้ค่านายหน้า งานประจำหรือกิจกรรมที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะเจริญก้าวหน้าไปอย่างเงียบๆ