เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำการงานได้ผลดีโดยมีพวกพ้องช่วยเหลือเป็นอันมาก จะเริ่มต้นงานใหม่ด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับสนับสนุนในทางการงานจากเพื่อนต่างเพศ ได้รับเงินสดก้อนใหญ่ด้วยความช่วยเหลือของญาติมิตร มีผู้ช่วยเหลือโดยไม่ประสงค์จะออกนาม หรือเป็นความช่วยเหลือแบบมีเงื่อนไข ไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารซึ่งเป็นเพศตรงข้ามอาจจะทำให้ยุ่งยากเล็กน้อย มีคนแปลกหน้าแอบแฝงเข้ามาอยู่ในบ้านของท่านได้อย่างลอยนวล ได้ผลดีในเรื่องต่างๆ อย่างนึกไม่ถึง จะเปิดเผยความลับต่างๆ ด้วยตนเอง จะใช้อำนาจอิทธิพลของท่านแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยดี ญาติพี่น้องสนิททำมาค้าขึ้น มั่งมีศรีสุขตามๆ กัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานต่างๆ ได้รับผลดีบางประการ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีความหมายจะสลายตัวไปในนาทีสุดท้าย จะพบรักอันน่าพิศวง จะมีเรื่องพิศวงงงงวยในทางการเงิน ควรตั้งสติและพิจารณาให้จงดี การใช้กิริยารุนแรงอาจเป็นเหตุให้แตกร้าว ใครให้ลาภที่น่าสงสัยอย่ารับ การทำงานเกินกำลังหรือเป็นเหตุให้รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา และพักผ่อนน้อย อาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ ครูอาจารย์หรือผู้ใหญ่ในทางสังคมจะไปมาหาสู่ ไม่ควรรับซื้อสิ่งของที่มีพิรุธน่าสงสัยต่างๆ การเที่ยวเตร่เวลากลางคืนหรือออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น จะเป็นภัยแก่ท่าน การขึ้นที่สูง เช่น หลังคาบ้านหรือต้นไม้จะพลัดตกลงมาได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้รับการชักชวนให้เดินทางไปไหนไกลๆ แต่ข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่ทางไกลไม่ค่อยดีสำหรับท่าน ถ้าสามารถระงับกับความโกรธไว้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะโกรธแล้วจะเสียหายมาก ถ้ามีเรื่องกับผู้ใหญ่ไม่ควรอธิบายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเป็นการแก้ตัวซึ่งผู้ใหญ่ไม่ฟังเสียงท่าน ไม่ควรเสพสุราในวันนี้ พี่ป้าน้าอานำลาภมาให้ บางพวกก็ไปมาหาสู่ อย่าถือในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากไป การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ เป็นไปด้วยดี แต่มีอุปสรรคบ้างเล็กๆ น้อยๆ มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษและหาเหตุผลไม่ได้ เด็กๆ ของท่านจะถูกข่มเหงรังแกโดยผู้ใหญ่ ไม่ควรสนใจในการพนันทุกประเภท

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีโครงการที่ดีอีกหลายเรื่อง บริวารที่มีความสามารถสูงจะมาช่วยเหลือการงานของท่าน มีผู้สมัครเข้ามาทำงานกับท่านทั้งที่บ้านและสำนักงาน การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน เป็นเวลาที่ท่านมือหนัก ทำสิ่งของแตกหักเสียหายได้โดยง่าย ห้ามตีเด็กโดยใช้มือเพราะท่านจะทำรุนแรง จะเข้มงวดกวดขันกับบริวารในการออกนอกบ้านหรือไปเที่ยวเตร่ จะสนใจในการศึกษาเล่าเรียนของบุตรหลานหรือน้องๆ บริวารจะรักใคร่และแต่งงานกันเอง เป็นวันที่เด็กๆ มักดื้อดึงไม่อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ และเป็นวันที่การจราจรโดยทั่วไปติดขัดอย่างแรง จะทำงานโดยลืมพักผ่อน ถ้าร่างกายไม่อบอุ่นเพียงพอจะไม่สบาย

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายและหาไม่พบ ถ้ายิ่งโกรธก็ยิ่งหายากไปอีก บริวารช่วยหาทรัพย์สินสิ่งของมาให้ การวานคนใช้ในบ้านไปจำนำข้าวของได้ผลดีพอสมควร ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นหางานทำ โอกาสดีจะมีมาในไม่ช้า จะได้เงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ ไม่ควรติฉินนินทาใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะถ้าเขาเอาเรื่องขึ้นมาแล้วท่านจะแก้ตัวยาก จะมีผู้ชักชวนทำงานหรือบอกวิธีการใหม่ๆ ในการทำงานของท่าน มีผู้สมัครทำงานกับท่านเป็นอันมาก การคัดเลือกเป็นไปด้วยความลำบาก เพราะผู้ฝากมีอิทธิพล การมีปากเสียงกับใครๆ เป็นเหตุให้ยากลำบากในการแก้ไขต่อไป การต่อเติมบ้านเป็นไปด้วยดี พี่ป้าน้าอาบอกข่าวดีแก่ท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่น ถูกเรี่ยไรในการกุศลสาธารณะต่างๆ หรือฟื้นฟูบูรณะสาธารณสถาน ได้รับความนิยมยินดีจากผู้ใหญ่และครูอาจารย์ของท่าน ญาติมิตรจะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้บุตรหลานของเขา ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืนและสิ่งของที่หายยังหาไม่พบ ญาติมิตรที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองจะไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยด้วย การเดินทางมักมีการเปลี่ยนแปลงเอาแน่ไม่ได้ คู่หมั้นคู่สมรสจะนำพาญาติมิตรของเขามาให้รู้จักกับท่าน ท่านควรระมัดระวังรักษาตัวให้ดี อย่าไปมีเรื่องอะไรกับใครเพราะเรื่องจะลุกลามกันใหญ่

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยเกี่ยวแก่บริวาร เป็นเรื่องของการมีทัศนะไม่ตรงกัน จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่แฟนท่านเห็นว่าเหมาะสมแต่ท่านไม่เห็นด้วย ซึ่งในที่สุดท่านจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาทุกเรื่อง ไม่เกรงกลัวเรื่องราวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรจับถืออาวุธทุกชนิด บริวารมีเรื่องสนุกมาเล่าสู่กันฟัง ญาติมิตรที่ห่างไกลกันนานๆ จะกลับไปมาหาสู่กันอีก การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ ที่เกี่ยวแก่การเงิน เป็นสิ่งที่ยังเอาแน่ไม่ได้ รายได้ประจำยังสูงขึ้นเรื่อยๆ พวกพ้องที่ยืมเงินท่านไปลงทุนจะขาดทุน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัยยิ่งกว่าที่แล้วมา เพราะผู้คนของท่านจะมากขึ้น จะมีรายได้ประจำจากอสังหาริมทรัพย์ เช่น ปลูกบ้านให้เขาเช่า เป็นต้น การพูดจากับพี่น้องบางคนอาจเป็นเหตุให้แตกร้าวโดยมาก การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย จะเปลี่ยนแปลงวิธีทำมาหากินของท่านเป็นไปในรูปอื่น ซึ่งจะมีรายได้น้อยลงบ้าง ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้ลาภ รายได้ค่อนข้างฝืดเคือง ไม่ควรซื้อขายที่ดินโดยไม่จำเป็น มีปัญหาข้อขัดข้องในการทำงาน ไม่ควรพูดข้อความลึกซึ้งกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น บริวารของท่านจะมีรายได้สูงขึ้นทั่วกัน จะจัดการให้มีงานรื่นเริงสนุกสนาน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีโชคดีในเรื่องการเงินและเพศตรงข้าม ถ้าท่านชอบผู้ที่มีคนมาชอบเขาหลายคนเขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของหวงของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารพิเศษมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อมูลที่มีประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่นที่ได้รับฟังในระยะนี้ เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง เพื่อนบางคนจะแตกร้าวกับท่าน รายได้การเงินรั่วไหลไปอยู่ในมือของผู้อื่นบ้าง ไม่ควรให้มีแผลตามร่างกายเพราะจะรักษาให้หายได้โดยยาก อาจเกิดน้ำท่วมบ้านหรือบริเวณใกล้เคียง ท่านมีอิสระในการเดินทางจะไปไหนก็ไม่มีใครสนใจการสังคมของท่านระยะนี้ค่อนข้างมาก การนัดหมายมักผิดนัด

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินสิ่งของจำนวนหนึ่ง มีการติดต่อกับญาติมิตรกว้างขวางออกไปอีกมาก จะกว้างขวางในการคบหาสมาคมกับญาติมิตร คนโสดจะพบความรักโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ การพบรักในระยะนี้ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออุปการะให้สมความมุ่งหมายของทุกฝ่าย ยกเว้นพี่น้องบางคนจะขัดขวาง การค้าขายแบบเงินเชื่อจะขาดทุน มีผู้ยืมหนังสือหรือเอกสารของท่านแล้วจะไม่นำมาคืน ท่านจะเปิดเผยความจริงต่างๆ หลายเรื่องด้วยความองอาจกล้าหาญ ไม่ควรยิงนกตกปลาล่าสัตว์ หรือเข้าป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำ การอยู่กับที่ก็จะมีลาภไม่น้อยอยู่แล้ว การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ ไม่เป็นผลดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นข่าวดีโดยมาก ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ การใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวม เป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้นำมาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำเพราะอาจเป็นอันตราย ไม่ควรอบรมผู้น้อยด้วยถ้อยคำรุนแรง เพราะเขาจะงดความเชื่อถือท่าน ไม่ควรเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความลับสำหรับท่าน เช่น รายได้ เป็นต้น ไม่ควรอาศัยพาหนะของผู้อื่นในการเดินทาง พี่ป้าน้าอาที่เหินห่างไปนานๆ จะกลับมาเยี่ยมเยียน ถ้ามีสัตว์เลี้ยงที่ดุ ท่านจะเดือดร้อนเพราะจะไปทำร้ายคนหรือสัตว์เลี้ยงผู้อื่น

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านได้ลาภจากเมืองไกล ญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างกันกับท่านจะทำพินัยกรรมยกสมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจท่านเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาทุจริตต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นเรื่องไม่จริงจัง มีสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านแล้วจะหมดไปโดยเร็ว การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารในร้านที่มีการแสดงต่างๆ หรือมีการแสดงดนตรีไม่เหมาะแก่ท่าน การเข้าสมาคมของท่านไม่เป็นผลดี จะได้ลาภแบบสินในน้ำ บริวารช่วยรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ได้

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

 

ที่มา:มติชนออนไลน์